ลงทะเบียนซิมแล้วซิมดับ!!

สุดจะทน กับการบริการ การประสานงานภายในของ True  
ไม่เอาฮานะคะ ไม่มีอารมณ์ หงุดหงิดมากกกกก
ยาวหน่อยนะ แต่จะรีบย่อ เริ่มนะ…..

วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฏาคม 2558
เราใช้ซิม Truemove H แบบเติมเงิน เราได้แวะไปลงทะเบียนซิมที่ True Shop สาขาซีคอนส์สแควร์ประมาณช่วงเย็นๆ หลังจากนั้นเรากลับมาบ้าน
และได้กดเบอร์ *151# เพื่อเช็คอีกที ได้รับข้อความว่าเบอร์ของท่านยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม อ่ะก็ได้ เดี๋ยวหาเวลาไปติดต่อที่ Shop อีกที คงมีไรผิดพลาด




วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฏาคม 2558
ช่วงประมาณทุ่มเศษๆ เราเดินไปที่ True Shop ติดต่อตรงเคาน์เตอร์ 2 แชะ มีน้องพนักงานผู้หญิง 2 คนยืนอยู่ เราแจ้งว่าเบอร์เราเคยลงทะเบียนซิมแล้ว
แต่พอเช็คแล้วมันขึ้นข้อความแบบนี้ๆ น้อง 2 คนก็ลองกดเบอร์ลงทะเบียนให้ใหม่ ทำซ้ำประมาณ  2 รอบ ก็ไม่สามารถลงได้ น้องพึมพำกันสองคนว่า
สงสัยเป็นซิมจาก 3 จังหวัดชายแดนใต้แน่เลย เราได้ยินเลยบอก น้องคะ พี่ซื้อซิมนี้ที่กรุงเทพฯ นะคะ แถวรามอินทราค่ะ ใช้มาประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ
น้องก็ อ่อ ค่ะพี่ แล้วก็บอกสักครู่นะคะ นางก็ถ่ายรูปบัตรประชาชนเราไป ส่งข้อมูลให้ฝ่ายไหนเราไม่ทราบ สักพักบอก พี่คะ รบกวนติดต่อหน้าเคาน์เตอร์นะคะ
กดบัตรคิวได้เลยค่ะ เราก็ไปกดบัตรคิวได้เลข 4148 ไม่ก็ 1418 (จำไม่ค่อยได้) พนักงานเป็นน้องผู้หญิงผมสั้น โกรกผม รับเรื่องเรา ก็ทำแบบเดียวกันกับ
น้องผู้หญิงก่อนหน้า คือ ลงทะเบียนไม่ได้ สักพักนางถ่ายรูปบัตรประชาชนอีกครั้ง แล้วก็กดๆๆๆ แล้วก็แจ้งเราว่า พี่คะ ลงทะเบียนได้แล้วค่ะ ลองเช็คดูนะคะ เราเช็คปรากฏได้ ก็ขอบคุณ แล้วก็กลับบ้าน หยิบมือถือออกมาจะมาเล่นเน็ตปกติ เฮ้ย!!! ทำไมเล่นไม่ได้ อ้าว!!! สัญญาณหาย เฮ้ย!!! (คือร้องเฮ้ยๆๆๆ
ไรฟะ) ให้แฟนลองโทรเข้า เสียงผู้หญิงแจ้งว่าไม่มีหมายเลขนี้ในระบบ คือไร??? คืนนั้นเราโทรหา Call Center ที่เบอร์ 1331 เล่าต้นสายปลายเหตุ ทางนั้น
แจ้งว่า น่าจะเป็นที่ระบบมันจับหาสัญญาณไม่เจอ พี่รอพรุ่งนี้เช้าอีกทีนะคะ อ่ะ ok รอ




วันจันทร์ที่ 13 กรกฏาคม 2558
สัญญาณยังไม่มา ซิมใช้ไม่ได้ โทรไป Call Center อีกครั้ง เล่าเรื่องใหม่อีกรอบ น้องเช็คให้แจ้งว่า เบอร์คุณพี่ถูกยกเลิกค่ะ (อ้าวววววสิคะ) ยกเลิก!!!
ใครยกเลิก!!! ยกเลิกทำไม!!! พนักงานบอกจะลองเช็คให้นะคะ นางเช็คไปเช็คมากว่าจะได้ข้อสรุปว่า พนักงานเป็นคนยกเลิก ซึ่งน่าจะเป็นคนเดียวกัน
กับที่อยู่หน้าเคาน์เตอร์สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ น้องบอกจะรีบประสานงานให้นะคะ โน่นนี่นั่น อ่ะ ok รออีก รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (ใจเย็นมากกก) ในที่สุด
ลองตามในเฟสดูซิ เผื่อจะเร็วขึ้น เพราะเหมือนเงียบๆ ไปละ ก็ตามนี้ ปล. เวลาช่วงท้ายๆ อาจคลาดเคลื่อนไป 1-2 ชม.













