ผู้บริโภคเสียเปรียบ เมื่อใช้บริการที่เดอะมอลล์บางกะปิ

กระทู้คำถาม
ดิฉันเป็นลูกค้าของเดอะมอลล์บางกะปิ ตั้งแต่เปิดห้างใหม่ บัตรสมาชิก 100 บาทต่อปีเข้าสวนน้ำฟรี มีส่วนลดซื้อสินค้า 5 เปอร์เซ็นต์ สะสมแต้ม ตอนนี้ยกเลิกหมด เปลี่ยนบัตรใหม่เอาบัตรเก่ามาเปลี่ยนบัตรใหม่ไม่เสียเงิน ไม่มีส่วนลด เข้าสวนน้ำเสียเงินลดจากบัตร 20 เปอร์เซ็นต์ สะสมแต้มอย่างเดียว บัตรเมืองไทยสมาร์คของลูกชายเข้าได้ แต่ต้นเดือนสิงหาคมต้องให้เจ้าของบัตรพร้อมบัตรประชาชนมายื่นเอง แม่เอามาใช้ไม่ได้ เด็กไม่มีรายได้พ่อแม่จ่ายค่าประกัน อยากถามจริง ๆ ว่า เด็กเอาเงินจากไหนมาจ่ายค่าประกัน ถ้าพ่อแม่ไม่จ่ายให้ สรุปคือ ใช้ไม่ได้ ต้องเจ้าของบัตรเท่านั้น คุณแม่เสียความรู้สึกมาก ปรับปรุงพนักงานขายบัตรให้พูดจาไพเราะ ยิ้มแย้ม อย่าใส่หน้ายักษ์ขายบัตร ปรับปรุงน้ำให้สะอาด หลังจากอาบน้ำคันมาก ต่อไปบัตรสมาชิกปี 59 เก็บค่าบริการอีกแน่นอน เอาเงินทุกอย่าง ไม่ว่าค่าเข้าสวนน้ำ ที่จอดรถให้ลูกค้าเก็บแพง  ๆ ไปเลย ดิฉันเป็นลูกค้าของเดอะมอลล์บางกะปิ ไม่ว่าซื้อโทรศัพท์ สินค้าอื่น ๆ รวมทั้งดูหนัง ต่อจากนี้คงไม่ใช้บริการของเดอะมอลล์บางกะปิ ต่อไปยอดขายของคุณตกต่ำ ตอนนั้นคุณเสียลูกค้าไปแทนที่ปรับปรุงให้ดีกว่านี้ เอาเปรียบผู้บริโภคทุกอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่