คือผมคงไม่ได้สมัคร ais fibre เป็นรายแรกๆ หรือเป็นลูกค้าระดับฟาวเดอร์หรอกนะครับอันนี้รู้ตัว แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเริ่มรอจนเกินขีดความอดทนไปแล้วและค่อนข้างมีความประทับใจอย่างต่ำทุกครั้งที่โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เคลมว่าเป็นบริการมาตรฐานเอไอเอสซะเหลือเกิน
ออกตัวว่าไม่ใช่พวกมีอะไรก็เจอกันในพันทิปหรือหาพันทิปเป็นที่พึ่ง (เอาว่าแทบไม่เคยเลยดีกว่า) ผมได้รับการตอบรับอย่างดีทุกครั้งสำหรับผู้ให้บริการทั้งหลาย มีบ่นมีโวยวายบ้างแต่ไม่ใช่จะเรียกร้องหรือเคลียร์อะไรกันไม่ได้เลย แต่คราวนี้ เพลีย!
เริ่มมาจากวันติดตั้งที่นัดติดตั้งกันประมาณต้นเดือนที่แล้วนัดกันไว้ว่าให้มาช่วงเช้าเพราะบ่ายจะออกไปธุระ ปรากฏว่าผมรอจนจะเกือบเที่ยงไม่มีวี่แววจนต้องโทรตามทั้งเซลส์ทั้งคอลเซ็นเตอร์จนได้รับคำตอบว่าติดลูกค้าอีกที่จะเข้ามาได้บ่ายสอง ช่างเองบอกว่าเค้าไม่มีใครแจ้งเค้ามาว่านัดตอนเช้า ถามไปทางเอไอเอสบอกว่าในระบบมีระบุไว้ว่าช่วงเช้านะเคอะ อ่าวอิช่างโกหกนะฮะ สรุปผมรอไปเถอะครับ บ่ายสองก็แล้ว บ่ายสามก็แล้ว สี่โมงก็แล้ว ระหว่างนี้เชื่อมั้ยครับผมโทรตามกับคอลเซ็นเตอร์ตลอด แต่ได้รับคำตอบว่าเดี๋ยวจะตามให้ๆ แล้วก็มีพนักงานแผนกต่างๆ โทรมาอยู่เรื่อยๆ (มีบอกด้วยนะว่าเอไอเอสไม่ได้นิ่งนอนใจ) สรุปประมาณทุ่มนึงผมถึงได้ใจความว่า จุดปล่อยสัญญาณมีปัญหา พ่อช่างเทวดาไม่อยากเข้ามาเผชิญสายตาผิดหวังของลูกค้าก็เลยหายหนีเข้ากลีบเมฆไปซะอย่างนั้น สรุปผมเสียเวลาให้กับเอไอเอสไฟเบอร์ไปทั้งวันพร้อมกับจิตใจว้าวุ่นมากๆ ธุระผมก็ต้องยกเลิกไปเก้อๆ และต้องนัดกันมาติดใหม่วันรุ่งขึ้น
มาเรื่องเพลย์บ๊อกซ์ บอกเลยว่าที่ติดไฟเบอร์นี่หลงกลเข้ามาเนื่องจากว่ามีอินเตอร์เน็ตเทพเน็ตเทวดาของอีกเจ้าใช้อยู่แล้วแต่อยากได้เพลย์บ๊อกซ์มาต่อกรกับแอ๊ปเปิ้ลทีวีที่ต่อไว้กับทีวีอีกเครื่อง ปกติชอบดูแต่คลิปในยูทูบ ต้องถอดแอ๊ปเปิ้ลทีวีสับเครื่องไปมา ถ้าจะมีกล่องไว้ดูทั้งทีวีด้วยคอนเทนท์ในเน็ตด้วยนี่ตอบโจทย์มาก เลยตัดสินใจมาเอไอเอสไฟเบอร์เนี่ยแหละ
ปรากฏว่าหลวมตัวเข้ามาในวังวนนี่แล้วครับ รอมาจะสองเดือนละครับทุกครั้งที่โทรไปได้รับคำตอบว่า ได้ติดตั้งแน่นอน! แต่ต้องรอให้ลูกค้าอื่นก่อนตามคิว นี่ใจร้ายมากเลยนะครับ เรียกให้ความหวังแบบลมๆแล้งๆ ถามว่าเมื่อไหร่ก็ตอบไม่ได้ ให้ประมาณมาก็ตอบไม่ได้ แล้วไงอะครับ รอคิวซื้อเครปร้านดังแถวบ้านผมเค้ายังแจกบัตรคิวมีเบอร์ให้ประมาณเวลาได้เลย อันนี้ทำไมลูกทุ่งมาก รอไปเรื่อยๆอะฮะ
