แลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับการติดตั้ง true internet
ข้อมูลเพื่อนสมาชิกปีก่อน ๆ ครับ
2556 -
http://pantip.com/topic/30808471
2556 -
http://pantip.com/topic/31065589
2557 -
http://pantip.com/topic/31584459
เคสผม
เดิมใช้ TOT ก็ช้าบ้างอะไรบ้าง ก็พอทนไป แต่ไปเห็นโปรของ true เชื่อในความ professional และ service mind (ในอดีต)
ขอติดตั้งผ่านศูนย์ true ในห้าง โดยไม่ผ่าน agent ขาย สุขx3 (20/9/2558)
SMS1 นัดติดตั้ง 30/9 (OK ไม่เป็นไร หลายวันงานเยอะ รอได้)
SMS2 นัดติดตั้ง 26/9 บ่าย (true เลื่อนนัดเอง)
SMS3 ช่วงเช้า 26/9 ยืนยันติดตั้งวันนี้
26/9 10.00 ช่างโทรมา แจ้งติดตั้งไม่ทัน (ยังดีว่าโทรบอก)
ขอเลื่อน เปน 27 หรือ 28
ถามกลับไปว่าระบุหน่อยวันไหน เพราะต้องลางาน
ช่างบอกโทรแจ้งอีกครั้ง (แต่ก็ไม่มีใครโทรมา)
ประเด็นคือ ยังระบุวันแน่นอนไม่ได้ ท่านจะ SMS มาทำไม
ผมไม่ได้อยุ่บ้านตลอดเวลา ผมเชื่อเสมอว่า ระบบ TRUE แม่นยำกว่านี้เรื่อง schedule
ถามไปทาง iservice chat จนท ก็กวนดีนะครับ
"ถ้าช่างติดวันไหน ก้นับวันนั้นเปนสัญญาวันแรก" ( มันใช่คำตอบหรือไม่ professional manner ของ true หายไปไหน)
และถามผมว่า เลื่อนไปเมื่อไรดี ผมเลยถามกับไปว่า ช่างคุณยังไม่แน่ใจเลยว่า 27 28 หรือเลื่อนไปอีก
**** แต่วันที่ 26/9 ตอน 13.00-15.00 มีการติดตั้ง Internet ของบริษัท true ตรงข้ามบ้าน เป็นเพื่อนบ้านกัน เสร็จแล้วช่างก้ไป ****
26/9 SMS4 แจ้งเลื่อนเป็น 28/9 บ่าย
28/9 เช้า SMS5 ยืนยันติดตั้ง
28/9 ไม่มีใครมา ไม่มีช่าง ไม่มีใครติดต่อมา ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งปวง แต่กระผมนั่งรอท่าน ลางานมารอ
บ่าย ๆ ติดต่อผ่าน pantip หลังไมค์ - รับจะประสานงาน พร้อมกับเลขเคส SR 2-30918560153 (ได้เลขมาตอน 19.00)
17.20 ติดต่อ iservice chat (คนเดิมกับวันก่อนจำชื่อได้) คำตอบคือ ยืนยันการติดตั้งค่ะ (28/9) เพราะช่างทำงานถึง 18.00 - มันสุดยอดมาก แต่ไม่มีใครมา
19.xx SMS เลื่อนนัดเป็นพรุง่นี้ 29/9 บ่าย
นี่ไม่ใช่การประจานนะครับ แต่ส่อให้เห็นหลายเรื่องที่มีปัญหาในการประสานงานของ True โดยไม่ได้รับการแก้ไขเรือ่ง work process เลย
1. การจัด schedule ของ true - ไม่พร้อมนัดทำไม
2. การทำงานของช่าง จำนวน ช่าง พอหรือไม่ ประสิทธิภาพการทำงาน?
