หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม ระบบ E-banking กสิกรครับ ตัดเงินได้มั่วมาก
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
เช้าวันนี้ผมทำการโอนเงินเพื่อจะชำระค่าสินค้า 850 บ. ทำผ่าน App ในมือถือ กรอกทุกอย่างเสร็จ ระบบบอกว่ามีปัญหาการสื่อสารทำไม่ผ่าน แต่ระบบตัดเงินผมไปแล้ว แล้วพอผมทำซ้ำระบบครั้งที่ 2 ผ่านก็ตัดเงินผมอีกเท่ากับว่าตัดเงินผมไป 2 รอบ
โทรไป 02 888-8888 จะติดต่อกับพนักงานก็ยาก สายไม่เคยว่างเลย แล้วแบบนี้ผมต้องทำยังไงก้บการโดนตัดเงินไปในรอบแรกครับ
จากนี้ไปผมจะคงไม่กล้าใช้การโอนเงินผ่านมือถือแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกสิกรเลวร้ายมาก
จะโอนเงินให้ลูกค้าพอกดโอนเงินดันเข้ารายการตั้งโอน โทรไป02-888-8888 ใช้เวลาฟังบริการ8นาทีจึงหารายการที่จะเข้าติดต่อเจอ พอเจอบอกคู่สายเต็มรอไปจน20นาทีเลยยอมวางสายไปแล้ว เคยโอนมาก่อนหน้านี้จากธนาคารนี้2เ
anan2551
ทำไม Call Center กสิกร ติดต่อยากมาก 02-888-8888
ทำไม Call Center กสิกร ติดต่อยากมาก 02-888-8888 จะติดต่อเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร ^^
สมาชิกหมายเลข 6551903
การขอเอกสารยืนยันการปิดภาระหนี้ ของ ธนาคารกสิกรไทย kbank
ผมได้ที่เรื่องตกลงเจรจาปิดภาระหนี้ที่ค้างไว้กับทางธนาคารกสิกร และทางแบงค์กสิกร ได้ออก หนังสืออนุมัติการชำระหนี้ วันที่ 14 กันยายน 2561 02-888-8888 ได้ หนังสืออนุมัติการชำระหนี้ จากทาง แบงค์กสิกร วั
สมาชิกหมายเลข 2232543
สมัคร K plus กสิกร ไม่ได้ ?
ผมจะสมัคร K plus ออนไลน์ครับ กรอกข้อมูลในแอพครบหมดแล้ว พอไปยืนยันบัตรปชช.ที่ตู้ K check ID ตู้ขึ้นว่าไม่สามารถตรวจบัตรได้ ให้ติดต่อ 02-888-8888 แบบนี้ผมต้องทำยังไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 4289778
ขอบ่นดังๆ ถึง Call Center KBANK นะครับ
ผมจะติดต่อติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเรื่องยอดหนี้ และการชำระหนี้ของบัตรเครดิต แต่ผมโทร 02-888-8888 อยู่ 3-4 รอบ รวมๆ กันเกือบ 10 นาที แต่ผมก็ยังคุยกับ "คน" ไม่ได้เลยครับ จนสุดท้าย.. ต้องตั
kangkrub
ยกเลิก บัตร ATM ของ ธนาคาร กสิกร กับ ไทยพาณิชย์ ยังไงหรอครับ
มีวิธีไหนบ้างนอกจาก นำ สมุดบัญชี กับ บัตรประชาชน ไปที่สาขาใกล้บ้านครับ ลองโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ กสิกรแล้ว เบอร์ 02-888-8888 ไม่มีให้กด ทำการในหัวข้อนี้
สมาชิกหมายเลข 7889132
ทำไมอยู่ๆกสิกร ติดต่อมาคะ 02-888-8888 (โทรเข้ามา)
ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยเเต่ทำไมกสิกรถึงโทรมาคะ ใจไม่ดีเลย ไม่กล้ารับ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8118554
สอบถามค่ะ นำเงินเข้าในตู้ฝากเงินของธนาคารกสิกรไทย บนรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ตู้เสียไม่คืนเงินทั้งหมด
วันที่ 8 สิงหาคม2560เวลา14.00น. ได้ไปฝากเงินที่ตู้ธนาคารกสิกรไทย บนรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ใส่บัตรATM กดฝากเงิน ใส่เงินจำนวน 14,200 บาท เพื่อจ่ายชำระค่าสินค้า (แต่ตู้เสียคืนเงินออกมา 5,000 บาท) ขึ้นขอความ
สมาชิกหมายเลข 4035315
กสิกรไทย
ได้เบอร์ 02-696-9906 ทำเรื่องเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถ ติดต่อไม่ได้ ติดก็ไม่มีคนรับ ????? เบอร์ 02-888-8888 อันนี้ก็หนักกว่า กว่าจะรับกว่าจะโอนสาย พอโอนสายก็ไม่รับ ????? คือหยุดทำงานกัน
สมาชิกหมายเลข 2556224
กสิกรบริการแย่ และ พูดมั่ว
เรื่องมีอยู่ว่า บัตร k web shopping ที่เราผูกไว้กับ paypal ได้หมดอายุลง ทาง paypal ก็ไม่ให้ทำธุระกรรมการเงิน โดยให้เราทำบัตร k web ใหม่ก่อน เราเลยไปติดต่อ ธ กสิกร สาขา บิ๊กซี่ บางประกอกที่เราได้เปิด บ
เอิ้นดาวก็ได้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม ระบบ E-banking กสิกรครับ ตัดเงินได้มั่วมาก
โทรไป 02 888-8888 จะติดต่อกับพนักงานก็ยาก สายไม่เคยว่างเลย แล้วแบบนี้ผมต้องทำยังไงก้บการโดนตัดเงินไปในรอบแรกครับ
จากนี้ไปผมจะคงไม่กล้าใช้การโอนเงินผ่านมือถือแล้ว