เราซื้อโทรศัพท์ ซัมซุง เอ 7 มา ได้ 13 วัน ที่ชาร์ทแบทตกใส่ เลยพาไปที่ร้านที่เราซื้อเครื่องมา พอไปถึงร้าน จนท บอกว่าให้พาเครื่องเข้าศูนย์กระบี่เลย เราก็เอาเข้าศูนย์ซ่อม พอซ่อมเสร็จไปรับเครื่องกลับมาบ้าน
**** มาถึงก็เช็คเครื่องอันดับแรก เห็นเลยรอบๆตามขอบเครื่องมีรอย แบบว่าเยอะมาก ทั้งเครื่องเลย เห็นแล้วน้ำตาตกเลย เสียดายมาก ซื้อมายังถือไม่ถนัดเลย แต่โอเคไม่เป็นไร #คนที่ซ่อมคงไม่รักเหมือนเจ้าของเองหรอก
**** ต่อมาเช็คเสียงการคุยโทรเข้า - ออก คือแบบเสียงเบามากๆ ก่อนนำเข้าศูนย์คือ เปิดแค่ 1-2 เสียงจะดังยันคนนั่งข้างๆได้ยิน แต่นี่เปิดจนสุดแล้วก็ยังเบา #เริ่มไม่โอเคแล้ว
**** ต่อมาลองทัชสกรีนหน้าจอ มาเลยค่ะ มันคืออัลลัยย มีเสียงดังแกรกๆๆ เวลาทัชสกรีน #น้ำตายิ่งตก เล่นมาสักพักหน้าจอเป็นแบบในรูปเลยค่ะ

คือ
**** วันต่อมานำกลับไปที่ศูนย์อีกรอบ จนท บอกว่ากาวหลุด เลยติดใหม่ให้ แล้วเราถามเรื่องเสียง เค้าบอกว่าเป็นเพราะแอพในตัวเครื่องของ เราเลยบอกว่าโทรศัพท์ใหม่เนี่ยยังไม่ได้ติดตั้งแอพเยอะเลยนะ คือเพิ่งซื้อมาเอง เค้าเลยบอกว่างั้นคงต้องอัฟฮาร์ดแวร์ใหม่ลอง (คิดในใจมันเกี่ยวป่ะ) เราเลยบอกว่างั้นไม่เป็นไร
**** พอมาถึงบ้านใช้งานได้สักวันนึง เป็นอีกแล้ว อาการคือหน้าจอหลุดเป็นแถบๆเลยคราวนี้ อาการเดิม คืออะไร ผิดที่ใคร เจ้าหน้าที่ศูนย์เค้าทำงานกันแบบนี้หรอ ชุ่ยมากถึงมากที่สุด คราวนี้เอากลับไปอีกรอบ เป็นรอบที่ 3 จนท บอกว่าให้วางเครื่องไว้
**** คือเราไม่วางเครื่องไว้ค่ะ ถ้าขืนวางอีก กลับออกมาคราวนี้ไม่ต้องขายเศษเหล็กเลยหรอ โทรศัพท์ฉัน ซื้อมาหมื่นกว่า เอาเข้าศูนย์เปลี่ยนจอแตก ออกมานี่คือจำเครื่องตัวเองไม่ได้เลย สภาพแย่มากๆ
** กลับมาถึง เราก็ติดต่อแอดมินเพจซัมซุงไทยแลนด์ เค้าก็รับเรื่องให้นะว่าจะดำเนินการให้ แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมาถ้ามีเรื่องคืบหน้า
*** แต่เมื่อเย็นที่ผ่านมา มี จนท จากศูนย์ซัมซุงกระบี่ โทรมาขอโทษ เค้าบอกว่าเข้าใจเรานะ บอกว่าขอโทษแทนช่าง ที่ช่างทำให้ไม่ดี เค้าเห็นแล้ว และตักเตือนไปแล้ว แล้วบอกว่าเค้าสั่งกาวไปแล้ว ถ้ากาวมาจะโทรมาให้เราไปซ่อมเครื่องใหม่ เราก็เฉยๆนะ -- คือคุยบอกไปแล้วว่าถ้าไม่หนักหนาจริงๆ เราไม่ร้องเรียนหรือทำอะไรหรอก แต่นี่มันเกินไปไหม เราต้องนำเครื่องไปหลายรอบเนี่ย เสียเวลาเสียค่าเดินทางเท่าไหร่ ไม่ใช่ใกล้ๆนะ แล้วพอกลับมาก็เหมือนเดิม นี่รอดูว่าแอดมินทางเพจจะดำเนินการอย่างไร
*** คือบอกเลยเหมือนคุณไม่เต็มใจทำให้มันดีอ่ะ เราไม่ได้แรงนะ บอกเลยแต่ทำออกมาชุ่ยจริงๆ แต่ถ้าให้นำเครื่องไปที่นี่อีก คงกลัวแล้วอ่ะ เราไม่ไว้ใจแล้วอ่ะ เสียความมันใจไปแล้ว
** ยังไงรอดู Samsung Thailand Samsung Mobile Thailand ว่าจะดำเนินการยังไงแบบไหนให้เราในฐานะผู้บริโภค อย่าทำให้เราเสียความมั่นใจทั้งหมเลยนะ แค่ที่กระบี่ก็เยอะอยู่แล้ว
** ถ้าเป็นไปได้เอาเครื่องใหม่เลยได้ไหม เพราะเครื่องนี้มันบอบช้ำมากๆอ่ะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอความเห็นหน่อยค่ะ ถ้าต้องทำแบบไหนยังไง รบกวนหน่อยนะคะ
เพิ่งตั้งกระทู้แรกค่ะ เลยแท็กห้องไม่ถูกว่าต้องแท๊กห้องไหนบ้าง
