หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำแนะนำ เราจองห้องพักที่สมุยแล้วห้องมันคนละเรื่องกับที่เว็บค่ะทำไงได้บ้าง
กระทู้สนทนา
โรงแรมรีสอร์ท
เที่ยวทะเล
คือเจ้านายเราเดินทางมาจากฝรั่งเศสต้องการมาพักผ่อนเราเลยทำการจองที่พักให้ 10 คืน โดยทำการจองผ่าน อโกด้า เช็คอินวันนี้ 28 กค 58
นี่เป็นภาพที่ดูจากหน้าเว็บอโกด้า
แต่รูปที่เจ้านายส่งมาให้
คือเมื่อเช็คอินเข้าห้องปรากฏว่าแอร์ไม่เย็นจึงทำการเปลี่ยนห้อง และทางโรงแรมทำการอัพเกรดห้องไปอยู่ชั้น 2 แต่สภาพก็ไม่ต่างกัน คือมีทั้งยุงและฝุ่น แต่พนักงานก็บริการดีและพูดจาดี แต่ด้วยความที่ห้องมันเก่ามาก เลยอยากย้ายโรงแรมเพราะเจ้านายพัก 10 คืน จึงขอเปลี่ยนทางโรงแรมแจ้งว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้
ดิฉันจึงได้ติดต่อไปยังเว็บดโกด้าว่าสามารถเปลี่ยนแปลงที่พักให้ลูกค้าได้ไหม เพราะเหตุผลข้างต้น แต่ทางอโกด้าแจ้งว่า เปลี่ยนไม่ได้เพราะลูกค้าจองมาในราคาโปรโมชั่น ถ้าทีหลังจะเปลี่ยนการจองหรือยกเลิกการจองก็อย่ามาจองราคาโปรโมชั่น เราเศร้าเลย คือเค้าน่าจะหาทางออกที่ดีกว่านี้ให้เรานะ คือ ไม่ได้ช่วยเหลือลูกค้าเลยในกรณีลูกค้าไม่แฮปบี้ คือทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เที่ยวไทยคนละครึ่ง โรงแรมไทยแพงไปป่าวคะ
ปกติก็เที่ยวทั้งในและต่างประเทศนะคะ รอบนี้เห็นรัฐบาลมีแคมเปญเที่ยวไทยคนละครึ่ง.. ก็ว่าจะลองอุดหนุนเที่ยวไทยดู แต่เห็นราคาแล้ว.. พอเทียบเป็น usd ต้องอุทานว่า นี่ low season หน้าฝนแท้ๆ
หนูนิด ณ กรุงเทพ
การจองโรงแรมที่กระบี่
จะไปเที่ยวกระบี่ แล้วลังเลว่าเราจะจองโรงแรมกับทัวร์ หรือ จองเองดีคะ(ผ่านเว็บอโกด้า,booking)
Kiddy Blue
เที่ยวไทยคนละครึ่ง 2568 ทำให้เสียความรู้สึกมากกับการจอง รร. H... Va.. หัวหิน
ขอระบายครับ หลังจากพยายามจนสามารถลงทะเบียนเที่ยวคนละครึ่งสำเร็จ แต่ตอนนี้รู้สึกเสียดายข้อมูลและเวลามาก เนื่องจาก จอง รร. แห่งหนึ่ง H ย่านหัวหิน ที่สามารถเข้าสวนน้ำฟรี จองไว้เมื่อสองอาทิตย์ก่อน แคปภาพเ
freeze-rth
ไปซะแล้ว เที่ยวไทยคนละครึ่ง ไม่พร้อม ไม่เตรียม ไม่ทดสอบ
ประกาศปิดระบบการลงทะเบียนใหม่เที่ยวไทยคนละครึ่งชั่วคราว ตั้งแต่ 4 ก.ค.2568 "สรวงศ์" เผย เตรียมย้ายไปใช้แอปพลิเคชัน "ทางรัฐ" แทน ยืนยันไม่ส่งผลกระทบสำหรับคนที่ลงทะเบียนไว้แล้ว วันนี
สมาชิกหมายเลข 8026542
ลงทะเบียนเที่ยวไทยคนละครึ่ง ลูกค้า ทำอย่างไรคะ โหลด ThaID มาแล้ว ถ่ายรูปแล้ว ไม่รู้จะเลือกเมนูไหนต่อค่ะ
ทำอย่างไร จึงจะทราบว่าเราได้จองสิทธิ์เอาไว้แล้วคะ
อวัยวะชิ้นนั้น
ลืมล็อกอินก่อนจองที่พักในอโกด้า
สวัสดีค่ะ เราจองที่พักในอโกด้าไปแต่ลืมล็อกอินก่อนจอง ซึ่งจ่ายตังไปแล้วด้วย แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ไม่มีเมลหรืออะไรส่งมาเลยสักอย่างค่ะ 🙏🏻 โทรหาอโกด้าก็บอกสายไทยปิดบริการอยู่ มีใครเคยเป็นเเบบนี้บ้างไหมค
สมาชิกหมายเลข 8915998
ล่าสุด เที่ยวไทยคนละครึ่ง 2568 "รมว.สรวงศ์ เทียนทอง" สั่ง ปิดระบบลงทะเบียนวันนี้ ย้ายไปใช้แอปทางรัฐ
แก้ไขอัพเดท ได้แต่ร้องไอ้เวน --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ช่วง
สมาชิกหมายเลข 745176
เริ่มแล้ววันนี้ 8 โมงเช้า ลงทะเบียนเที่ยวไทยคนละครึ่ง 1 ก.ค. 68
โครงการเที่ยวไทยคนละครึ่ง 2568 เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ 1 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ผ่านแอปฯ Amazing Thailand ยืนยันตัวตนผ่าน ThaID ใช้สิทธิเที่ยวได้ถึง 31 ต.ค. 68 เที่ยวไทยคนละครึ่ง” เริ่มลงท
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ท
เที่ยวทะเล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำแนะนำ เราจองห้องพักที่สมุยแล้วห้องมันคนละเรื่องกับที่เว็บค่ะทำไงได้บ้าง
นี่เป็นภาพที่ดูจากหน้าเว็บอโกด้า
แต่รูปที่เจ้านายส่งมาให้
คือเมื่อเช็คอินเข้าห้องปรากฏว่าแอร์ไม่เย็นจึงทำการเปลี่ยนห้อง และทางโรงแรมทำการอัพเกรดห้องไปอยู่ชั้น 2 แต่สภาพก็ไม่ต่างกัน คือมีทั้งยุงและฝุ่น แต่พนักงานก็บริการดีและพูดจาดี แต่ด้วยความที่ห้องมันเก่ามาก เลยอยากย้ายโรงแรมเพราะเจ้านายพัก 10 คืน จึงขอเปลี่ยนทางโรงแรมแจ้งว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้
ดิฉันจึงได้ติดต่อไปยังเว็บดโกด้าว่าสามารถเปลี่ยนแปลงที่พักให้ลูกค้าได้ไหม เพราะเหตุผลข้างต้น แต่ทางอโกด้าแจ้งว่า เปลี่ยนไม่ได้เพราะลูกค้าจองมาในราคาโปรโมชั่น ถ้าทีหลังจะเปลี่ยนการจองหรือยกเลิกการจองก็อย่ามาจองราคาโปรโมชั่น เราเศร้าเลย คือเค้าน่าจะหาทางออกที่ดีกว่านี้ให้เรานะ คือ ไม่ได้ช่วยเหลือลูกค้าเลยในกรณีลูกค้าไม่แฮปบี้ คือทำยังไงได้บ้างคะ