หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทยครับ เบอร์ 02 470 1444 ไม่มีคนรับสายแล้วใช่มั้ยครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ผมส่งFax เพื่อขอพาสเวิร์ด หักบัญชีแบบออนไลน์ ONLINE DIRECT DEBIT เพื่อจะได้หักบัญชีกสิกร เข้าหลักทรัพย์กิมเอ็ง
ส่งแฟกซ์ไปที่เบอร์ 024702193 แล้วก็จะคอนเฟิร์มแฟกไปที่เบอร์ 02-470-1444 แต่ไม่มีใครรับสายเลย 2ชั่วโมงแล้วครับ
พอโทรไป 02-888-8888 ก็โอนสายกันไปมา3รอบแล้ว ไม่ได้เรื่องสักที
ยังไงต่อดีครับ??? หงุดหงิดมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน K 8888 หน่อยครับ เรื่อง password ODD
พอดีพอร์ตหุ้นกิมเอ็งของพี่สาวผมผูกกับบัญชี ODD กสิกรไทยครับ แล้วลืม password ตอนนี้ไม่สามารถโอนเงินเข้าพอร์ตได้ ในระบบให้ปริ้นแบบฟอร์มพร้อมfaxกลับ เลยอยากถามว่า ถ้ากรณีไม่สะดวกเรื่องการfaxกลับ สามารถโ
pichit25
Call for Express Cash ของ K-Bank ไม่เห็นง่ายตามโบร์ชัวร์เลย
ได้รับโบร์ชัวร์ Call for Express Cash แคมเปญ ใช้บริการวันนี้ รับบัตรของขวัญเทสโก้โลตัส ซึ่งด้านล่างมีการระบุ "บริการเสริมสุดสะดวกสำหรับผู้ถือบัตร K-Express Cash / K-SME Express Cash โทรสั่งโอนเงิ
hor99
Dtac...เบอร์ Fax 02-202-7660 ที่ให้แฟกซ์เอกสาร มีปัญหาหรือเปล่าค่ะ fax ไม่ได้เลย
คือต้องการส่งเอกสารเพื่อแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ กรณีนิติบุคคล แฟกซ์ไป 4-5 รอบแล้ว Error หมดเลย ขอส่งทางอีเมลล์ ที่ feedback@dtac.co.th ได้หรือเปล่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1006740
เบอร์ FAX 02-271-9100 มีปัญหา ?
จะขอแจ้งเปลี่ยนโปรมือถือ และให้แฟกซ์เอกสารไปที่เบอร์ 02-271-9100 เบอร์แฟกซ์ ais ทำไมแฟกซ์ไปบอกไม่ได้รับเอกสาร ทำการส่งไปแล้วถึงสามครั้ง รบกวนช่วยตอบหน่อย
สมาชิกหมายเลข 2653080
ใครได้รับอีเมล์จากหลักทรัพย์กรุงศรีเรื่องส่งพาสเวิร์ดไหมคะ
ไม่ได้เข้า @ccess เลย แต่จู่ ๆ ได้รับเมล์แบบนี้ ชักงง คือ เขาเปลี่ยนพาสเวิร์ดให้เราเองได้เลยเหรอ อีเมล์แบบนี้น่ะ From: <krungsriasset.mktg@krungsri.com> Date: 2014-12-12 9:02 GMT+07:00 Subjec
oosuan
ธนาคารกสิกรไทย
พึ่งมาไล่ดูย้อนหลังของเดือนตุลาคม2567มันขึ้นว่า (หักบัญชี Online Direct Debit)หักไป108บาท มันคือหักอะไรคะ???
สมาชิกหมายเลข 8440137
หักบัญชี online direct debit กสิกรไทย คือ
หักไปดื้อๆ การแจ้งเตือนก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6035843
Kbank กสิกรไทย มีการหักบ/ชเพื่อบัญชีสิ้นเชื่อไม่มีหลัก จำนวน197.80 ค่าอะไร???ไม่เข้าใจ????
ตามหัวข้อเลยค่ะ เช้าวันนี้ 29/6/2561 เวลา 01.21น. มีการหักบัญชี 193.80บ. โดยมีข้อความว่า หักบ/ชเพื่อบัญชีสิ้นเชื่อไม่มีหลัก คืออะไรคะ ?? โทรถามเจ้าหน้าที่ ที่เบอร์ 02-888-8888 ได้คำตอบว่า เป็นค่าที่ลู
สมาชิกหมายเลข 4365523
k bank ทำไมเพิ่มบัญชี บุคคลอื่น แบบสองพาสเวิร์ดถึงมีปัญหามากขนาดนี้
เนื่องจาก จขกท มีถิ่นฐานอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้ใช้พาสเวิร์ดแบบ OTP แต่ใช้แบบยืนยัน สองพาสเวิร์ด เมื่อต้องการเพิ่มรายชื่อ กลับไทยก็ไปติดต่อที่ ธนาคาร กสิกร สาขาย่อย ชิดลมว่าต้องทำอย่างไรบ้าง เตรียมเอกสาร
สมาชิกหมายเลข 716868
ลืมเลขบัญชี โทร02-888-8888 กด3 แล้วต้องเลือกบริการไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8801453
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทยครับ เบอร์ 02 470 1444 ไม่มีคนรับสายแล้วใช่มั้ยครับ
ส่งแฟกซ์ไปที่เบอร์ 024702193 แล้วก็จะคอนเฟิร์มแฟกไปที่เบอร์ 02-470-1444 แต่ไม่มีใครรับสายเลย 2ชั่วโมงแล้วครับ
พอโทรไป 02-888-8888 ก็โอนสายกันไปมา3รอบแล้ว ไม่ได้เรื่องสักที
ยังไงต่อดีครับ??? หงุดหงิดมาก