หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำแนะนำ เราจองห้องพักที่สมุยแล้วห้องมันคนละเรื่องกับที่เว็บค่ะทำไงได้บ้าง
กระทู้สนทนา
โรงแรมรีสอร์ท
เที่ยวทะเล
คือเจ้านายเราเดินทางมาจากฝรั่งเศสต้องการมาพักผ่อนเราเลยทำการจองที่พักให้ 10 คืน โดยทำการจองผ่าน อโกด้า เช็คอินวันนี้ 28 กค 58
นี่เป็นภาพที่ดูจากหน้าเว็บอโกด้า
แต่รูปที่เจ้านายส่งมาให้
คือเมื่อเช็คอินเข้าห้องปรากฏว่าแอร์ไม่เย็นจึงทำการเปลี่ยนห้อง และทางโรงแรมทำการอัพเกรดห้องไปอยู่ชั้น 2 แต่สภาพก็ไม่ต่างกัน คือมีทั้งยุงและฝุ่น แต่พนักงานก็บริการดีและพูดจาดี แต่ด้วยความที่ห้องมันเก่ามาก เลยอยากย้ายโรงแรมเพราะเจ้านายพัก 10 คืน จึงขอเปลี่ยนทางโรงแรมแจ้งว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้
ดิฉันจึงได้ติดต่อไปยังเว็บดโกด้าว่าสามารถเปลี่ยนแปลงที่พักให้ลูกค้าได้ไหม เพราะเหตุผลข้างต้น แต่ทางอโกด้าแจ้งว่า เปลี่ยนไม่ได้เพราะลูกค้าจองมาในราคาโปรโมชั่น ถ้าทีหลังจะเปลี่ยนการจองหรือยกเลิกการจองก็อย่ามาจองราคาโปรโมชั่น เราเศร้าเลย คือเค้าน่าจะหาทางออกที่ดีกว่านี้ให้เรานะ คือ ไม่ได้ช่วยเหลือลูกค้าเลยในกรณีลูกค้าไม่แฮปบี้ คือทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ท
เที่ยวทะเล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำแนะนำ เราจองห้องพักที่สมุยแล้วห้องมันคนละเรื่องกับที่เว็บค่ะทำไงได้บ้าง
นี่เป็นภาพที่ดูจากหน้าเว็บอโกด้า
แต่รูปที่เจ้านายส่งมาให้
คือเมื่อเช็คอินเข้าห้องปรากฏว่าแอร์ไม่เย็นจึงทำการเปลี่ยนห้อง และทางโรงแรมทำการอัพเกรดห้องไปอยู่ชั้น 2 แต่สภาพก็ไม่ต่างกัน คือมีทั้งยุงและฝุ่น แต่พนักงานก็บริการดีและพูดจาดี แต่ด้วยความที่ห้องมันเก่ามาก เลยอยากย้ายโรงแรมเพราะเจ้านายพัก 10 คืน จึงขอเปลี่ยนทางโรงแรมแจ้งว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้
ดิฉันจึงได้ติดต่อไปยังเว็บดโกด้าว่าสามารถเปลี่ยนแปลงที่พักให้ลูกค้าได้ไหม เพราะเหตุผลข้างต้น แต่ทางอโกด้าแจ้งว่า เปลี่ยนไม่ได้เพราะลูกค้าจองมาในราคาโปรโมชั่น ถ้าทีหลังจะเปลี่ยนการจองหรือยกเลิกการจองก็อย่ามาจองราคาโปรโมชั่น เราเศร้าเลย คือเค้าน่าจะหาทางออกที่ดีกว่านี้ให้เรานะ คือ ไม่ได้ช่วยเหลือลูกค้าเลยในกรณีลูกค้าไม่แฮปบี้ คือทำยังไงได้บ้างคะ