อินเตอร์เน็ทที่บ้านมีอาการ Low speed อย่างหนักในช่วงเวลา 19.00 ไปแล้ว
โปรโมชั่นผมคือ 30/3M แต่ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว อินเตอร์เน็ทมี speed เพียง 1m-3m บางวันดีหน่อย ได้ประมาณ 5-10M
ทังนี้ทั้งนั้น ผมเข้าใจในเรื่องของ speed ว่าอาจมีช้า มีเร็ว มีแชร์ บลาฯฯ เข้าใจดีอยู่กับทรูมา 5-6 ปีแล้ว
แต่ผมรับไม่ได้กับ speed เพียง 1m "มันอยู่ห่างไกลจากคำว่า ปกติ มาก " ผมไม่สามารถใช้งานได้อย่างที่ผมควรจะได้
ผมพอรับได้กับ อัตราความเร็วที่ดรอปลงในช่วงหนาแน่น ถ้าดรอปลง 20-30%
ผมเปิดเคสนี้ไว้กับทาง CC น่าจะประมาณปลายเดือนสิงหาคม ซึ่งทาง CC ก็รับเรื่องตามปกติ แต่จนถึงวันนี้เคสนี้ก็ยังไม่ได้ปิด (ปิดเคสไม่ได้ แก้ไขไม่ได้ซ่อมไม่ได้ หรือขยายแบรนวิดไม่ได้ อันนี้ผมไม่รู้) ผมก็ใช้มาเรื่อยฯ เพราะดีบ้าง แย่บ้าง ปิดเร้าเตอร์เปิดใหม่ก็ช่วยได้นิดนึง ถูฯไถฯ ไป
จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อาการเริ่มหนัก เน่าในเวลาเดิมฯ ติดฯกัน
ผมประสานงานกับทาง CC ของทรู "เกือบทุกวันในรอบ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะเป็นเกือบทุกวัน" คำตอบเดิมฯจากทาง CC คือ เรื่องอยู่หน่วยงานช่าง จะให้ทางช่างโทรมาแจ้งความคืบหน้า
แต่ผมยังไม่ได้เคยได้ยินเสียงโทรศัพย์ของทางช่างทรูเลยซักครั้งตั้งแต่เปิดเคสไว้เดือนสิงหาคม ปลายเดือน (เน้นฯเลยนะครับ ไม่เคยได้รับโทรศัพย์เลยซักครั้ง) ว่าตกลง มันเป็นอะไร จะแก้ยังไง เข้ามาเช็คที่บ้านมั้ย ทุกอย่างเงียบสงบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (True Online เอาเบอร์ผมเช็คดูได้นะครับ ผมเป้นฝ่ายโทรไปหาคุณกี่รอบแล้ว)
สุดท้ายละครับ ถาม True Online นิดเดียวครับ
- ช่าง หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะช่วยกรุณาเสียสละเวลาอันมีค่า เพียงเล็กน้อย โทรมาคุยกันว่าจะแก้ไขยังไง ได้มั้ยครับ
ผมพร้อมรับฟัง พร้อมช่วยเหลือถ้าผมสามารถช่วยได้ ถ้าคุณจะสนใจผมซักนิด
สอบถาม True Online หน่อยครับ
โปรโมชั่นผมคือ 30/3M แต่ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว อินเตอร์เน็ทมี speed เพียง 1m-3m บางวันดีหน่อย ได้ประมาณ 5-10M
ทังนี้ทั้งนั้น ผมเข้าใจในเรื่องของ speed ว่าอาจมีช้า มีเร็ว มีแชร์ บลาฯฯ เข้าใจดีอยู่กับทรูมา 5-6 ปีแล้ว
แต่ผมรับไม่ได้กับ speed เพียง 1m "มันอยู่ห่างไกลจากคำว่า ปกติ มาก " ผมไม่สามารถใช้งานได้อย่างที่ผมควรจะได้
ผมพอรับได้กับ อัตราความเร็วที่ดรอปลงในช่วงหนาแน่น ถ้าดรอปลง 20-30%
ผมเปิดเคสนี้ไว้กับทาง CC น่าจะประมาณปลายเดือนสิงหาคม ซึ่งทาง CC ก็รับเรื่องตามปกติ แต่จนถึงวันนี้เคสนี้ก็ยังไม่ได้ปิด (ปิดเคสไม่ได้ แก้ไขไม่ได้ซ่อมไม่ได้ หรือขยายแบรนวิดไม่ได้ อันนี้ผมไม่รู้) ผมก็ใช้มาเรื่อยฯ เพราะดีบ้าง แย่บ้าง ปิดเร้าเตอร์เปิดใหม่ก็ช่วยได้นิดนึง ถูฯไถฯ ไป
จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อาการเริ่มหนัก เน่าในเวลาเดิมฯ ติดฯกัน
ผมประสานงานกับทาง CC ของทรู "เกือบทุกวันในรอบ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะเป็นเกือบทุกวัน" คำตอบเดิมฯจากทาง CC คือ เรื่องอยู่หน่วยงานช่าง จะให้ทางช่างโทรมาแจ้งความคืบหน้า
แต่ผมยังไม่ได้เคยได้ยินเสียงโทรศัพย์ของทางช่างทรูเลยซักครั้งตั้งแต่เปิดเคสไว้เดือนสิงหาคม ปลายเดือน (เน้นฯเลยนะครับ ไม่เคยได้รับโทรศัพย์เลยซักครั้ง) ว่าตกลง มันเป็นอะไร จะแก้ยังไง เข้ามาเช็คที่บ้านมั้ย ทุกอย่างเงียบสงบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (True Online เอาเบอร์ผมเช็คดูได้นะครับ ผมเป้นฝ่ายโทรไปหาคุณกี่รอบแล้ว)
สุดท้ายละครับ ถาม True Online นิดเดียวครับ
- ช่าง หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะช่วยกรุณาเสียสละเวลาอันมีค่า เพียงเล็กน้อย โทรมาคุยกันว่าจะแก้ไขยังไง ได้มั้ยครับ
ผมพร้อมรับฟัง พร้อมช่วยเหลือถ้าผมสามารถช่วยได้ ถ้าคุณจะสนใจผมซักนิด