ขอความคิดเห็นจากลูกค้าทุกท่านที่ร่วมโครงการแลกของจากบทความนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ดิฉันได้รับของจากการจองสินค้าพรีเมี่ยมชุดล่าสุดคือ หมีริลัคคุมะ ตั้งแต่เก้าอี้สีฟ้า หมอนผ้าห่ม และกำลังรอ เก้าอี้สีเหลืองที่เป็นชุดใหม่ ยังไม่เกิดปัญหาใดๆ จากการรับสินค้า (ไม่ใช่สาขาเดียวกัน) แต่ล่าสุดได้ทำการจองเก้าอี้มินิ ที่ทำให้ดิฉันมีความรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับสินค้าที่ได้รับของสาขาปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาวงแหวนตะวันตก ซึ่งดิฉันได้ใช้บริการในสาขานี้บ่อยครั้ง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันได้ทำการจองเก้าอี้มินิตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2558 และได้รับเมื่อ 16 ตุลาคม 2558 เป็นเวลา 7 วัน ก่อนหน้านั้น ประมาณวันที่ 11-13 เห็นสินค้าวางอยู่หลังเคาท์เตอร์แล้ว 2 ตัว พนักงานไม่ให้รับของ บอกว่าต้องถึงเวลานัดในใบจอง เพราะมีคนอื่นจองก่อนแล้ว จึงรอ พนักงานพูดจาเป็นปกติ แต่ที่ดิฉันรู้สึกไม่ดี คือ สินค้าที่ได้รับวันที่กำหนดนั้น คือ 2 ตัวที่พนักงานบอก (แต่วันนั้นไม่ให้ วันนั้นสภาพยังดีอยู่ค่ะ) พอเห็นสภาพภายนอกถึงกับผงะ เพราะถุงพลาสติกที่ห่อหุ้มขาด หลุดลุ่ยมากจนต้องแกะทิ้งทันทีหลังจากเดินออกมาจากร้าน ขาเก้าอี้มีรอยเปื้อนบ่งบอกถึงการใช้งานแล้ว ดิฉันถามว่าทำไมเยินแบบนี้ พนักงานอึกอักบอกว่ามาแบบนี้ตั้งแต่แรก ปัดว่าไม่ใช่คนรับของ พอถามว่ามีตัวอื่นมั้ย อันนี้มันใช้แล้ว พร้อมชี้จุดสังเกตให้ดู พนักงานบอกว่ามีแค่ 2 ตัวนี้เท่านั้น (เอามาให้เลือกค่ะ) แล้วหลุดพูดมาว่า ลูกค้าขอดู แกะให้ดู ให้ลอง เลยพูดไปว่า ไม่น่าให้ดูนะ แบบนี้คนจองก็แย่สิ และถามกลับไปว่า จะแก้ไขอย่างไร พนักงานถามว่าจะรับมั้ย ของหมดแล้วมีแค่นี้ และย้ำแต่ว่าจะรับของหรือไม่ เลยตัดบทว่า แบบนี้คงต้องเอา พนักงานใส่ถุง กล่าวขอโทษ ก็จบไป แต่ความรู้สึกของดิฉันมันไม่จบค่ะ ไม่ได้โวยวายใดๆ ทั้งสิ้น แม้ดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ส่งผลต่อ "ความรู้สึก" ของลูกค้า อยากฝากถึงบริษัท ซีพีออลล์ เรื่องการบริการและระวังสินค้าให้มากขึ้นด้วยนะคะ
ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความคิดเห็นค่ะ
ไม่ประทับใจการแลกของพรีเมี่ยม 7-11 สภาพใช้งานแล้ว
ดิฉันได้รับของจากการจองสินค้าพรีเมี่ยมชุดล่าสุดคือ หมีริลัคคุมะ ตั้งแต่เก้าอี้สีฟ้า หมอนผ้าห่ม และกำลังรอ เก้าอี้สีเหลืองที่เป็นชุดใหม่ ยังไม่เกิดปัญหาใดๆ จากการรับสินค้า (ไม่ใช่สาขาเดียวกัน) แต่ล่าสุดได้ทำการจองเก้าอี้มินิ ที่ทำให้ดิฉันมีความรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับสินค้าที่ได้รับของสาขาปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาวงแหวนตะวันตก ซึ่งดิฉันได้ใช้บริการในสาขานี้บ่อยครั้ง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันได้ทำการจองเก้าอี้มินิตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2558 และได้รับเมื่อ 16 ตุลาคม 2558 เป็นเวลา 7 วัน ก่อนหน้านั้น ประมาณวันที่ 11-13 เห็นสินค้าวางอยู่หลังเคาท์เตอร์แล้ว 2 ตัว พนักงานไม่ให้รับของ บอกว่าต้องถึงเวลานัดในใบจอง เพราะมีคนอื่นจองก่อนแล้ว จึงรอ พนักงานพูดจาเป็นปกติ แต่ที่ดิฉันรู้สึกไม่ดี คือ สินค้าที่ได้รับวันที่กำหนดนั้น คือ 2 ตัวที่พนักงานบอก (แต่วันนั้นไม่ให้ วันนั้นสภาพยังดีอยู่ค่ะ) พอเห็นสภาพภายนอกถึงกับผงะ เพราะถุงพลาสติกที่ห่อหุ้มขาด หลุดลุ่ยมากจนต้องแกะทิ้งทันทีหลังจากเดินออกมาจากร้าน ขาเก้าอี้มีรอยเปื้อนบ่งบอกถึงการใช้งานแล้ว ดิฉันถามว่าทำไมเยินแบบนี้ พนักงานอึกอักบอกว่ามาแบบนี้ตั้งแต่แรก ปัดว่าไม่ใช่คนรับของ พอถามว่ามีตัวอื่นมั้ย อันนี้มันใช้แล้ว พร้อมชี้จุดสังเกตให้ดู พนักงานบอกว่ามีแค่ 2 ตัวนี้เท่านั้น (เอามาให้เลือกค่ะ) แล้วหลุดพูดมาว่า ลูกค้าขอดู แกะให้ดู ให้ลอง เลยพูดไปว่า ไม่น่าให้ดูนะ แบบนี้คนจองก็แย่สิ และถามกลับไปว่า จะแก้ไขอย่างไร พนักงานถามว่าจะรับมั้ย ของหมดแล้วมีแค่นี้ และย้ำแต่ว่าจะรับของหรือไม่ เลยตัดบทว่า แบบนี้คงต้องเอา พนักงานใส่ถุง กล่าวขอโทษ ก็จบไป แต่ความรู้สึกของดิฉันมันไม่จบค่ะ ไม่ได้โวยวายใดๆ ทั้งสิ้น แม้ดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ส่งผลต่อ "ความรู้สึก" ของลูกค้า อยากฝากถึงบริษัท ซีพีออลล์ เรื่องการบริการและระวังสินค้าให้มากขึ้นด้วยนะคะ
ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความคิดเห็นค่ะ