หลังจากที่อินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค. 58 จนวันนี้ 22 ส.ค. 58 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ทุกครั้งที่นัดช่างซ่อม ทรู ออนไลน์ไม่สามารถนัดเวลาได้แน่นอนสักครั้ง (นัดช่วง 9.00-12.00 หรือ 13.00-17.00 ต้องให้รอ 4-5 ชม.?) เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็จำคำพูดมาตอบได้อย่างเดียวคือต้องไม่เกี่ยวกับตัวเอง พอบอกจะยกเลิกก็ต้องให้หอบอุปกรณ์ไปให้ที่ช็อป (ถ้าคนไม่คุ้นกับอุปกรณ์ถอดออกมาแล้วมันเสีย หรือ เอาไปคืนไม่ครบต้องเสียเวลากลับไปกลับมา หรือ เสียเงินมัดจำมั้ย?)
ผมต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ถ้าเราร้องเรียนไปทาง กสทช. จะสามารถเรียกร้องค่าชดเชยได้มั้ยครับ?
การร้องเรียนความไม่ได้เรื่องของบริการหลังการขายของ ทรู ออนไลน์
ผมต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงาน ถ้าเราร้องเรียนไปทาง กสทช. จะสามารถเรียกร้องค่าชดเชยได้มั้ยครับ?