ได้รับการขอโทษจาก Kerry Express จากเหตุการณ์....

** อยากเอาเรื่องราวของตัวเองมาแชร์เพื่อนๆ ที่มาตั้งกระทู้ไม่ได้ตั้งเพื่อประจานนะคะ แต่ชื่นชมที่ทางบริษัทมีการรับผิดชอบค่ะ

เมื่อวันที่ 1 กย. 58  เราได้ตั้งกระทู้ จากประเด็นเรื่องการส่งสินค้า ที่เราสั่งซื้อของจาก Facebook แล้ว …

ย้อนรอยข้อความกระทู้เก่าที่ลบไปค่ะ

ล่าสุดเราสั่งสินค้าหนึ่งชิ้นผ่านทาง Facebook ก็ตกลงสินค้ากันเรียบร้อยแล้วแจ้งที่อยู่สถานที่ส่งของ พร้อมขอเลข บช.
เค้าบอกว่าเดี๋ยวจะมีคนมาส่งสินค้าให้ และมารับค่าสินค้าค่ะ ทีแรกก็งงๆ ว่าทำไมไม่ส่งทางไปรณีย์ ไม่ต้องโอนตังค์ แต่ก็ไม่ได้ถามเค้านะ
คิดว่าคงอยู่ใกล้ๆ อาจจะมาส่งเอง (เพราะจะซื้อของผ่านเน็ตบ่อยค่ะบางร้านก็มาส่งเองรึใกล้บ้านก็รับเอง)
สักพักมี (29/8/58) sms เข้ามา ถึงได้รู้ว่ามาจาก LAZADA  หมายเลขการสั่งซื้อสินค้า  356556222




วันนี้ (1/9/58) มีโทรศัพท์เข้ามาค่ะ เบอร์   062-605-31XX  พอดีเราติดสายในที่ทำงานอยู่
เลยปล่อยให้มือถือดังน่าจะไม่เกิน 20 วิ ด้วยซ้ำ  พอกดรับสายแต่ยังไม่ได้พูดไปนะคะ เสียงที่เข้ามาคือ....  

                                             รับสิโว๊ย.... E Hear

ก็ถามเค้าว่า อะไรนะคะ เค้าก็กลบเกลื่อนด้วยการแจ้งว่าจะมาส่งสินค้า นัดเวลา แจ้งยอดเงิน
ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวรอเค้ามาถึงก่อนแล้วกัน

แต่พอเค้ามาถึง เป็นผู้ชายร่างท้วมๆ มีเคลานิด มาแบบดูโหดๆ ถามหาค่าสินค้าก่อนเลยค่ะ
เราเลยถามว่าต้องดูสินค้าก่อนไม่ใช่เหรอ ถึงชำระเงิน  เค้าบอกว่า เค้ามีหน้าที่แค่มาส่งสินค้า
ถ้าไม่ได้เงินก็ให้สินค้าไม่ได้  ก็เลยจ่ายๆไป   (ความรู้สึกเหมือนโดนปล้นค่ะ) พอจ่ายให้แล้ว
เค้ายื่นสินค้าให้พร้อมคัตเตอร์ ส่วนเรื่องที่เค้าพูดไม่ดีก็เลยตามเลยค่ะ  เดี๋ยวไปร้องเรียนเอาเองดีกว่า
ไม่อยากมีปัญหาเพราะอยู่ในที่ทำงานด้วย

คร่าวๆประมาณนี้จากนั้นมีคนแจ้งเตือนให้ลบออกเนื่องจากเหตุผล พรบ.คอมพิวเตอร์ บราๆๆๆ
ก็เลยไม่อยากมีปัญหาเลยตัดสินใจลบไป

หลักฐานการรับสินค้า




ในวันนั้น เราก็ตัดสินใจ โทรไปที่ LAZADA   02-018-000 แต่เป็นสัญญา ตี๊ดๆเร็วๆแล้วก็หลุดไป เลยได้ส่งข้อความเข้าไปทางเว็บ
ก็ฝากข้อความไว้ (ซึ่งเราเองไม่รู้ว่า facebook ที่สั่งเค้าใช้ email อะไรในการ login สั่งสินค้า ก็เลยสมัครใหม่)
และยังทิ้งข้อความ inbox ไปที่ facebook LAZADA



และทาง Facebook ที่เราสั่งของไป
ทาง Facebook ที่เราสั่งของเค้าก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ เค้าก็แจ้งไปที่ LAZADA ให้




พอเย็นวันที่ 1 /9/58   LAZADA โทรมาแสดงความรับผิดชอบและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น
ทาง LAZADA ได้แจ้งว่าข้อมูลของเราถูกส่งไปยังบริษัท Partner แล้วเพื่อดำเนินการต่อ
และมีการขออนุญาตติดต่อมาเพื่อรายงานความคืบหน้าเป็นระยะค่ะ

เช้าวันที่ 3/9/58   มีผู้ชายโทรมาสอบถามเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็เล่าไปแล้วเราถามว่าเค้าเป็นใคร เค้าบอกว่าเป็นหัวหน้าทีมงาน
สักชั่วโมงถัดมาก็มีผู้หญิงโทรมาค่ะ (น่าจะเป็นหัวหน้าอีกคน) เค้าก็สอบถามเหตุการณ์อีกครั้ง
และแจ้งว่าเดี๋ยวจะมีผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้าสัมพันธ์  โทรมมาค่ะ

เมื่อผจก.CRM โทรมาก็กล่าวคำขอโทษและขอบคุณสำหรับข้อร้องเรียนทั้งขอ E-mail เพื่อจะส่งจดหมายขอโทษมาก่อน
และแจ้งว่าเดี๋ยวจะนำจดหมายขอโทษฉบับจริงพร้อมของขวัญมาให้อย่างเร่งด่วน

วันที่ 4/9/58  ตามที่เห็นเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่