ฝากบอกลูกค้า AIS 3G ที่ชำระเงินผ่าน KTB online แล้วไม่แสดงยอดให้เลือกเมนูการชำระใหม่นะครับ

กระทู้สนทนา
เมื่อเช้าเข้าไปชำระเงินค่าโทรศัพท์ผ่าน KTB online ตามปกติ แล้วปรากฎว่าไม่โชว์ยอดให้ชำระ ก็เลยโทรเข้าไปคอนเฟิร์มยอดจาก Call center ปลายสายแจ้งยอด และให้เลือกเป็น AIS 3G วางสายไปอย่างงงๆ

นึกขึ้นได้กลับไปดูเมนู "เพิ่มหน่วยงานที่ต้องการชำระ"  อ่า มี AIS 3G จริงๆด้วย ก็เลยลงทะเบียนใหม่ ชำระเงินโชว์ยอดเรียบร้อย

อ้อ อย่าลืมลบ list การชำระเงินรายการเก่าด้วยเน้ออออ  เดี๋ยวเดือนต่อไปจะงงอีก

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่