วันที่ 28-09-15 ได้สั่งสินค้าจากทาง lazada มา 1 ชิ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยสั่งของกับ lazada มาแล้ว 2 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร หาดูในเน็ตก็มีแต่โดนโจมตี ไอเราก็นึกสงสัยว่าทำไมพวกเค้าเจอแต่ด้านลบกัน...
มาวันนี้เจอกับตัวบ้างละครับ!!! ขออธิบายเหตุกรณ์เป็นข้อๆไปเลยนะครับ
1. สั่งของไป 1 ชิ้นตั้งแต่วันที่ 28-09-15 เห็นตอนนั้นบอกส่งภายใน 2-3 วันทำการ เราก็โอเคนะ กดสั่งไป
2. หายเงียบไปยันวันพฤหัส จนผมต้องโทรไปตาม เจ้าหน้าที่บอก จะได้สินค้าอย่างเร็ววันศุกร์ 02-09-15 หรือไม่ก็ได้แน่ๆ วันที่ 05-10-15
3. 5-10-15 อย่างที่หลายคนคิดตามครับ หายจ้อย!! โทรไปตามอีกครั้ง พนักงานบอกอาจจะติดปัญหาที่ขนส่ง แต่ทางเราจัดส่งสินค้าไปตั้งแต่วันพฤหัสแล้วจะประสานงานให้นะคะ ผมบอกไปว่าถ้าได้เรื่องยังไงช่วยโทรมาแจ้งทีนะครับ พนักงานบอกจะแจ้งไปที่อีเมลนะคะ ..... (กลัวโดนด่าหรือไงกันแค่โทรมา)
4. 08-10-15 หายอีกเช่นเคย ไม่มี หมา แมวตัวไหนส่งเมล หรือโทรมา ผมเลยโทรไป cancel ของกับทางพนักงาน ด้วยน้ำเสียงที่เก็บอารมณ์ไว้ค่อนข้างมาก เนื่องจากด่าพนักงานไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
ขอร่วมเป็นอีก 1 เสียงความประทับใจจากการสั่งของกับ Lazada
มาวันนี้เจอกับตัวบ้างละครับ!!! ขออธิบายเหตุกรณ์เป็นข้อๆไปเลยนะครับ
1. สั่งของไป 1 ชิ้นตั้งแต่วันที่ 28-09-15 เห็นตอนนั้นบอกส่งภายใน 2-3 วันทำการ เราก็โอเคนะ กดสั่งไป
2. หายเงียบไปยันวันพฤหัส จนผมต้องโทรไปตาม เจ้าหน้าที่บอก จะได้สินค้าอย่างเร็ววันศุกร์ 02-09-15 หรือไม่ก็ได้แน่ๆ วันที่ 05-10-15
3. 5-10-15 อย่างที่หลายคนคิดตามครับ หายจ้อย!! โทรไปตามอีกครั้ง พนักงานบอกอาจจะติดปัญหาที่ขนส่ง แต่ทางเราจัดส่งสินค้าไปตั้งแต่วันพฤหัสแล้วจะประสานงานให้นะคะ ผมบอกไปว่าถ้าได้เรื่องยังไงช่วยโทรมาแจ้งทีนะครับ พนักงานบอกจะแจ้งไปที่อีเมลนะคะ ..... (กลัวโดนด่าหรือไงกันแค่โทรมา)
4. 08-10-15 หายอีกเช่นเคย ไม่มี หมา แมวตัวไหนส่งเมล หรือโทรมา ผมเลยโทรไป cancel ของกับทางพนักงาน ด้วยน้ำเสียงที่เก็บอารมณ์ไว้ค่อนข้างมาก เนื่องจากด่าพนักงานไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น