เกิดอะไรขึ้นกับ ธนาคารกรุงไทย (Call Center/KTC Click/KTB Online)

เดือนนี้ ผมงง+เซ็ง กับบริการต่างๆของธนาคารกรุงไทยมาก
เวบ Click ห่วยสนิท
บัตร KTC จ่ายยอดเต็มก่อนเวลา ผ่านมา 8 วัน ไม่ตัดยอด บัตรใช้ไม่ได้
เวบ KTB Online ใช้ได้มั่ง ไม่ได้มั่ง
Call Center จะให้ผมเสียตังค่าโทรทำไม ไม่มีคนรับก็ทำสายไม่ว่างดีกว่ามั๊ย

บางคนบอกเปลี่ยน Server ก็ไม่รู้จริงรึเปล่า
ในฐานะที่ใช้กรุงไทยมานาน และหลายผลิตภัณฑ์ ผมคิดว่า ผู้บริหาร น่าจะชี้แจงสักหน่อยว่า
มันเกิดอะไรกับบริการต่างๆ ของธนาคารกรุงไทย ผู้บริโภคอย่างผมจะได้เข้าใจ หรือเห็นใจ
ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และจะเป็นแบบนี้นานแค่ไหน จะได้ตัดสินใจถูก ว่าควรทำอย่างไร
อย่าตอบมาว่า ขณะนี้กำลังปรับปรุง ขออภัยในความไม่สะดวก ถ้าจะตอบแบบนี้ก็บอกหน่อยว่า
ไอ้ที่ปรับปรุงนี่ ปรับปรุงอะไร เกิดปัญหาอะไร ทำไมมันถึงวุ่นวายจัง แล้วหลังปรับจะได้อะไร หรือจะได้เวบแบบ เวบคลิกอันใหม่
ผมจะได้เลิกใช้บริการ เอ้าท่าน ผู้บริหาร ช่วยตอบหน่อยนะ ลูกค้าอย่างผมอยากรู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่