ลูกค้า AIS อย่าลืมตรวจสอบบิลเมื่อเปลี่ยนโปร

กระทู้คำถาม
รู้สึกงงและผิดหวังกับการเก็บค่าบริการของ AIS เมื่อทำการเปลี่ยนโปร โดยความเข้าใจของเรา เมื่อรอบบิลเป็นวันที่ 16 - 15 (ของเดือนถัดไป) นั้น หากเราต้องการเปลี่ยนโปรใหม่ก็ควตจะเปลี่ยนในวันที่ 16 เพื่อที่รอบบิลใหม่จะได้ถูกคิดเต็มเดือน แต่เมื่อผมทำการเปลี่ยนผ่านทาง iService กลับเป็นถูกคิด 2 pro ในรอบบิลเดียวกัน และถ้าหากลูกค้าท่านอื่นๆ ได้ทำการเปลี่ยนโปรเหมือนผม แต่ไม่ได้ทำการตรวจสอบบิล เพราะอาจจะผูกกับการตัดบัตรเครดิต หรือ หักบัญชีอัตโนมัติไว้ ก็คงต้องจ่ายเกินไปกว่าที่ควรจะเป็น



แต่ในบิลที่ ais เรียกเก็บ กลับเป็น



เท่ากับว่า ais เรียกเก็บ pro ismart399 + ismart299 ในรอบบิลเดียวกัน!!!
ผมได้ส่งเรื่องไปที่ ais แล้ว ทาง imail และได้ติดต่อกลับมาแล้ว แต่ยังรู้สึกไม่ clear เลย



ขอฝากไว้สำหรับทุกๆท่านที่ผูกการจ่ายกับบัตรเครดิตหรือหักบัญชี ตรวจสอบบิลบ้างนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่