ล่าสุดโทรไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานฮะ เค้าบอกว่าไม่ใช่หน้าที่เค้า ต้องให้เจ้าหน้าที่จัดคิวโทรมา (น่าจะฝากไว้ในกำมือซาแปะดิจิตอลทีวีเหมือนที่หลายๆกระทู้เค้าว่ากันว่าใครก็ไม่รู้มาติดให้) ซึ่งเมื่อวานเป็นวันหยุด ให้โทรมา ถามว่าจะโทรมากี่โมงก็บอกไม่ได้ ระบุเวลาให้โทรก็ระบุไม่ได้ คือผมมีนัดประชุมหลายนัดว่างเป็นช่วงๆ ไม่ได้คุยได้ตลอดเวลา แต่ผมเลือกเวลาให้โทรมาไม่ได้ ไม่เข้าใจว่าการจัดการเรื่องพวกนี้ มันลำบากขนาดนั้นสำหรับบริการมาตรฐานเอไอเอสมากเลยเหรอไง
แต่ไงก็ตาม....ไม่มีใครโทรมาเลยครับวันนี้ เพลีย เลยมาตั้งกระทู้เนี่ยครับ ไม่มีใครโทรมาเลยไม่รู้จะบ่นกะใคร มาหาเพื่อนรอครับ มีกี่พันกี่หมื่นคนรออยู่บ้างครับ เค้าผลิตกันทีละกี่พันน้อยครับ
ปล.ใจจริงอยากจะยกเลิกมากละ ณ จุดนี้ แต่นางบอกว่าผมต้องเสียค่าปรับครับ เพราะอยู่ร่วมชะตากรรมไม่ครบปี ผมไม่ยอมผมบอกว่าโฆษณาว่ามีของแถมแต่ตอนนี้ยังไม่ได้มันไม่ได้แปลว่าผิดเงื่อนไขหรอ นางยืนยันว่าไม่ผิดค่า ผิดคือต้องเกิดปัญหาเรื่องสัญญาณโดยเค้าแก้ไขไม่ได้ ส่วนอันนี้เป็นแค่ของแถมที่ได้แน่นอน! แค่ต้องรอไปเรื่อยๆ จ้า (ทำไมเราไม่ถือของแถมเป็นเงื่อนไขการซื้อขายเหรอ ของแถมสำคัญกว่าสินค้าหลักก็มีเยอะแยะไป เด็กๆ ผมซื้อบ้านนาจาผมโยนขนมทิ้งเลยนะ)
ปล2 (เบาๆ). ถ้า ais เข้ามาอ่านไม่ต้องตามเพลย์บ๊อกส์ให้ผมหรอกครับ ช่วยหาทางยกเลิกไฟเบอร์แบบไม่เสียค่าปรับให้หน่อยครับผมไม่อยากได้ละครับ เข็ดขยาดจริงๆ
อิจฉาคนได้รีวิวเพลย์บ๊อกส์จังเลยครับ
เขียนยาวหน่อยนะครับ มันว่างครับ (เห็นให้ตั้ง 10000 ตัวอักษร)
รอ AIS Playbox มาจะร่วมสองเดือน ไม่รู้เอไอเอสมีลูกค้าอีกกี่หมื่นกี่แสนคน บอกที
ออกตัวว่าไม่ใช่พวกมีอะไรก็เจอกันในพันทิปหรือหาพันทิปเป็นที่พึ่ง (เอาว่าแทบไม่เคยเลยดีกว่า) ผมได้รับการตอบรับอย่างดีทุกครั้งสำหรับผู้ให้บริการทั้งหลาย มีบ่นมีโวยวายบ้างแต่ไม่ใช่จะเรียกร้องหรือเคลียร์อะไรกันไม่ได้เลย แต่คราวนี้ เพลีย!
เริ่มมาจากวันติดตั้งที่นัดติดตั้งกันประมาณต้นเดือนที่แล้วนัดกันไว้ว่าให้มาช่วงเช้าเพราะบ่ายจะออกไปธุระ ปรากฏว่าผมรอจนจะเกือบเที่ยงไม่มีวี่แววจนต้องโทรตามทั้งเซลส์ทั้งคอลเซ็นเตอร์จนได้รับคำตอบว่าติดลูกค้าอีกที่จะเข้ามาได้บ่ายสอง ช่างเองบอกว่าเค้าไม่มีใครแจ้งเค้ามาว่านัดตอนเช้า ถามไปทางเอไอเอสบอกว่าในระบบมีระบุไว้ว่าช่วงเช้านะเคอะ อ่าวอิช่างโกหกนะฮะ สรุปผมรอไปเถอะครับ บ่ายสองก็แล้ว บ่ายสามก็แล้ว สี่โมงก็แล้ว ระหว่างนี้เชื่อมั้ยครับผมโทรตามกับคอลเซ็นเตอร์ตลอด แต่ได้รับคำตอบว่าเดี๋ยวจะตามให้ๆ แล้วก็มีพนักงานแผนกต่างๆ โทรมาอยู่เรื่อยๆ (มีบอกด้วยนะว่าเอไอเอสไม่ได้นิ่งนอนใจ) สรุปประมาณทุ่มนึงผมถึงได้ใจความว่า จุดปล่อยสัญญาณมีปัญหา พ่อช่างเทวดาไม่อยากเข้ามาเผชิญสายตาผิดหวังของลูกค้าก็เลยหายหนีเข้ากลีบเมฆไปซะอย่างนั้น สรุปผมเสียเวลาให้กับเอไอเอสไฟเบอร์ไปทั้งวันพร้อมกับจิตใจว้าวุ่นมากๆ ธุระผมก็ต้องยกเลิกไปเก้อๆ และต้องนัดกันมาติดใหม่วันรุ่งขึ้น
