หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทยครับ เบอร์ 02 470 1444 ไม่มีคนรับสายแล้วใช่มั้ยครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ผมส่งFax เพื่อขอพาสเวิร์ด หักบัญชีแบบออนไลน์ ONLINE DIRECT DEBIT เพื่อจะได้หักบัญชีกสิกร เข้าหลักทรัพย์กิมเอ็ง
ส่งแฟกซ์ไปที่เบอร์ 024702193 แล้วก็จะคอนเฟิร์มแฟกไปที่เบอร์ 02-470-1444 แต่ไม่มีใครรับสายเลย 2ชั่วโมงแล้วครับ
พอโทรไป 02-888-8888 ก็โอนสายกันไปมา3รอบแล้ว ไม่ได้เรื่องสักที
ยังไงต่อดีครับ??? หงุดหงิดมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน K 8888 หน่อยครับ เรื่อง password ODD
พอดีพอร์ตหุ้นกิมเอ็งของพี่สาวผมผูกกับบัญชี ODD กสิกรไทยครับ แล้วลืม password ตอนนี้ไม่สามารถโอนเงินเข้าพอร์ตได้ ในระบบให้ปริ้นแบบฟอร์มพร้อมfaxกลับ เลยอยากถามว่า ถ้ากรณีไม่สะดวกเรื่องการfaxกลับ สามารถโ
pichit25
Call for Express Cash ของ K-Bank ไม่เห็นง่ายตามโบร์ชัวร์เลย
ได้รับโบร์ชัวร์ Call for Express Cash แคมเปญ ใช้บริการวันนี้ รับบัตรของขวัญเทสโก้โลตัส ซึ่งด้านล่างมีการระบุ "บริการเสริมสุดสะดวกสำหรับผู้ถือบัตร K-Express Cash / K-SME Express Cash โทรสั่งโอนเงิ
hor99
Dtac...เบอร์ Fax 02-202-7660 ที่ให้แฟกซ์เอกสาร มีปัญหาหรือเปล่าค่ะ fax ไม่ได้เลย
คือต้องการส่งเอกสารเพื่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ กรณีนิติบุคคล แฟกซ์ไป 4-5 รอบแล้ว Error หมดเลย ขอส่งทางอีเมลล์ ที่ feedback@dtac.co.th ได้หรือเปล่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1006740
เบอร์ FAX 02-271-9100 มีปัญหา ?
จะขอแจ้งเปลี่ยนโปรมือถือ และให้แฟกซ์เอกสารไปที่เบอร์ 02-271-9100 เบอร์แฟกซ์ ais ทำไมแฟกซ์ไปบอกไม่ได้รับเอกสาร ทำการส่งไปแล้วถึงสามครั้ง รบกวนช่วยตอบหน่อย
สมาชิกหมายเลข 2653080
จ่ายเงินค่าบัตรเครดิต ของ KBANK เกินไปตั้งแต่ 7 เดือนที่แล้ว และ ทำเรื่องขอคืนไป 2 เดือนแล้ว...เงียบ Zzz
สวัสดีคะ พอดีมีเรื่องที่ต้องการติดตาม และ สอบถามเกี่ยวกับ การขอเงินคืนจากรายการบัตรเครดิต ที่ได้จ่ายยอดเกินคะ เนื่องจาก ยอดหนี้ เป็น 0 บาทแล้ว แต่ลืมว่าได้จ่ายครบแล้ว ทำให้เกิดการจ่ายซ้ำยอดอีกครั้ง
UknowV
ถ้าคุณมีบัตรธนาคารDebitแล้วลืมไป/ไม่เคยใช้งาน เลย อย่าลืมแจ้งอายัดบัตรนะครับ
ถ้าคุณมีบัตรธนาคารDebitแล้วลืมไป/ไม่เคยใช้งาน เลย อย่าลืมแจ้งอายัดบัตรนะครับ โทรไปสอบถามธนาคาร แจ้งว่าเป็นค่าธรรมเนียมบัตรรายปี Linkค่าธรรมเนียม http://www.kasikornbank.com/TH/RatesAndFees/Charges/
samanov68
เรียนคุณ K88888 ธนาคารเคยใช้หมายเลข 02-8888888 โทรหาลูกค้าในลักษณะนี้ไหมคะ?
เมื่อสักครู่มีหมายเลขโทรศัพท์ 02-8888888 โทรเข้ามาที่เบอร์มือถือดิฉันนะคะ อ้างว่าเป็นธนาคารกสิกรไทย ทีแรกเธอจ่าหัวว่า เนื่องจากต้นปี จะมีหนังสือรับรองดอกเบี้ยค่าบ้านตีกลับมาที่ธนาคารเป็นจำนวนมาก ดังนั
โมงยามแห่งความสุข
kplus หักบัญชี online direct debit 200 คืออะไรครับ
ตามหัวข้อเลยครับ อยู่ๆ วันนี้ เงินหายไป 200 ไปตรวจสอบปรากฏว่า ทันขึ้นว่า หักบัญชี online direct debit ซึ่งเท่าที่จำได้ผมไม่เคยผูกบชกสิกร เข้ากับ แอพไหนเลยครับ ไม่ได้ผูกกับ ทรูวอเล็ท
สมาชิกหมายเลข 6792337
** รบกวนธนาคารกรุงศรี ช่วยชี้แจงด้วยนะคะ ด่วนค่ะ **
เรื่องมันมีอยู่ว่า เดิมถือบัตรเครดิตของ HSBC และก็ได้โอนมาอยู่ในความดูแลของธนาคารกรุงศรี ทุกเดือนจะมีการชำระบัตรเครดิตโดยผ่านระบบ Easy Net ของธนาคารไทยพาณิชย์ เพราะความสะดวกสบายค่ะ เดิมที ... ชำระผ่าน
devil_nightmare
อยากทราบว่าทำ Direct Debit ซื้อกองทุนของบลจ.ไหน มีการเก็บค่าธรรมเนียมจากลูกค้ามั่งค่ะ
อยากทราบว่าทำ Direct Debit ซื้อกองทุนโดยการหักบัญชี มีบลจ.ไหน ที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมหักบัญชีจากลูกค้ามั่งไหมค่ะ
loveis_khongkwan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทยครับ เบอร์ 02 470 1444 ไม่มีคนรับสายแล้วใช่มั้ยครับ
ส่งแฟกซ์ไปที่เบอร์ 024702193 แล้วก็จะคอนเฟิร์มแฟกไปที่เบอร์ 02-470-1444 แต่ไม่มีใครรับสายเลย 2ชั่วโมงแล้วครับ
พอโทรไป 02-888-8888 ก็โอนสายกันไปมา3รอบแล้ว ไม่ได้เรื่องสักที
ยังไงต่อดีครับ??? หงุดหงิดมาก