ใช้แสตมป์โลตัส Express แลกกระเป๋าแคนวาสใบใหญ่ รีลัคคุมะ จะ 3 เดือนแล้วแต่ยังไม่ได้ของ

เราใช้สแตมป์โลตัส Express แลกกระเป๋าผ้ารีลัคคุมะใบใหญ่ แลกตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2562 เวลา 18.34 น.
เพราะเราเปิดแอฟพอดี เห็นว่าวันนี้วันสุดท้ายที่จะแลกของได้ และเราอยู่ห้าง เราเลยรีบลงไปแลกของ แต่มาเห็นอีกทีว่าเขาขยายเวลาให้แลกของได้ถึง 15 กรกฎาคม 2562 แต่เราเห็นว่าไหน ๆ ก็มาแล้ว เลยกดแลกหน้าเคาเตอร์โลตัสสาขาเซ็นเตอร์วันชั้นล่างสุด ได้สลิปมา 1 ใบ ในสลิปแจ้งว่า ถ้าได้ของแล้ว จะโทรมาแจ้งให้เราไปรับของที่สาขา 
จนวันที่ 7 ตุลาคม 2562 เราแชทไปหา Tesco Lotus - เทสโก้ โลตัส ทางเฟสบุ๊ค แอดมินบอกให้เราส่ง
ชื่อ-นามสกุล :
เบอร์ :
เลขคลับการ์ด :
สาขาที่จอง :
สินค้าที่จอง :
รูปถ่ายใบเสร็จที่จองสินค้า :
เพื่อแอดมินจะนำข้อมูลไปประสานงานต่อให้นะคะขอบคุณค่ะ
 
เราส่งไปทั้งหมดแล้วในแชท  ได้เพียงคำตอบว่า “แอดรับทราบข้อมูลค่ะ”
จนกระทั่งวันนี้ 12 พฤศจิกายน 2562 วันที่เรานึกขึ้นได้ว่าเราแลกของไว้ แต่ยังไม่ได้รับ เราเลยสงสัยว่าของที่เราใช้แสตมป์แลกไปไม่ได้แล้ว หรือได้ แต่ยังไม่จัดส่งหรือว่ายังไง ผ่านมาจะ 3 เดือนแล้ว ไม่มีคำตอบใด ๆ จากแอดมินเทสโก้ โลตัสเลย 
ใบเสร็จเราก็จางลงทุกวัน วันนี้มาเปิดดูจางลงมาก จนแทบจะไม่เห็นตัวหนังสือแล้ว ถ้าแบบนี้เราจะไปรับของที่โลตัสได้ไหม ถ้าเราได้ของน่ะ ถ้าไม่ได้ เราต้องทำยังไง ซื้อของสะสมแสตมป์เพราะอยากได้กระเป๋าผ้า แต่แบบนี้เราต้องทำยังไง โลตัสรับผิดชอบเรายังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่