เริ่องของ... สายการบิน บางกอก แอร์เวย์

กระทู้สนทนา
เรื่องของ... บางกอก แอร์เวย์
ใครเคยมีปัญหากับสายการบินนี้บ้าง...
เหตุเกิดเพราะ ภรรยาผมมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ (ขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ, ในวันอาทิตย์ที่ ๑๖ เดือนสิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๘)
ได้จองตั๋วของสายการบินนี้ผ่านทาง call center...
เมื่อถึงวันเดินทาง (๑๖-๐๘-๒๕๕๘)... ภรรยาผมไปถึงเคาน์เตอร์ก่อนเวลาเครื่องออกประมาณ สี่สิบนาที
แต่ไม่สามารถเช็ดตั๋วได้...หลังจากนั้นจึงไปที่เคาน์เตอร์ของสายการบินนี้... ปรากฎว่าไม่สามารถเข้าเช็คอินได้ ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ถึงกำหนดเวลาเครื่องออก
ซึ่งภรรยาของผมไม่ต้องเช็คสัมภาระ หรือโหลดของใด ๆ... พนักงานเคาน์เตอร์แจ้งเพียงว่าไม่สามารถเช็คอินได้
หากจะเปลี่ยนเที่ยวบินได้แต่ต้องเพิ่มค่าธรรมเนียม...
ผมจึงไม่... เข้าใจว่าทำไมสายการบินนี้จึงไม่คิด หรือคำนึงถึงลูกค้าบ้าง
หรือใช้วิธีการเช่นเดียวกันนี้ กับผู้โดยสารทุกคนที่ไปเช็คอินช้าเพียงไม่กี่นาที...
และพนักงานยังแจ้งอีกว่า...
ที่นี่เป็นสนามบินสุวรรณภูมิ ไม่ใช่ดอนเมือง...
เอ... หรือมาตรฐานของสายการบินนี้ไม่เท่ากัน...
เอ... หรือเป็นอย่างไรกัน
และหากภรรยาผมไม่เสียเวลาในการกนะทำ หรือพฤติกรรมเช่นนั้น คงไม่ตกเครื่องเป็นแน่...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่