หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS eService
AIS SUPER WiFi
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอสบอกว่า ให้เราไปยกเลิกกับ Netflix เอง งงมากโอทีพียืนยันก็ไม่มี เพราะเวลาจะยกเยอะเลิกแล้วก็มาทำเอง แย่มากบริการแย่มาก หลังจากนี้ดูสัญญา และจะคอมเพลน ให้ถึงที่สุด และจะบอกว่าบริการแย่มากอีเอ็มเอสไฟเบอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน AIS แจ้งยอดใช้งาน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร
ติดต่อเอไอเอสเป็นเดือนแล้วบอกว่า ไม่ได้มีการสมัคร Netflix แต่ก็ยังพยายามจะจ่ายยอดที่ผ่านมา ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขั้นตอนในการสมัคร Netflix ทั้งหมดทั้งหมด 8 ขั้นตอน ซึ่งไม่ได้รับการยืนยันอะไรเลยไม่ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8727662
สรุปคือต้องจ่าย Netflix ที่ไม่ได้ยืนยันการสมัคร ais fiber ห่วยแตก
ไม่ได้มีมีการยืนยัน Netflix ในการสมัคร กับเบอร์ผู้สมัคร อยู่อยู่มีคลิกค่าใช้บริการ จบสัญญาอีกหนึ่งปียกเลิกเด็ดขาด แนะนำห้ามใช้เอไอเอสห่วยแตกสุดสุด
สมาชิกหมายเลข 8727662
AIS เรื่องคิดราคาค่าบริการ Netflix ซ้ำซ้อนแก้ปัญหาได้ห่วยแตกมาก
ขอเล่าเคสเราเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะใช้บริการ AIS Fibre และใช้บริการ Netflix โดยสมัครจ่ายบิลผ่าน AIS นะคะ ว่าอย่าเลือกใช้บริการเจ้านี้ค่ะ เพราะมีปัญหาเกิดขึ้น และพนักงานแก้ไขปัญหาได้อุบาทว์มาก จะเ
dogsma
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ของAisครับติดต่อยังไงได้บ้างครับที่ได้คุยกับคนจริงๆ#Ais
พอดีผมสมัครอินเตอร์เน็ตผ่านแอพธนาคารกรุงเทพไปครับเมื่อวานตอน3ทุ่มกว่า เงินถูกหักออกจากบัญชีไปแล้วครับแต่อินเตอร์เน็ตไม่เข้าครับและตอนเช้า7โมงผมสมัครอีกครั้งที่แอพธนาคารกรุงเทพและก็ยังไม่ได้อินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 9082008
มีใครใช้ Ais fiber แล้วโดนลดสปีดบ้าง?
ที่บ้านใช้เน็ต Ais fiber 500/500 mbps ใช้งานอินเตอร์เน็ตปกติ แต่จะมีปัญหาแค่ตอนดู IPTV(ไม่ได้ใช้กล่องของais) หรือ Netflix หรือ tv ดิจิตอล ถูกลดสปีดลงมาแค่ไม่ถึง 20 mbps โทรไปถามทาง Call Center ก็ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 4231392
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais fiberค่ะ หมายเลข 8806203064
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais fiberค่ะ หมายเลข 8806203064 #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 9079745
กล่องais fiberขึ้นไฟสีแดง
เน็ตเล่นไม่ได้ กล่องais fiberขึ้นไฟสีแดง ปิดเปิดเน็ตเตอร์มั๊ยก็ยังเล่นไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7305303
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
เน็ตล่ม….ถ้าไม่เช็คก็ไม่แจ้ง? จ่ายเต็มราคา?
ตั้งแต่เมื่อคืนจนวันนี้ ais fiberมีปัญหา ต้องเช็คถึงรู้ว่าล่ม สอบถามเจอแต่AI ตอบ แล้วเวลาเก็บเงินครบเต็มจำนวนแต่ระบบแย่มาก ใช้งานแย่มาหลายครั้งแล้ว ต้องทำยังไงถึงจะคุยกับจนท.ที่เป็นคนจริงได้
miz u so much
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
AIS eService
AIS SUPER WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตฟลิก สมัครเองจากการใช้ ais fiber