หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS eService
AIS SUPER WiFi
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอสบอกว่า ให้เราไปยกเลิกกับ Netflix เอง งงมากโอทีพียืนยันก็ไม่มี เพราะเวลาจะยกเยอะเลิกแล้วก็มาทำเอง แย่มากบริการแย่มาก หลังจากนี้ดูสัญญา และจะคอมเพลน ให้ถึงที่สุด และจะบอกว่าบริการแย่มากอีเอ็มเอสไฟเบอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
ร้องเรียน AIS แจ้งยอดใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ติดต่อเอไอเอสเป็นเดือนแล้วบอกว่า ไม่ได้มีการสมัคร Netflix แต่ก็ยังพยายามจะจ่ายยอดที่ผ่านมา ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขั้นตอนในการสมัคร Netflix ทั้งหมดทั้งหมด 8 ขั้นตอน ซึ่งไม่ได้รับการยืนยันอะไรเลยไม่ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8727662
AIS wifi
โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ว่า สายไฟเบอร์ออปติคขาด อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่าเดียวประสานงานช่างให้ วันที่2*** โทรหาช่าง ช่างบอกว่า บ่าย2จะเข้าไป ผลสรุป ไม่ได้เข้ามา วันที่3*** เลลยให้พี่เขา
สมาชิกหมายเลข 3949493
สรุปคือต้องจ่าย Netflix ที่ไม่ได้ยืนยันการสมัคร ais fiber ห่วยแตก
ไม่ได้มีมีการยืนยัน Netflix ในการสมัคร กับเบอร์ผู้สมัคร อยู่อยู่มีคลิกค่าใช้บริการ จบสัญญาอีกหนึ่งปียกเลิกเด็ดขาด แนะนำห้ามใช้เอไอเอสห่วยแตกสุดสุด
สมาชิกหมายเลข 8727662
ต้องการยกเลิกเนตฟลิก ที่ไม่ได้สมัคร ais
ยกเลิกด่วน ไม่งั้นจะยกเลิกกล่องเน็ตด้วย
สมาชิกหมายเลข 8727662
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
AIS ??
ผมนึกว่าเราจะคุยกับเข้าใจเสียอีกนะครับ คือ ผมได้คุยแล้วว่า เบอร์ 0926914999 เนี่ย ผมจะขอเครียวันนี้ครึ่งนึง แล้วอย่าเพิ่งปิดสัญญาณและปิดเบอร์ แล้วเห็นตอนแรกขึ้นสัญญาณทุกวันจนมาเช้าวันนี้สัญญาณไม่มีสัญ
FLUKE_997
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
ใช้ ais fiber เข้าเนตฟลิกซ์ไม่ได้เลยค่ะ
ที่บ้านใช้อินเตอร์เนต ais fiber แต่อยู่ดีๆก็เข้าเนตฟลิกซ์ในมือถือผ่านไวไฟไม่ได้เลยค่ะ เข้าได้ผ่านทาง4gอย่างเดียว มีใครเคยเจอปัญหานี้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 2447868
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS eService
AIS SUPER WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber