ในวันที่31/12/61ได้ไปปิดเบอร์โทรศัพท์ ทางศูนย์ดีแทคที่ centralปิ่นเกล้า ในตอนนั้นเราคิดว่าเบอร์นี้สามารถปิดได้ภายในสามเดือน ซึ่งทางพนักงานได้บอกว่าสามารถปิดเบอร์นี้ได้ และก็ปิดเบอร์และทิ้งซิมตั้งแต่วันนั้น
แต่ยังมีใบเสียค่าโทรศัพท์อีกเลยไปสอบถามกับทางศูนย์พารากอนเมื่อวานนี้ (13/03/62) อีกรอบ โดยบอกว่าสัญญาของเรามาคู่กับตัวเครื่องโทรศัพท์จึงไม่สามารถปิดได้เพราะยังไม่ครบ 6 เดือน และกลับบอกมาว่าทางพนักงานคนที่ปิดเบอร์จะโทรมาอีกทีภายในวันนี้ตอนเย็นหรือพรุ่งนี้ ซึ่งเรารอจนถึงดีก ทนไม่ไหวเลยไปคุยกับทางcall center อีกรอบหนึง ซึ่งทาง call center บอกเพียงแค่ขอโทษที่ทางพนักงานที่ปิดเบอร์ในวันที่31/12/61 ได้ทำพลาดไป แต่ทางเรายังต้องเสียเงินให้ครบตามสัญญา 6 เดือน
ซึ่งนับตั้งแต่เราปิดเบอร์เราก็ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นอีกเลยและได้ทิ้งซิมการ์ดไปแล้วแต่เรากลับต้องเสียค่าโทรศัพท์ที่เราไม่ได้ใช้นับตั้งแต่เราปิดเครื่อง ...
เราต้องเสียเงินฟรีๆๆเพียงเพราะพนักงานทำงานพลาด จึงอยากเรียนถามเพื่อนๆในพันทิปว่าเราควรจะทำยังไงดี
ปิดเบอร์ DTAC ไปแล้วยังส่งใบแจ้งหนี้มาให้อีก...
ในวันที่31/12/61ได้ไปปิดเบอร์โทรศัพท์ ทางศูนย์ดีแทคที่ centralปิ่นเกล้า ในตอนนั้นเราคิดว่าเบอร์นี้สามารถปิดได้ภายในสามเดือน ซึ่งทางพนักงานได้บอกว่าสามารถปิดเบอร์นี้ได้ และก็ปิดเบอร์และทิ้งซิมตั้งแต่วันนั้น
แต่ยังมีใบเสียค่าโทรศัพท์อีกเลยไปสอบถามกับทางศูนย์พารากอนเมื่อวานนี้ (13/03/62) อีกรอบ โดยบอกว่าสัญญาของเรามาคู่กับตัวเครื่องโทรศัพท์จึงไม่สามารถปิดได้เพราะยังไม่ครบ 6 เดือน และกลับบอกมาว่าทางพนักงานคนที่ปิดเบอร์จะโทรมาอีกทีภายในวันนี้ตอนเย็นหรือพรุ่งนี้ ซึ่งเรารอจนถึงดีก ทนไม่ไหวเลยไปคุยกับทางcall center อีกรอบหนึง ซึ่งทาง call center บอกเพียงแค่ขอโทษที่ทางพนักงานที่ปิดเบอร์ในวันที่31/12/61 ได้ทำพลาดไป แต่ทางเรายังต้องเสียเงินให้ครบตามสัญญา 6 เดือน
ซึ่งนับตั้งแต่เราปิดเบอร์เราก็ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นอีกเลยและได้ทิ้งซิมการ์ดไปแล้วแต่เรากลับต้องเสียค่าโทรศัพท์ที่เราไม่ได้ใช้นับตั้งแต่เราปิดเครื่อง ...
เราต้องเสียเงินฟรีๆๆเพียงเพราะพนักงานทำงานพลาด จึงอยากเรียนถามเพื่อนๆในพันทิปว่าเราควรจะทำยังไงดี