KTB/KTC ... จะเน่าตลอดการใช่มั้ย

กระทู้สนทนา
กรุงไทย ... ตู้ไม่เคยปรับสมุดได้ ... แล้วจะทำตู้มาทำไม

KTC .. web online ... เข้าไม่เคยได้ ... แล้วจะทำ web ไปทำไม

call center ...โทรไปไม่เคยได้ ... จะมีทำไม

ทำบัตร credit อนุมัติไป 6 เดือนแล้ว ... ส่งบัตรมาให้ ที่อยู่ผิดแล้วผิดอีก ... โทรไปเปลี่ยนที่อยู่ call center ก็คุยไม่รู้เรื่อง เหมือนท่องบทมาถาม สุดท้าย ได้บัตรมา 3 เดือนแล้ว ใบแจ้งหนี้ก็ยังมาไม่ถึง ... คาดว่า call center ที่รับเรื่องเปลี่ยนที่อยู่ คงจะ ฟังที่อยู่ไม่รู้เรื่อง ขนาดให้ทวนคำ ทวนแล้ว ทวนอีก ก็ยังฟังไม่ได้ความ จับที่อยู่ใหม่ไม่ได้อยู่ดี ... (call center แบบนี้จะเสียตังจ้างไปทำไม???)

เฮ้อ ....

ติเพื่อก่อ ... ธนาคารหัดฟังลูกค้าแล้วเอาไปปรับปรุงบ้างก็ดีนะ (ไม่ใช่สักแต่ว่า ฟัง แล้ว เมิน ... ให้ลูกค้า บ่น และด่า ไปเรื่อยๆ)





update .... ตอนสายๆของวัน หลังจาก post กระทู้...

ได้รับการติดต่อและบริการเรียบร้อยแล้ว จากธนาคาร ... เปลี่ยนที่อยู่เรียบร้อยแล้วนะคะ

ขอบคุณ ในการตอบสนองอย่างว่องไวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่