ผมเคยโดนค่า SMS อ้างว่าจากค่า "บริการรับส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS" มาหลายครั้ง (4 เบอร์ จากทั้งหมดตอนนี้ 7 เบอร์)
ทั้ง 3 เบอร์ก่อนหน้า เป็นเบอร์ที่ผมใช้เอง 1 เบอร์ และอีก 2 เบอร์ ผมให้พ่อกับแม่ใช้ครับ กว่าจะยกเลิกให้หายได้ ผมต้องจ่ายรวมแล้วหมดไปหลายพัน (เพราะผมชอบไปจ่ายเงินก่อนที่จะดูบิล เศร้า และไม่เคยได้เงินคืน

)
ครั้งนี้ เป็นเบอร์ที่ผมใส่ใน iPad "โอ้พระสงฆ์ iPad ผมรับส่ง SMS ได้ (ไม่เคยแหกคุก)" และเหมือนเดิม ด้วยความใจดีอยากสนับสนุน DTAC ผมดันจ่ายเงินก่อนที่จะดูบิลอีกเช่นเคย (07/2015)
หลังจากนั้นโทรไป Call Center สายไม่ว่าง เลยส่ง SMS ไป
ด้วยความหวังอันน้อยนิดที่จะได้เงินคืน แต่สุดท้ายก็เป็นอย่างที่ผมกลัว และซ้ำร้าย ยังมีเรียกเก็บเดือนนี้อีกเหมือนเดิม ตกลงยังไม่ได้ยกเลิก ฮือๆ

(08/2015)
สงสัยว่า
1. ใครเคยเป็นบ้างครับ ?
2. แบบนี้เป็นที่ iPad ผมมีปัญหา หรือว่า DTAC มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ?
2.1 ถ้าเป็นที่ iPad เกิดจากอะไรได้บ้างครับ ผมไม่เคยแหกคุก ใช้งานตามปกติ
2.2 ถ้าเป็นที่ DTAC ไม่ทราบว่าค่ายอื่นๆ มีแบบนี้ไหมครับ (ทั้งหมด 7 เบอร์เป็น DTAC หมดเลย)
ปล. ช่วงนี้ AIS มีย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปิดเบอร์ใหม่โปรอะไรดีๆแนะนำบ้างไหมครับ เดี๋ยววันอาทิตย์จะลองไป Counter service ดูอีกที
ปล.2 ย้ายค่ายเบอร์เดิมยุ่งยากมากไหมครับ เพราะบางเบอร์ เครื่องอยู่ต่างจังหวัด ช่วงระหว่างเปลี่ยนกลัวจะใช้งานไม่ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้อยากรู้ว่าพวก SMS พวกนี้มันมาได้ยังไงครับ ครั้งนี้เป็น iPad โทรออกก็ไม่ได้ รับส่ง SMS ก็ไม่ได้ แล้วไปสมัครใช้บริการได้ยังไงครับ ? ครั้งแรกเครื่องผมเอง ผมก็ยังงงไม่หาย ว่าไปสมัครตอนไหน ส่วนอีก 2 เบอร์ต่อมา ผมคิดเอาเองว่าคงโทรไปหาพ่อกับแม่ที่ใช้อยู่ (ทั้งที่เขาก็บอกว่าไม่มี และไม่ได้สมัคร) แต่ครั้งนี้มัน iPad ...
ใครเคยโดนเรียกเก็บค่า SMS จากเบอร์ที่ใช้ใน iPad บ้างครับ เครือข่ายของ DTAC แล้วแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ ?
ทั้ง 3 เบอร์ก่อนหน้า เป็นเบอร์ที่ผมใช้เอง 1 เบอร์ และอีก 2 เบอร์ ผมให้พ่อกับแม่ใช้ครับ กว่าจะยกเลิกให้หายได้ ผมต้องจ่ายรวมแล้วหมดไปหลายพัน (เพราะผมชอบไปจ่ายเงินก่อนที่จะดูบิล เศร้า และไม่เคยได้เงินคืน
ครั้งนี้ เป็นเบอร์ที่ผมใส่ใน iPad "โอ้พระสงฆ์ iPad ผมรับส่ง SMS ได้ (ไม่เคยแหกคุก)" และเหมือนเดิม ด้วยความใจดีอยากสนับสนุน DTAC ผมดันจ่ายเงินก่อนที่จะดูบิลอีกเช่นเคย (07/2015)
หลังจากนั้นโทรไป Call Center สายไม่ว่าง เลยส่ง SMS ไป
ด้วยความหวังอันน้อยนิดที่จะได้เงินคืน แต่สุดท้ายก็เป็นอย่างที่ผมกลัว และซ้ำร้าย ยังมีเรียกเก็บเดือนนี้อีกเหมือนเดิม ตกลงยังไม่ได้ยกเลิก ฮือๆ
สงสัยว่า
1. ใครเคยเป็นบ้างครับ ?
2. แบบนี้เป็นที่ iPad ผมมีปัญหา หรือว่า DTAC มีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ ?
2.1 ถ้าเป็นที่ iPad เกิดจากอะไรได้บ้างครับ ผมไม่เคยแหกคุก ใช้งานตามปกติ
2.2 ถ้าเป็นที่ DTAC ไม่ทราบว่าค่ายอื่นๆ มีแบบนี้ไหมครับ (ทั้งหมด 7 เบอร์เป็น DTAC หมดเลย)
ปล. ช่วงนี้ AIS มีย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปิดเบอร์ใหม่โปรอะไรดีๆแนะนำบ้างไหมครับ เดี๋ยววันอาทิตย์จะลองไป Counter service ดูอีกที
ปล.2 ย้ายค่ายเบอร์เดิมยุ่งยากมากไหมครับ เพราะบางเบอร์ เครื่องอยู่ต่างจังหวัด ช่วงระหว่างเปลี่ยนกลัวจะใช้งานไม่ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้