หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS eService
AIS SUPER WiFi
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอสบอกว่า ให้เราไปยกเลิกกับ Netflix เอง งงมากโอทีพียืนยันก็ไม่มี เพราะเวลาจะยกเยอะเลิกแล้วก็มาทำเอง แย่มากบริการแย่มาก หลังจากนี้ดูสัญญา และจะคอมเพลน ให้ถึงที่สุด และจะบอกว่าบริการแย่มากอีเอ็มเอสไฟเบอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
ร้องเรียน AIS แจ้งยอดใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ติดต่อเอไอเอสเป็นเดือนแล้วบอกว่า ไม่ได้มีการสมัคร Netflix แต่ก็ยังพยายามจะจ่ายยอดที่ผ่านมา ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขั้นตอนในการสมัคร Netflix ทั้งหมดทั้งหมด 8 ขั้นตอน ซึ่งไม่ได้รับการยืนยันอะไรเลยไม่ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8727662
เน็ต ais แย่ลงๆทุกวัน
คือส่วนตัวใช้ ais มาตลอด 5-6ปี เล่นเกมส์เกือบทุกวัน พักหลังๆมานี้ โดยเฉพาะปีนี้ สัญญาณเน็ตแย่มาก เล่นเกมแล้วเสียอารมณ์สุดๆ จะย้ายค่ายก็เรื่องเยอะเสียดายเบอร์ที่ใช้มาตลอด แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว รับเรื่
สมาชิกหมายเลข 7570360
ais fiber มีส่วนลดให้ลูกค้าเก่าไหมครับ
ais fiber มีส่วนลดให้ลูกค้าเก่าไหม
สมาชิกหมายเลข 5690731
สรุปคือต้องจ่าย Netflix ที่ไม่ได้ยืนยันการสมัคร ais fiber ห่วยแตก
ไม่ได้มีมีการยืนยัน Netflix ในการสมัคร กับเบอร์ผู้สมัคร อยู่อยู่มีคลิกค่าใช้บริการ จบสัญญาอีกหนึ่งปียกเลิกเด็ดขาด แนะนำห้ามใช้เอไอเอสห่วยแตกสุดสุด
สมาชิกหมายเลข 8727662
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
เน็ต AIS เดี๋ยวนี้ทำไมแย่ลง
ช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาทั้งสองซิมคือไม่มีสัญญาณเลย เน็ตก็แย่ลงอีก ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ 😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 2550494
ไม่รู้เพราะเหตุผลอะไรแต่ทำไมสัญญาณเน็ตไม่ค่อยดีในช่วงกลางคืน
อย่างที่บอกไปเลยคือสัญญาณเน็ตจะแย่ลงมาในช่วงกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น WiFi หรือเน็ตมือถือก็ตาม (ส่วนตัวใช้ AIS) ทั้งที่ช่วงเช้าถึงเย็นก็ใช้งานได้ปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่รู้ว่าเจอปัญหานี้แค่คนเดียวมั้ย หร
สมาชิกหมายเลข 4015603
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS eService
AIS SUPER WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber