หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามคุณ intelligence หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือเบอร์ผมเป็นเบอร์ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน (ย้ายมาจากทรูมูฟ) ทีนี้ผมไม่ได้เปิดเครื่องมาประมาณ 2 เดือนได้ครับ พอผมมาเปิดเมื่อวาน มันขึ้นว่า การลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว ครับ เอามาลองใส่ 2 เครื่อง (Ace 2 กับ N900) ก็ใช้ไม่ได้ ผมเลยสงสัยว่าวันผมหมดแน่นอน แล้วมีวิธีไหนจะกลับมาใช้เบอร์นี้ได้ต่อครับ
Edit: ผมไปแจ้งทาง True Care Chat แล้วครับ ปิดกระทู้เลยก็ได้ครับ สรุปว่าไปขอซิมการ์ดใหม่ที่ศูนย์ true
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แก้ไขข้อมูลลงทะเบียนซิมการ์ด true move H ช่องทางออนไลน์ ได้มั้ย?
ต้องการแก้ไขข้อมูลที่ลงทะเบียน เพราะเอาซิมนั้นให้คยอื่นไปใช้ แต่ทางเจ้าของเดิมไม่สะดวกไปที่ช็อป เพราะเกิดอุบัติเหตุติดเตียง แบบนี้สามารถทำผ่านออนไลน์ได้ไหม รบกวนผู้รู้ตอบคำถามหรือช่วยแก้ไขให้ทีนะคะ&nb
สมาชิกหมายเลข 8465509
สอบถาม True และ Dtac หน่อยค่ะ .. เรื่องการย้ายค่าย
พอดีที่บ้านใช้ Dtac ทุกคนเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิมการ์ดเลยสักเบอร์ (ใช้กันมาหลายปีแล้ว) แล้วทีนี้ต้องการย้ายค่ายไป True Move H .. จึงต้องทำการลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Dtac ก่อน อยากถามเจ้าหน้าที่
คุณแม่น้องคิม
ต้องการเปลี่ยนชื่อ ซิมการ์ด ที่ลงทะเบียนเบอร์โทร มาเป็นชื่อเราค่ะ ทรูมูฟ
ต้องการเปลี่ยนชื่อ ซิมการ์ด ที่ลงทะเบียนเบอร์โทร มาเป็นชื่อเราค่ะ ทรูมูฟ ใช้รายเดือน ชื่อพี่ชายเป็นคนลงทะเบียนไว้ แต่เราอยากเปลี่ยนมาเป็นชื่อเรา สามารถทำได้มั้ยคะ ของ ทรูมูฟค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3013693
ซิมรายเดือนของทรูมูฟ
คือเราได้ใช้เน็ตรายเดือนปกติจ่าย200มาตลอด1ปีกว่า แล้ทมาช่วงเดือนตุลาเดือนที่ผ่านมาค่ะ มีสายของทรูโทรมาเรื่องแพ็คเกจเน็ต เราไม่รู้เรื่องเลยตอบตกลงไป จนข้อความเข้า ว่าเปลี่ยนแพ็คเกจเดิมจากที่จ่ายแค่200
สมาชิกหมายเลข 7072242
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
ขอ Resume เบอร์
สรุปคร่าวๆ ครับ เบอร์ถูกระงับ 1. ติดต่อ true care chat ขอ resume เบอร์ true care chat แจ้งซิมดังกล่าวไม่สามารถทำการ resume ผ่าน call center ได้ ให้ติดต่อ true shop 2. ติดต่อ true shop สาขา เซ็นทร
met_tct
ใช้ทรูมูฟเอช เล่นเน็ต โทรออก โทรเข้าไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไง
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก ดีแทค มา ทรูมูฟ แล้วสัญญาณเพิ่งตัดเมื่อ 7.00 โดยประมาณ ผมเช็คสัญญาณดีแทคแล้ว เลยถอดเปลี่ยนซิม ใส่ซิมทรูมูฟ ก็มีสัญญาณ เปิดเซลลูลาร์ ก็ขึ้น TRUE-H 3G แต่ไม่สามารถโทรออก หรือโทรเข้
สมาชิกหมายเลข 1716397
ถูก TRUE ยกเลิกการใช้งานเลขหมายแบบเติมเงิน เหตุ ไม่ได้เปิดใช้งานเลขหมายภายในวันที่ระบุบนซิมการ์ด
ถูกทรูยกเลิกการใช้งานเลขหมายโดยใช้เหตุผลว่า ผมไม่ได้เปิดใช้งานเลขหมายก่อนวันหมดอายุบนซิมการ์ด เนื่องจากหมายเลข 093840XX02 ของผมละทะเบียนด้วยบัตรประชาชนเอาไว้ และยังไม่ได้เปิดใช้งานเลขหมายตั้งแต่ประมาณ
สมาชิกหมายเลข 1063171
ทำไงดี ได้sms True ให้นำซิมการ์ดไปอัพเกรด แต่ใช้esim
ได้sms True ให้นำซิมการ์ดไปอัพเกรดรุ่นเปลี่ยนใหม่แต่เราใช้Esim และไม่มีเวลาไปอัพสักทีเพราะไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 5328259
ต้องการติดต่อ True Intelligence
ต้องการจะสอบถามเกี่ยวการ ต่ออายุของซิมเทพธอร์ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะต่ออายุซิมได้และชำระค่าบริการอย่างไร ราคาที่แจ้งมาในข้อความนั้นรวมภาษีแล้วหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 4703949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามคุณ intelligence หน่อยครับ
Edit: ผมไปแจ้งทาง True Care Chat แล้วครับ ปิดกระทู้เลยก็ได้ครับ สรุปว่าไปขอซิมการ์ดใหม่ที่ศูนย์ true