สั่งซื้อ keyboard กับ mouse ไร้สาย จาก lazada. แต่ สิ่งที่ได้คือ สำลี deenee 2ห่อ

สั่งซื้อ keyboard กับ mouse ไร้สาย จาก lazada. แต่ สิ่งที่ได้คือ สำลี deenee  2ห่อ สั่งไปเดือนกว่าแล้ว สั่งของไปวันที่ 4 กค58 วันนี้ 9สค ยังไม่ได้ของเลยโทรไปให้เอาของมาเปลี่ยนก็บอก ต้องมารับของคืนก่อน จะเอามาแลกเลยไม่ได้. โทรตามเกือบทุกวัน พนักงานทุกคนโกหกว่าจะโทรกลับ แล้วไม่โทรแจ้งเลย ตอนแรกบอกให้ผมส่งสินค้ากลับไปให้ ผมเลยถามว่าความผิดผมเหรอ เค้าบอกงั้นต้องรอคนเค้ามารับใช้เวลากว่าสองอาทิตย์. พอรับสำลีกลับ ผมโทรทวงให้ส่งkeyboard กับmouse. ทุกวัน พูดดีด้วยตลอด พนักงานทุกคนขออภัยในความไม่สะดวกตลอด แล้วบอกจะโทรกลับทุกครั้งโทรไปยี่สิบกว่าครั้งมีโทรกลับครั้งเดียว แต่ละคนท่องเป็นนกแก้วนกขุนทอง ไม่มีservice mind ที่แท้จริงเอาเลย มีอยู่ครั้งนึงถามหา manager เค้าก็ให้ทีมลีดมาคุย ก็รับปากเป็นดิบดี แต่ในที่สุดก็โดนโกหกอีก.lazada น่าจะพิจารณาว่าปัญหาอย่างนี้ไม่น่าเกิดจากพนักงานระดับล่างเท่านั้น ควรต้องปรับปรุง หรือเปลี่ยน head ของ customer service เลย เหมือน lazada จ้างมาทำงานแต่ไม่ได้ทำงานที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้า การส่งของผิดเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่ากัน แต่ บริการที่แย่สุดจะให้อภัยเดือนกว่าแล้วยังไม่ได้ของ เลยไม่รู้จะเอาไง โทรไปทีไร ก็บอกว่าจะโทรกลับ ของกำลังจะมาส่ง พูดเป็นสคริป ไม่ได้มีความจริงเลย ไม่คิดเลยว่า Lazada จะจ้างพนักงานที่ด้อยคุณภาพ และไร้คุณธรรม โกหกไปวันๆ ไม่มีความจริงใจมาทำงานได้เยอะขนาดนี้ ถ้าlazada. ต้องการปรับปรุง แนะนำให้เปลี่ยน head ของ customer service. ก่อนเลย เอาไงดีจะรอ เดี๋ยวว่างจะโทรไปตาม keyboardต่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่