ร้องทุกข์ศูนย์ซัมซุงกระบี่
**** มาถึงก็เช็คเครื่องอันดับแรก เห็นเลยรอบๆตามขอบเครื่องมีรอย แบบว่าเยอะมาก ทั้งเครื่องเลย เห็นแล้วน้ำตาตกเลย เสียดายมาก ซื้อมายังถือไม่ถนัดเลย แต่โอเคไม่เป็นไร #คนที่ซ่อมคงไม่รักเหมือนเจ้าของเองหรอก
**** ต่อมาเช็คเสียงการคุยโทรเข้า - ออก คือแบบเสียงเบามากๆ ก่อนนำเข้าศูนย์คือ เปิดแค่ 1-2 เสียงจะดังยันคนนั่งข้างๆได้ยิน แต่นี่เปิดจนสุดแล้วก็ยังเบา #เริ่มไม่โอเคแล้ว
**** ต่อมาลองทัชสกรีนหน้าจอ มาเลยค่ะ มันคืออัลลัยย มีเสียงดังแกรกๆๆ เวลาทัชสกรีน #น้ำตายิ่งตก เล่นมาสักพักหน้าจอเป็นแบบในรูปเลยค่ะ
**** วันต่อมานำกลับไปที่ศูนย์อีกรอบ จนท บอกว่ากาวหลุด เลยติดใหม่ให้ แล้วเราถามเรื่องเสียง เค้าบอกว่าเป็นเพราะแอพในตัวเครื่องของ เราเลยบอกว่าโทรศัพท์ใหม่เนี่ยยังไม่ได้ติดตั้งแอพเยอะเลยนะ คือเพิ่งซื้อมาเอง เค้าเลยบอกว่างั้นคงต้องอัฟฮาร์ดแวร์ใหม่ลอง (คิดในใจมันเกี่ยวป่ะ) เราเลยบอกว่างั้นไม่เป็นไร
**** พอมาถึงบ้านใช้งานได้สักวันนึง เป็นอีกแล้ว อาการคือหน้าจอหลุดเป็นแถบๆเลยคราวนี้ อาการเดิม คืออะไร ผิดที่ใคร เจ้าหน้าที่ศูนย์เค้าทำงานกันแบบนี้หรอ ชุ่ยมากถึงมากที่สุด คราวนี้เอากลับไปอีกรอบ เป็นรอบที่ 3 จนท บอกว่าให้วางเครื่องไว้
**** คือเราไม่วางเครื่องไว้ค่ะ ถ้าขืนวางอีก กลับออกมาคราวนี้ไม่ต้องขายเศษเหล็กเลยหรอ โทรศัพท์ฉัน ซื้อมาหมื่นกว่า เอาเข้าศูนย์เปลี่ยนจอแตก ออกมานี่คือจำเครื่องตัวเองไม่ได้เลย สภาพแย่มากๆ
** กลับมาถึง เราก็ติดต่อแอดมินเพจซัมซุงไทยแลนด์ เค้าก็รับเรื่องให้นะว่าจะดำเนินการให้ แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมาถ้ามีเรื่องคืบหน้า
*** แต่เมื่อเย็นที่ผ่านมา มี จนท จากศูนย์ซัมซุงกระบี่ โทรมาขอโทษ เค้าบอกว่าเข้าใจเรานะ บอกว่าขอโทษแทนช่าง ที่ช่างทำให้ไม่ดี เค้าเห็นแล้ว และตักเตือนไปแล้ว แล้วบอกว่าเค้าสั่งกาวไปแล้ว ถ้ากาวมาจะโทรมาให้เราไปซ่อมเครื่องใหม่ เราก็เฉยๆนะ -- คือคุยบอกไปแล้วว่าถ้าไม่หนักหนาจริงๆ เราไม่ร้องเรียนหรือทำอะไรหรอก แต่นี่มันเกินไปไหม เราต้องนำเครื่องไปหลายรอบเนี่ย เสียเวลาเสียค่าเดินทางเท่าไหร่ ไม่ใช่ใกล้ๆนะ แล้วพอกลับมาก็เหมือนเดิม นี่รอดูว่าแอดมินทางเพจจะดำเนินการอย่างไร
*** คือบอกเลยเหมือนคุณไม่เต็มใจทำให้มันดีอ่ะ เราไม่ได้แรงนะ บอกเลยแต่ทำออกมาชุ่ยจริงๆ แต่ถ้าให้นำเครื่องไปที่นี่อีก คงกลัวแล้วอ่ะ เราไม่ไว้ใจแล้วอ่ะ เสียความมันใจไปแล้ว
** ยังไงรอดู Samsung Thailand Samsung Mobile Thailand ว่าจะดำเนินการยังไงแบบไหนให้เราในฐานะผู้บริโภค อย่าทำให้เราเสียความมั่นใจทั้งหมเลยนะ แค่ที่กระบี่ก็เยอะอยู่แล้ว
** ถ้าเป็นไปได้เอาเครื่องใหม่เลยได้ไหม เพราะเครื่องนี้มันบอบช้ำมากๆอ่ะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอความเห็นหน่อยค่ะ ถ้าต้องทำแบบไหนยังไง รบกวนหน่อยนะคะ
เพิ่งตั้งกระทู้แรกค่ะ เลยแท็กห้องไม่ถูกว่าต้องแท๊กห้องไหนบ้าง