มาเรื่องเพลย์บ๊อกซ์ บอกเลยว่าที่ติดไฟเบอร์นี่หลงกลเข้ามาเนื่องจากว่ามีอินเตอร์เน็ตเทพเน็ตเทวดาของอีกเจ้าใช้อยู่แล้วแต่อยากได้เพลย์บ๊อกซ์มาต่อกรกับแอ๊ปเปิ้ลทีวีที่ต่อไว้กับทีวีอีกเครื่อง ปกติชอบดูแต่คลิปในยูทูบ ต้องถอดแอ๊ปเปิ้ลทีวีสับเครื่องไปมา ถ้าจะมีกล่องไว้ดูทั้งทีวีด้วยคอนเทนท์ในเน็ตด้วยนี่ตอบโจทย์มาก เลยตัดสินใจมาเอไอเอสไฟเบอร์เนี่ยแหละ
ปรากฏว่าหลวมตัวเข้ามาในวังวนนี่แล้วครับ รอมาจะสองเดือนละครับทุกครั้งที่โทรไปได้รับคำตอบว่า ได้ติดตั้งแน่นอน! แต่ต้องรอให้ลูกค้าอื่นก่อนตามคิว นี่ใจร้ายมากเลยนะครับ เรียกให้ความหวังแบบลมๆแล้งๆ ถามว่าเมื่อไหร่ก็ตอบไม่ได้ ให้ประมาณมาก็ตอบไม่ได้ แล้วไงอะครับ รอคิวซื้อเครปร้านดังแถวบ้านผมเค้ายังแจกบัตรคิวมีเบอร์ให้ประมาณเวลาได้เลย อันนี้ทำไมลูกทุ่งมาก รอไปเรื่อยๆอะฮะ
ล่าสุดโทรไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานฮะ เค้าบอกว่าไม่ใช่หน้าที่เค้า ต้องให้เจ้าหน้าที่จัดคิวโทรมา (น่าจะฝากไว้ในกำมือซาแปะดิจิตอลทีวีเหมือนที่หลายๆกระทู้เค้าว่ากันว่าใครก็ไม่รู้มาติดให้) ซึ่งเมื่อวานเป็นวันหยุด ให้โทรมา ถามว่าจะโทรมากี่โมงก็บอกไม่ได้ ระบุเวลาให้โทรก็ระบุไม่ได้ คือผมมีนัดประชุมหลายนัดว่างเป็นช่วงๆ ไม่ได้คุยได้ตลอดเวลา แต่ผมเลือกเวลาให้โทรมาไม่ได้ ไม่เข้าใจว่าการจัดการเรื่องพวกนี้ มันลำบากขนาดนั้นสำหรับบริการมาตรฐานเอไอเอสมากเลยเหรอไง
แต่ไงก็ตาม....ไม่มีใครโทรมาเลยครับวันนี้ เพลีย เลยมาตั้งกระทู้เนี่ยครับ ไม่มีใครโทรมาเลยไม่รู้จะบ่นกะใคร มาหาเพื่อนรอครับ มีกี่พันกี่หมื่นคนรออยู่บ้างครับ เค้าผลิตกันทีละกี่พันน้อยครับ
ปล.ใจจริงอยากจะยกเลิกมากละ ณ จุดนี้ แต่นางบอกว่าผมต้องเสียค่าปรับครับ เพราะอยู่ร่วมชะตากรรมไม่ครบปี ผมไม่ยอมผมบอกว่าโฆษณาว่ามีของแถมแต่ตอนนี้ยังไม่ได้มันไม่ได้แปลว่าผิดเงื่อนไขหรอ นางยืนยันว่าไม่ผิดค่า ผิดคือต้องเกิดปัญหาเรื่องสัญญาณโดยเค้าแก้ไขไม่ได้ ส่วนอันนี้เป็นแค่ของแถมที่ได้แน่นอน! แค่ต้องรอไปเรื่อยๆ จ้า (ทำไมเราไม่ถือของแถมเป็นเงื่อนไขการซื้อขายเหรอ ของแถมสำคัญกว่าสินค้าหลักก็มีเยอะแยะไป เด็กๆ ผมซื้อบ้านนาจาผมโยนขนมทิ้งเลยนะ)
ปล2 (เบาๆ). ถ้า ais เข้ามาอ่านไม่ต้องตามเพลย์บ๊อกส์ให้ผมหรอกครับ ช่วยหาทางยกเลิกไฟเบอร์แบบไม่เสียค่าปรับให้หน่อยครับผมไม่อยากได้ละครับ เข็ดขยาดจริงๆ
อิจฉาคนได้รีวิวเพลย์บ๊อกส์จังเลยครับ
เขียนยาวหน่อยนะครับ มันว่างครับ (เห็นให้ตั้ง 10000 ตัวอักษร)