กว่าจะติดตั้งเน็ตทรูได้ แทบจะกราบค่ะ TT

ตอนนี้ติดตั้งแล้วนะคะ,,,แต่อารมณ์ยังครุกรุ่น TT

ติดต่อเีรื่องติดตั้ง Internet ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มกรา 57 ค่ะ นัดมาติดตั้งวันอังคารที่ 28 มกรา 57
(ที่นัดวันเร็ว เพราะก่อนหน้านี้เคยคุยกับเจ้าหน้าที่มาเป็นเดือนแล้วค่ะ เกี่ยวกับโปรโมชั่นและสถานที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
อีกอย่างเป็นคอนโดค่ะ ทางเจ้าหน้าที่บอกใช้เวลาไม่นานค่ะ แต่ที่ยังไม่ได้ให้มาติดตอนแรกเพราะใช้ของ TOT อยู่ค่ะเลยรอให้หมดรอบโปร
จึงค่อยมาเปลี่ยนเป็นของทรูค่ะ)

ตอนแรกเจ้าหน้าที่นัดเป็นวันจันทร์ที่ 27 นะคะแต่ทางเราไม่สะดวกเลยขอเลื่อนจนเป็นวันอังคารที่ 28 รอบบ่ายค่ะ
(แล้วทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอบบ่ายแต่ไม่แน่ใจว่าฝ่ายช่างจะถึงกี่โมง เราจึงต้องลางานมาช่วงครึ่งวันบ่ายค่ะ)

เราก็ลางานมารอค่ะ ปรากฏว่าไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่จนถึงเวลา 15.00 น. ค่ะ เลยโทรไปเจ้าหน้าที่บอกว่าจะประสานงานให้ เราก็โอเคค่ะ
รอ...
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ประมาณ 2 รอบที่ให้ตามเรื่องให้กว่าจะได้คำตอบล่วงเวลาไปจนเืกือบ 17.00 น. ค่ะ
พอสายสุดท้ายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทางช่างคืนใบงานมาแล้วตั้งแต่บ่ายค่ะ (ลืมถามว่าบ่ายกี่โมง) เพราะ
ติดต่อเจ้าของห้อง (เรา) ไม่ได้ และติดต่อเซลล์ไม่ได้.... คือเราไม่ได้ปิดเครื่อง และไม่มีทางไหนโทรติดต่อมาเลย ทางช่างจะไม่ติดต่อเซลล์เลยหรอคะ บอกว่าติดต่อเซลล์ไม่ได้??? มันจะเป็นไปได้หรอคะ
พอสรุปว่ามาไม่ได้ เราเลยโทรไปอีกค่ะว่าจะเข้ามาได้เมื่อไหร่เขาเลื่อนไปวันที่ 30 มกราค่ะ เราบอกว่าเราลางานไม่ได้แล้ว จะให้ลางานอีกหรอ
เราขอให้เข้าเข้าเช้า (เราเข้างานสายได้) เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ได้เพราะต้องไปทำของลูกค้าที่อื่นด้วย เราก็บอกว่าแต่คุณเลื่อนเราไป น่าจะรับผิดชอบเลื่อนมาให้เราก่อน เจ้าหน้าที่ขอไปติดต่อช่างก่อนเราก็รอค่ะ

เจ้าหน้าที่โทรมาอีกทีบอกว่าช่างเข้ามาติดตั้งไม่ได้เพราะติดกิ่งไม้ (งงเข้าไปใหญ่เราบอกว่าเราเป็นคอนโดนะคะ แล้วเราเคยถามแล้วว่าใช้เวลานานไหมตอนติดต่อเจ้าหน้าที่ เขาบอกว่าแค่มาที่คอนโดแล้วจ้ำสัญญาณใช้ได้เลย เพราะเขาเดินสายไว้แล้ว TT) ก็บอกเจ้าหน้าที่ไปค่ะว่า จะติดได้ยังไงคะมันเป็นคอนโด เราก็เลยขอวันและเวลาจะเข้าแบบแน่นอนค่ะ ก็วางสายไปอีกรอบ

รอบนี้โทรมาเพื่อแจ้งว่าช่างจะเข้ามาวันที่ 29 (วันนี้) ตอนบ่ายค่ะเพื่อรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นเร่งให้ได้เท่านี้ แต่ไม่รู้จะแทรกคิวให้ได้กี่โมงเป็นช่วงหลังบ่ายโมง เราก็เลยบอกว่าขอเวลาได้ไหม เพราะเราจะขอออกมาจากที่ทำงานแปบนึงเพื่อที่จะได้ไม่ต้องลางาน เขาบอกไม่แน่ใจและบอกว่า ทางช่างแจ้งมาแค่นี้ TT เราก็เลยบอกว่าตอนแรกแค่ไปติดต่อขอดูโปรโมชั่น คุณเอาเลขห้องเราไปแล้วมาติดสัญญาณทรูให้เลยทั้งๆที่เราใช้ของ TOT อยู่ พอมาตอนนี้เราต้องรอๆๆๆคุณ เราทำงานนะคะทำไมคุณไม่ระบุให้แน่ชัดเลย คุณเลื่อนเราเองคุณจะโทรหาเราไม่ติด แล้วคุณไม่คิดจะแจ้งเข้าหาคนที่สั่งงานคุณก่อนหรอคะว่าเข้ามาติดตั้งไม่ได้จะให้ทำยังไง อีกอย่างคุณเข้ามาจริงๆหรือเปล่าตอนแรกบอกติดต่อไม่ได้ พอรอบหลังบอกติดกิ่งไม้ ตกลงมันคือเหตุผลไหนที่คุณมาติดตั้งไม่ได้ สองรอบคุณให้คำตอบไม่เหมือนกัน แล้วคุณก็เลื่อนของเราไปเลย เราก็จำเป็นต้องใช้เน็ตตอนกลางคืนเรารับงานนอกก็ต้องส่งงานให้ลูกค้าทาง email คือก่อนจะติดของคุณ คุณโทรตามเราตลอดเลยว่าจะให้มาติดตั้งเมื่อไหร่ พอเราทำสัญญาจะติดจริงๆ นี่เราแทบจะกราบคุณเลยนะทีนี้
เจ้าหน้าที่ก็ขอโทษเรา เราบอกก็เข้าใจนะเราไม่ได้ติดต่อกันตั้งแต่แรก ตามงานให้ขนาดนี้ก็ขอบคุณมาก คุณขนิษฐา ...ไม่ได้ถามนามสกุลมา
ขอบคุณมากจริงๆค่ะสำหรับการประสานงาน แต่ขอตำหนิช่างค่ะ

** สรุปก็ลางานอีกวันค่ะ เพื่อมารอช่าง ก็...เข้าใจนะคะคนทำงานเหมือนกันเห็นใจค่ะ แต่ว่า...เราก็ทำงานค่ะ
แล้วเราก็ไม่ได้ใช้ของคุณฟรีแน่นอนค่ะ อย่าทำแบบนี้กับลูกค้าคนไหนอีกเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่