พอกันทีครับ กับบัตรเครดิต ธ.กสิกรไทย ลาขาดด

สวัสดีครับ เคยกันไหมครับ กับบัตรเครดิตที่รูดไปแล้ว รายการ error ขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่พอบิลมากับโดนเรียกเก็บแบบเฉยๆ เมื่อหลายเดือนก่อน ผมเจอของธนาคารกสิกรไทย สองรายการ รายการแรก เกิดจากการใช้ชำระค่าเครื่องบิน แอร์เอเชีย Thai airsia ยอด 1351.30 บาท และรายการที่สอง Siam C Paragon ยอด 520 บาท ทันทีที่ทราบ ได้ทำการติดต่อที่ธนาคาร แต่ทางธนาคารให้ติดต่อทางโทรศัพท์เอง หลังจากโทรศัพท์ไปแจ้ง ขอข้อมูลทุกอย่างไปให้ทางอีเมล chargebackcenter@kasikornbank.com และ lakkanittha.l@kasikornbank.com พอส่งเสร็จทางเจ้าหน้าที่บอกจะแจ้งผลให้ทราบ แต่ก็เงียบไปหลายวัน เป็นสัปดาห์ ผมได้อีเมลข้อทราบผลการทักท้วงอีกรอบ แต่ไม่มีการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ใดๆทั้งสิ้น อีกหลายสัปดาห์ต่อมาโทรไปหา call center ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอตรวจสอบผล เป็นเวลา 3 เดือน ผมก็รอแต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่อีกเลย โทรไปตามอีกทีเรื่องก็เงียบไปแล้ว แต่จากนี้คงจะเลิกตามทวงอีก พร้อมกับบัตรเครดิต 3 ใบ ของทางกสิกรไทย ก็จะยกเลิกทิ้งให้หมด อยากจะเลิกใช้บริการของทางกสิกรไทยให้หมดเลยแบบนี้ถึงยอดรวมกันจะไม่ถึงสองพัน แต่เท่ากับว่าเราได้เสียเงินให้ทางธนาคารฟรีๆ ตอนนี้กลับไปใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ดีกว่า เคยมีรายการผิดพลาด โทรแจ้งวันเดียว เจ้าหน้าที่ส่งอีเมลให้กรอกข้อมูล แล้วอีเมลกลับไป รายการที่ผิดรอบบิลถัดไปก็ถูกยกเลิกไปแล้ว สบายใจกว่าใช้ของกสิกรไทยมากคับ
     อยากจะพิมพ์ระบายเชิงบอกกับเพื่อนๆว่าให้คอยเช็ครายการบัตรเครดิตกันด้วยนะครับ ผิดพลาดขึ้นมาทางธนาคารได้รับผลประโยชน์ไปเต็มๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่