ขอร่วมเป็นอีก 1 เสียงความประทับใจจากการสั่งของกับ Lazada

วันที่ 28-09-15 ได้สั่งสินค้าจากทาง lazada มา 1 ชิ้น    ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยสั่งของกับ  lazada มาแล้ว 2 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร    หาดูในเน็ตก็มีแต่โดนโจมตี ไอเราก็นึกสงสัยว่าทำไมพวกเค้าเจอแต่ด้านลบกัน...

  มาวันนี้เจอกับตัวบ้างละครับ!!!    ขออธิบายเหตุกรณ์เป็นข้อๆไปเลยนะครับ

1. สั่งของไป 1 ชิ้นตั้งแต่วันที่ 28-09-15  เห็นตอนนั้นบอกส่งภายใน 2-3 วันทำการ เราก็โอเคนะ กดสั่งไป

2. หายเงียบไปยันวันพฤหัส จนผมต้องโทรไปตาม เจ้าหน้าที่บอก จะได้สินค้าอย่างเร็ววันศุกร์ 02-09-15  หรือไม่ก็ได้แน่ๆ วันที่ 05-10-15

3.  5-10-15 อย่างที่หลายคนคิดตามครับ หายจ้อย!! โทรไปตามอีกครั้ง พนักงานบอกอาจจะติดปัญหาที่ขนส่ง แต่ทางเราจัดส่งสินค้าไปตั้งแต่วันพฤหัสแล้วจะประสานงานให้นะคะ   ผมบอกไปว่าถ้าได้เรื่องยังไงช่วยโทรมาแจ้งทีนะครับ    พนักงานบอกจะแจ้งไปที่อีเมลนะคะ     ..... (กลัวโดนด่าหรือไงกันแค่โทรมา)

4.  08-10-15 หายอีกเช่นเคย ไม่มี หมา แมวตัวไหนส่งเมล หรือโทรมา ผมเลยโทรไป cancel ของกับทางพนักงาน ด้วยน้ำเสียงที่เก็บอารมณ์ไว้ค่อนข้างมาก เนื่องจากด่าพนักงานไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่