เตือน!!! ผู้ใช้บริการTruemoney Wallet โปรดระวังเติมเงินเข้าบัญชี แต่ยอดเงินไม่เข้า

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 29 เมษายน 2558 เวลา 18.39น. ได้ไปใช้บริการ เติมเงิน truemoney wallet ที่ 7 จำนวนเงิน 500 บาท
ก็ไม่ได้ตรวจสอบยอดเงินว่าเข้าบัญชีหรือยัง เพราะทุกครั้งที่ไปเติมเงินเข้าบัญชีtruemoney wallet ยอดเงินก็เข้าตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร แต่วันที่ 30 เมษายน 2558 พอดีต้องการจะใช้ยอดเงินจากบัญชีดังกล่าว ปรากฏว่า ยอดเงินจำนวน500บาท ไม่เข้าอยู่ในบัญชี
จึงทราบว่าเติมเงิน แต่ไม่เข้า และเวลาประมาณ 13.45น. ได้โทรไปที่ 1331 กด 6 พนักงานรับเรื่อง จำชื่อไม่ได้
จะปรับยอดเข้าบัญชีให้ ภายใน24ชั่วโมง เราก็ค่อยสบายใจขึ้นหน่อย เมื่อครบ24ชั่วโมง 1 พฤษภาคม 2558 ยอดเงินก็ยังไม่เข้าบัญชีให้
เราก็เลยรอก่อนแล้วกัน จนวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 เวลา 12.20น. ได้โทรเข้าไปสอบถามที่ 1331 กด 6 เหมือนเดิม
บอกว่า ขอตามเรื่องที่แจ้งไปแล้วในวันที่ 30 เมษายน 2558 พนักงานสอบถามข้อมูล แล้วก็พักสายไปสักพัก แล้วแจ้งว่า ไม่พบข้อมูลขอส่งเรื่องประสานงานให้ใหม่อีกรอบ เราก็ตอบไปก็ได้ครับ ยังไงรบกวนติดตามส่งเรื่องประสานงานให้ด้วยนะครับ จึงได้สอบถามเลขที่อ้างอิงด้วย พนักงานให้เลขที่อ้างอิงมา
     วันที่ 3 พฤษภาคม 2558 เวลาประมาณ 16.00น. เลยโทรเข้าไปอีกรอบ ก่อนอื่นสอบถามชื่อพนักงานก่อนเลยครับ ขออนุญาต เอ่ยนาม คุณวิลาวัลย์ สะกดผิดขออภัยด้วย บอกว่า มาติดตามเรื่องที่ได้แจ้งเรื่องไว้ เรื่องยอดเงินไม่เข้าบัญชีtruemoney wallet พนักงานสอบถามข้อมูลต่างๆ และให้รอสายสักครู่ จากนั้น สักพักพนักงานบอกว่า ไม่พบข้อมูลค่ะ ยังไงขอส่งเรื่องประสานงานให้อีกรอบ เราจีงแจ้งเลขที่อ้างอิงไป พนักงานถึงจะพบข้อมูล เลยอยากฝากไปถึงผู้บริหาร ว่าข้อมูลลูกค้าเนี่ย ไม่มีการบันทึกข้อมูลหรือว่าพนักงานใช้database คนละที่กัน หวังว่า ยอดเงินที่เติมไปคงเข้าสู่บัญชีในไม่ช้า และอยากจะฝากให้ทุกท่านได้รับทราบและตรวจสอบให้ถี่ถ้วน ถ้าลูกค้าไม่ทักท้วงหรือตรวจสอบก็ไม่คืนเงินให้
และในการแจ้งเรื่องควรขอชื่อพนักงานและเลขที่อ้างอิงด้วย
ปล.เติมเงินเข้าบัญชีtruemoney wallet ไม่มีค่าธรรมเนียม แต่ระวัง ของฟรีไม่มีในโลก อาจจะชาร์ทที่เดียว500ก็ได้
ขอบอกว่าเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับการให้บริหาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่