วันที่พุธที่ 22 กรกฏาคม 2558
เราได้รับโทรศัพท์จาก True โทรมาสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้นอีกครั้ง (หลายครั้งนะ) จนท สอบถามเราว่า

จนท : พี่คะ พี่ใช้เติมเงินหรือรายเดือนคะ
เรา : เติมเงินค่ะ ทำไมคะ
จนท : ค่ะพี่ พี่ได้ลงทะเบียนเป็นชื่อ คุณรุ่งเรือง ไหมคะ
เรา : รุ่งเรืองไหนฟระ?? ไม่ใช่ค่ะ
จนท : รบกวนขอทราบเลขที่บัตร ปชช ด้วยค่ะ
เรา : ok เลข.......
จนท : ขอทราบชื่อและนามสกุลด้วยค่ะ
เรา : อ่ะ ชื่อ......
จนท : พี่ไม่รู้จักคุณรุ่งเรืองจริงๆ หรอคะ?
เรา : น้องคะ ใครคะ พี่ไม่รู้จักค่ะ ทำไมคะ มีอะไรผิดพลาดคะ?
จนท : จากการตรวจสอบ คือว่าวันที่พี่ไปลงทะเบียนซิมที่สาขา The mall บางกะปิ
         พนักงานได้นำเบอร์ของพี่ ซึ่งก็คือเบอร์ 091-7409xxx พร้อมเลขที่บัตร ปชช ของคุณพี่
         ไปใส่ชื่อลูกค้าอีกคนค่ะ (อ้าวยิ้มละ) แล้วพนักงานคนนั้นได้ทำการกดยกเลิกเบอร์คุณพี่ไปค่ะ
         เนื่องจากใส่ข้อมูลผิดค่ะ
เรา : อ้าว... น้อง แล้วจะดึงเบอร์กลับมาให้พี่ได้ไหม พี่รอนานมากแล้วนะคะ พี่ใช้เบอร์นี้เป็นหลักนะ
       แล้วต้องการจะเปิดเป็นรายเดือนด้วย
จนท : ค่ะพี่ เดี๋ยวหนูประสานงานให้นะคะ จะแจ้งไปที่สาขา The mall บางกะปิ ให้รีบติดต่อกลับคุณพี่
         ภายในวันนี้ค่ะ (วันที่ 22 กรกฏาคม)
เรา : ภายในวันนี้แน่นะ ได้ๆๆ จะรอนะ มันหลายอาทิตย์แล้ว พี่ใจเย็นมากแล้วนะ

เราก็ไปเม้นท์ในเฟสชื่นชมว่าพนักงานติดต่อกลับมาแล้ว ดีใจๆๆๆ (ตรูไม่น่าชมเล้ยยย)

หลังจากนั้นเราก็รอ ตกเย็นจึงได้ตามทางเฟสอีกครั้ง







ล่าสุดได้รับข้อความมาว่าจะรีบประสานงานให้
แต่.... เราเหนื่อยแล้ว เรามีลูกอ่อนที่ต้องดูแล ต้องเลี้ยง จะให้เราไปติดต่อหน้าเคาน์เตอร์อีก
ถ้าทางทรู หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้มาอ่านเคสนี้ เราอยากให้โทรติดต่อกลับหาเราด้วย
ไม่ต้องมาหลังไมค์ทาง pantip นะ เราไม่ต้องการ คุณมีข้อมูลเราหมดแล้ว ทั้งชื่อ เบอร์ เลขบัตร ปชช

แล้วการที่พนักงานคุณเอาข้อมูลเราไปใส่ให้ชื่อลูกค้าอีกคน ถือว่าคุณปลอมแปลงเอกสาร ยกยอกข้อมูลลูกค้าได้ไหม

นี่พิมพ์ไป ก็พะวงกลัวลูกตื่น แค่นี้ก่อนนะ เราเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว

หวังว่าจะได้รับคำตอบจากทรูโดยเร็วนะ

เอาเบอร์ตรูคืนมาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

ปล. แท็กห้องผิดขออภัยเน้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่