Ais fibre ใช้ไม่ได้ ได้คิสนัดซ่อมอีก 3 วัน ทำไมต้องรอนานขนาดนั้น ค่าชดเชยก็ไม่ได้

วันที่ 18 พ.ค. ได้รับ sms แจ้งเตือนว่าสาย fiber optic มีปัญหา ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ให้คตที่บ้านเปิดปิด รีเซ็ตเร้าเตอร์ก็ยังใช้ไม่ได้
โทรติดต่อ Call center สายแรกก็ตอบคำถามมั่วๆว่า router เสีย แต่ 18 เมษาที่ผ่านมาอินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้ และช่างก็เอาเร้าเตอร์ใหม่มาเปลี่ยนให้ และตอบคำถามอื่นไม่ได้ โดยบอกว่าจะให้ใ่ายเทคนิคโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง  รอจนจะ 6 โมงเย็นไม่มีสักสายโทรมา จนต้องโทรกลับไป  Call center คนที่ 2 รับเรื่องประสาสงานดี คุยรู้เรื่อง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนวัดนัดให้ได้ แต่จะเร่งเรื่องให้ พอเที่ยงวันที่ 19 ได้รับ sms ว่าคิวช่างคือ 21 พ.ค.  เลยโทรติดต่อกลับไปหาอีกรอบ Cal center คนที่ 3  พูดแบบคนที่ 2 เป๊ะ แต่บอกให้รอ 3 ชั่วโมง จะติดต่อกลับ  สอบถามเรื่องการเร่งให้มาเร็วขึ้น และการชดเชย 1 วันที่ใช้งานไม่ได้ พนักงานก็ให้คำตอบอะไรได้  อยากจะร้องเรียนว่าเราใช้งานคุณมาเป็น 10 ปี ไม่ค่ายจ่ายช้าซักรอบ แต่อินเตอร์เน็ตเสียแช้วให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้  มนะควรจะต้องชดเชยหักค่าใช้จ่ายตามวันที่ฝช้งานไม่ได้ให้ลูกค้ามั้ย? พอเก็บเงินคือหักตามวันเปป๊ะๆ  พอเน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่ม่การชดเชยให้ลูกค้าศักรอบ แถมให้รอคิวช่าง 3 วัน  รอสายโทรศัพท์ 2 ชั่วโมงบ้าง 3 ชั่วโมงบ้าง ล่าสุดได้รับ sms ว่าให้รอ 24 ชั่วโมงจะติดต่อกลับอีก เสียหายตั้งเท่าไร ทำไมแย่ไพ้ขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่