เช้าวันนี้ผมทำการโอนเงินเพื่อจะชำระค่าสินค้า 850 บ. ทำผ่าน App ในมือถือ กรอกทุกอย่างเสร็จ ระบบบอกว่ามีปัญหาการสื่อสารทำไม่ผ่าน แต่ระบบตัดเงินผมไปแล้ว แล้วพอผมทำซ้ำระบบครั้งที่ 2 ผ่านก็ตัดเงินผมอีกเท่ากับว่าตัดเงินผมไป 2 รอบ
โทรไป 02 888-8888 จะติดต่อกับพนักงานก็ยาก สายไม่เคยว่างเลย แล้วแบบนี้ผมต้องทำยังไงก้บการโดนตัดเงินไปในรอบแรกครับ
จากนี้ไปผมจะคงไม่กล้าใช้การโอนเงินผ่านมือถือแล้ว
สอบถาม ระบบ E-banking กสิกรครับ ตัดเงินได้มั่วมาก
โทรไป 02 888-8888 จะติดต่อกับพนักงานก็ยาก สายไม่เคยว่างเลย แล้วแบบนี้ผมต้องทำยังไงก้บการโดนตัดเงินไปในรอบแรกครับ
จากนี้ไปผมจะคงไม่กล้าใช้การโอนเงินผ่านมือถือแล้ว