เป็นลูกค้า Sumsung มาก็นานนะ
ขอคอมเม้นแบบหัวร้อน เอาจริงๆ โทรศัพท์เอาเข้าศูนย์อ้อมใหญ่ เนื่องจากระบบซอฟแวร์มีปัญหา
พอเอาไปให้ตรวจ

บอกว่าให้เอาไปซ่อมร้านที่ซื้อ พ่** ! ก็เค้าแนะนำมาทีนี่ แล้วคุณจะเป็นศูนย์ใหญ่เพื่อ ? ห่วยว่ะ
ทางพนักงานก็บอกว่า ต้องทิ้งไว้ไม่เกิน 3 วัน ยังไงเด๋วพนักงานโทรไป ผ่านมา 3 วัน คุณยังไม่โทรกลับมา จนผมต้องโทรไปแล้วคุณบอกว่า
"
อัพซอฟแวร์แล้วนะคะ แต่หน้าจอดำ " (
วันที่ผมเอาไปให้ คุณไม่ได้สังเกตุหรือใส่ใจเลยหรอครับ ) วันนั้นผมก็บอกอาการทุกอย่างแล้วนะ
ผมก็นึกว่าจะรู้ข้อมูลที่ลูกค้าบอก หงุดหงิด บริการได้ห่วยแตก ! มาก แล้วมาบอกว่ารอให้ช่างเช็ค อีก 3 วัน พ่**เถอะ !! แล้ว 3 วันที่ผ่านมา
คุณทำ *** ไรอยู่ !! โทรศัพท์ต้องใช้รับงานลูกค้า ต่างนาๆ นะครับ คุณไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลยอ่ะอ้อมใหญ่ เคาร์เตอร์ข้างหน้าก็ห่วย
ลูกค้าเข้ารับบริการ ไม่มีการสวัสดีลูกค้า หรือ รับลูกค้าเลย ต้องให้ลูกค้าถามเอง ทำเองหมด พรุ่งนี้คุณเจอผมแน่ถ้าโทรศัพท์ผมยังไม่ได้ ได้เจอกันแน่ ห่วยแตก !!!
ทำไมบิรการแย่จริงๆ ไม่เข้าใจ ใครเคยเข้าไปใช้บริการบ้างครับ
ทำไมบริการได้ห่วยขนาดนี้ SUMSUNG อ้อมใหญ่
ขอคอมเม้นแบบหัวร้อน เอาจริงๆ โทรศัพท์เอาเข้าศูนย์อ้อมใหญ่ เนื่องจากระบบซอฟแวร์มีปัญหา
พอเอาไปให้ตรวจ
ทางพนักงานก็บอกว่า ต้องทิ้งไว้ไม่เกิน 3 วัน ยังไงเด๋วพนักงานโทรไป ผ่านมา 3 วัน คุณยังไม่โทรกลับมา จนผมต้องโทรไปแล้วคุณบอกว่า
" อัพซอฟแวร์แล้วนะคะ แต่หน้าจอดำ " ( วันที่ผมเอาไปให้ คุณไม่ได้สังเกตุหรือใส่ใจเลยหรอครับ ) วันนั้นผมก็บอกอาการทุกอย่างแล้วนะ
ผมก็นึกว่าจะรู้ข้อมูลที่ลูกค้าบอก หงุดหงิด บริการได้ห่วยแตก ! มาก แล้วมาบอกว่ารอให้ช่างเช็ค อีก 3 วัน พ่**เถอะ !! แล้ว 3 วันที่ผ่านมา
คุณทำ *** ไรอยู่ !! โทรศัพท์ต้องใช้รับงานลูกค้า ต่างนาๆ นะครับ คุณไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลยอ่ะอ้อมใหญ่ เคาร์เตอร์ข้างหน้าก็ห่วย
ลูกค้าเข้ารับบริการ ไม่มีการสวัสดีลูกค้า หรือ รับลูกค้าเลย ต้องให้ลูกค้าถามเอง ทำเองหมด พรุ่งนี้คุณเจอผมแน่ถ้าโทรศัพท์ผมยังไม่ได้ ได้เจอกันแน่ ห่วยแตก !!!
ทำไมบิรการแย่จริงๆ ไม่เข้าใจ ใครเคยเข้าไปใช้บริการบ้างครับ