และดูจากข้อมูลในอดีตของท่านสมาชิกสองสามท่าน เหมือนกันเลย ตั้งแต่ 2556-2557 เห้ย ทำใจ
ถ้าพรุง่นี้ไม่มา คงไม่เอาแล้วครับ !!! เสียเวลางานมาก
แชร์: ความซับซ้อนติดตั้ง Internet - True online (#แทบกราบ #ไร้วี่แวว)
ข้อมูลเพื่อนสมาชิกปีก่อน ๆ ครับ
2556 - http://pantip.com/topic/30808471
2556 - http://pantip.com/topic/31065589
2557 - http://pantip.com/topic/31584459
เคสผม
เดิมใช้ TOT ก็ช้าบ้างอะไรบ้าง ก็พอทนไป แต่ไปเห็นโปรของ true เชื่อในความ professional และ service mind (ในอดีต)
ขอติดตั้งผ่านศูนย์ true ในห้าง โดยไม่ผ่าน agent ขาย สุขx3 (20/9/2558)
SMS1 นัดติดตั้ง 30/9 (OK ไม่เป็นไร หลายวันงานเยอะ รอได้)
SMS2 นัดติดตั้ง 26/9 บ่าย (true เลื่อนนัดเอง)
SMS3 ช่วงเช้า 26/9 ยืนยันติดตั้งวันนี้
26/9 10.00 ช่างโทรมา แจ้งติดตั้งไม่ทัน (ยังดีว่าโทรบอก)
ขอเลื่อน เปน 27 หรือ 28
ถามกลับไปว่าระบุหน่อยวันไหน เพราะต้องลางาน
ช่างบอกโทรแจ้งอีกครั้ง (แต่ก็ไม่มีใครโทรมา)
ประเด็นคือ ยังระบุวันแน่นอนไม่ได้ ท่านจะ SMS มาทำไม
ผมไม่ได้อยุ่บ้านตลอดเวลา ผมเชื่อเสมอว่า ระบบ TRUE แม่นยำกว่านี้เรื่อง schedule
ถามไปทาง iservice chat จนท ก็กวนดีนะครับ
"ถ้าช่างติดวันไหน ก้นับวันนั้นเปนสัญญาวันแรก" ( มันใช่คำตอบหรือไม่ professional manner ของ true หายไปไหน)
และถามผมว่า เลื่อนไปเมื่อไรดี ผมเลยถามกับไปว่า ช่างคุณยังไม่แน่ใจเลยว่า 27 28 หรือเลื่อนไปอีก
**** แต่วันที่ 26/9 ตอน 13.00-15.00 มีการติดตั้ง Internet ของบริษัท true ตรงข้ามบ้าน เป็นเพื่อนบ้านกัน เสร็จแล้วช่างก้ไป ****
26/9 SMS4 แจ้งเลื่อนเป็น 28/9 บ่าย
28/9 เช้า SMS5 ยืนยันติดตั้ง
28/9 ไม่มีใครมา ไม่มีช่าง ไม่มีใครติดต่อมา ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งปวง แต่กระผมนั่งรอท่าน ลางานมารอ
บ่าย ๆ ติดต่อผ่าน pantip หลังไมค์ - รับจะประสานงาน พร้อมกับเลขเคส SR 2-30918560153 (ได้เลขมาตอน 19.00)
17.20 ติดต่อ iservice chat (คนเดิมกับวันก่อนจำชื่อได้) คำตอบคือ ยืนยันการติดตั้งค่ะ (28/9) เพราะช่างทำงานถึง 18.00 - มันสุดยอดมาก แต่ไม่มีใครมา
19.xx SMS เลื่อนนัดเป็นพรุง่นี้ 29/9 บ่าย
นี่ไม่ใช่การประจานนะครับ แต่ส่อให้เห็นหลายเรื่องที่มีปัญหาในการประสานงานของ True โดยไม่ได้รับการแก้ไขเรือ่ง work process เลย
1. การจัด schedule ของ true - ไม่พร้อมนัดทำไม
2. การทำงานของช่าง จำนวน ช่าง พอหรือไม่ ประสิทธิภาพการทำงาน?
และดูจากข้อมูลในอดีตของท่านสมาชิกสองสามท่าน เหมือนกันเลย ตั้งแต่ 2556-2557 เห้ย ทำใจ
ถ้าพรุง่นี้ไม่มา คงไม่เอาแล้วครับ !!! เสียเวลางานมาก