เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 29 เมษายน 2558 เวลา 18.39น. ได้ไปใช้บริการ เติมเงิน truemoney wallet ที่ 7 จำนวนเงิน 500 บาท
ก็ไม่ได้ตรวจสอบยอดเงินว่าเข้าบัญชีหรือยัง เพราะทุกครั้งที่ไปเติมเงินเข้าบัญชีtruemoney wallet ยอดเงินก็เข้าตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร แต่วันที่ 30 เมษายน 2558 พอดีต้องการจะใช้ยอดเงินจากบัญชีดังกล่าว ปรากฏว่า ยอดเงินจำนวน500บาท ไม่เข้าอยู่ในบัญชี
จึงทราบว่าเติมเงิน แต่ไม่เข้า และเวลาประมาณ 13.45น. ได้โทรไปที่ 1331 กด 6 พนักงานรับเรื่อง จำชื่อไม่ได้
จะปรับยอดเข้าบัญชีให้ ภายใน24ชั่วโมง เราก็ค่อยสบายใจขึ้นหน่อย เมื่อครบ24ชั่วโมง 1 พฤษภาคม 2558 ยอดเงินก็ยังไม่เข้าบัญชีให้
เราก็เลยรอก่อนแล้วกัน จนวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 เวลา 12.20น. ได้โทรเข้าไปสอบถามที่ 1331 กด 6 เหมือนเดิม
บอกว่า ขอตามเรื่องที่แจ้งไปแล้วในวันที่ 30 เมษายน 2558 พนักงานสอบถามข้อมูล แล้วก็พักสายไปสักพัก แล้วแจ้งว่า ไม่พบข้อมูลขอส่งเรื่องประสานงานให้ใหม่อีกรอบ เราก็ตอบไปก็ได้ครับ ยังไงรบกวนติดตามส่งเรื่องประสานงานให้ด้วยนะครับ จึงได้สอบถามเลขที่อ้างอิงด้วย พนักงานให้เลขที่อ้างอิงมา
วันที่ 3 พฤษภาคม 2558 เวลาประมาณ 16.00น. เลยโทรเข้าไปอีกรอบ ก่อนอื่นสอบถามชื่อพนักงานก่อนเลยครับ ขออนุญาต เอ่ยนาม คุณวิลาวัลย์ สะกดผิดขออภัยด้วย บอกว่า มาติดตามเรื่องที่ได้แจ้งเรื่องไว้ เรื่องยอดเงินไม่เข้าบัญชีtruemoney wallet พนักงานสอบถามข้อมูลต่างๆ และให้รอสายสักครู่ จากนั้น สักพักพนักงานบอกว่า ไม่พบข้อมูลค่ะ ยังไงขอส่งเรื่องประสานงานให้อีกรอบ เราจีงแจ้งเลขที่อ้างอิงไป พนักงานถึงจะพบข้อมูล เลยอยากฝากไปถึงผู้บริหาร ว่าข้อมูลลูกค้าเนี่ย ไม่มีการบันทึกข้อมูลหรือว่าพนักงานใช้database คนละที่กัน หวังว่า ยอดเงินที่เติมไปคงเข้าสู่บัญชีในไม่ช้า และอยากจะฝากให้ทุกท่านได้รับทราบและตรวจสอบให้ถี่ถ้วน ถ้าลูกค้าไม่ทักท้วงหรือตรวจสอบก็ไม่คืนเงินให้
และในการแจ้งเรื่องควรขอชื่อพนักงานและเลขที่อ้างอิงด้วย
ปล.เติมเงินเข้าบัญชีtruemoney wallet ไม่มีค่าธรรมเนียม แต่ระวัง ของฟรีไม่มีในโลก อาจจะชาร์ทที่เดียว500ก็ได้
ขอบอกว่าเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับการให้บริหาร
เตือน!!! ผู้ใช้บริการTruemoney Wallet โปรดระวังเติมเงินเข้าบัญชี แต่ยอดเงินไม่เข้า
ก็ไม่ได้ตรวจสอบยอดเงินว่าเข้าบัญชีหรือยัง เพราะทุกครั้งที่ไปเติมเงินเข้าบัญชีtruemoney wallet ยอดเงินก็เข้าตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร แต่วันที่ 30 เมษายน 2558 พอดีต้องการจะใช้ยอดเงินจากบัญชีดังกล่าว ปรากฏว่า ยอดเงินจำนวน500บาท ไม่เข้าอยู่ในบัญชี
จึงทราบว่าเติมเงิน แต่ไม่เข้า และเวลาประมาณ 13.45น. ได้โทรไปที่ 1331 กด 6 พนักงานรับเรื่อง จำชื่อไม่ได้
จะปรับยอดเข้าบัญชีให้ ภายใน24ชั่วโมง เราก็ค่อยสบายใจขึ้นหน่อย เมื่อครบ24ชั่วโมง 1 พฤษภาคม 2558 ยอดเงินก็ยังไม่เข้าบัญชีให้
เราก็เลยรอก่อนแล้วกัน จนวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 เวลา 12.20น. ได้โทรเข้าไปสอบถามที่ 1331 กด 6 เหมือนเดิม
บอกว่า ขอตามเรื่องที่แจ้งไปแล้วในวันที่ 30 เมษายน 2558 พนักงานสอบถามข้อมูล แล้วก็พักสายไปสักพัก แล้วแจ้งว่า ไม่พบข้อมูลขอส่งเรื่องประสานงานให้ใหม่อีกรอบ เราก็ตอบไปก็ได้ครับ ยังไงรบกวนติดตามส่งเรื่องประสานงานให้ด้วยนะครับ จึงได้สอบถามเลขที่อ้างอิงด้วย พนักงานให้เลขที่อ้างอิงมา
วันที่ 3 พฤษภาคม 2558 เวลาประมาณ 16.00น. เลยโทรเข้าไปอีกรอบ ก่อนอื่นสอบถามชื่อพนักงานก่อนเลยครับ ขออนุญาต เอ่ยนาม คุณวิลาวัลย์ สะกดผิดขออภัยด้วย บอกว่า มาติดตามเรื่องที่ได้แจ้งเรื่องไว้ เรื่องยอดเงินไม่เข้าบัญชีtruemoney wallet พนักงานสอบถามข้อมูลต่างๆ และให้รอสายสักครู่ จากนั้น สักพักพนักงานบอกว่า ไม่พบข้อมูลค่ะ ยังไงขอส่งเรื่องประสานงานให้อีกรอบ เราจีงแจ้งเลขที่อ้างอิงไป พนักงานถึงจะพบข้อมูล เลยอยากฝากไปถึงผู้บริหาร ว่าข้อมูลลูกค้าเนี่ย ไม่มีการบันทึกข้อมูลหรือว่าพนักงานใช้database คนละที่กัน หวังว่า ยอดเงินที่เติมไปคงเข้าสู่บัญชีในไม่ช้า และอยากจะฝากให้ทุกท่านได้รับทราบและตรวจสอบให้ถี่ถ้วน ถ้าลูกค้าไม่ทักท้วงหรือตรวจสอบก็ไม่คืนเงินให้
และในการแจ้งเรื่องควรขอชื่อพนักงานและเลขที่อ้างอิงด้วย
ปล.เติมเงินเข้าบัญชีtruemoney wallet ไม่มีค่าธรรมเนียม แต่ระวัง ของฟรีไม่มีในโลก อาจจะชาร์ทที่เดียว500ก็ได้
ขอบอกว่าเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับการให้บริหาร