การตรวจสอบพื้นที่การให้บริการ Internet แบบ Fiber ของ บริษัท >>>

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจาก สนใจ และเห็นว่ามีสายตำๆ เส้นขนาดนิ้วก้อย เพิ่มบนเสาไฟของหมู่บ้าน แต่ไม่เห็นแจ้งให้ลูกบ้านทราบ

สงสัยจะเป็น เจ้าประจำ ไม่เน้นบริการ แต่ผมสนใจ อยากรู้

จึงลองหาข้อมูลในเน็ต น่าสนใจ มีบริการเน็ต+IPTV ด้วย ผมเริ่มต้นด้วยการ
1.โทรไป Call Centre xxxx รอเป็นคิวที่ 6 แต่ก็รอ ไม่เปลืองน้ำมัน  ถึงคิวเราก็แจ้งความประสงค์ชัดเจนว่า
"ต้องการตรวจสอบว่าพื้นที่ที่ผมอยู่ ทางบริษัทมีการให้บริการ Fiber แล้วหริอยัง หากมีสนใจจะสมัครแบบ เน็ต+IPTV แต่ต้องการก่อนรู้ว่า มีให้บริการหรือยังก่อน"
(จะได้วางแผนการย้ายค่ายโดยไม่สะดุด) แจ้งความต้องการชัดเจน cc ขอชื่อ ที่อยู่ ผมได้แจ้งชัดเจน หมู่บ้าน x, ซอย x, ถนน x, ตำบล x, อำเภอ x, จังหวัด x, รหัสไปรษณีย์ x และ หมายเลข fix line (cc ขอ)
ทาง cc บอกว่าจะมีเจ้าหน้าโทรกลับ
2.เจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 1-2 วัน แจ้งว่า ให้ผมนำสำเนาทะเบียนบ้าน+สำเนาบัตรประชาชน ติดต่อสำนักงานให้บริการที่สะดวกได้ทุกที่ เพื่อตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ

สรุปแค่การจะรับลูกค้าใหม่ ต้องใช้ 3 ทีมในการรับลูกค้า และเสียเวลาด้วย

จริงๆ cc กับ เจ้าหน้าที่ที่โทรกลับมาแจ้งข้อมูล ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แค่แก้ไขใน เว็ป สนใจติดตั้ง Fiber ติดต่อ สำนักงานให้บริการ ทุกที่

เหมือนถูกหลอก ให้ไปใช้บริการ call center โทรไป แต่ไม่ได้รับคำตอบที่จบใน call เดียว ควรจะ monitor บ้างนะ
และหน่วยงานต้องมาจ้างพนักงานเพื่อโทรกลับมาบอกข้อมูลคนที่โทรเข้าอีก เสียทั้งเงินเดือน ค่าโทร แต่ยังไม่ได้ลูกค้าอยู่ Lost+Lost

จบนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่