ร้องเรียน true internet กับ 4 วันที่ไม่ได้ใช้งาน มีการชดเชยหรือไม่

กระทู้คำถาม
แจ้งปัญหาการใช้งาน internet บ้าน ไปที่เบอร์ 1686 ตั้งแต่เย็นวันที่ 24 ก.ค. 58 เพราะใช้งาน internet ไม่ได้ตั้งแต่เช้า โดยมีปัญหาที่ dsl ไฟไม่ขึ้น ทางเจ้าหน้าที่แจ้งประสานให้ช่างเข้ามาซ่อมในวันจันทร์ที่ 27 ก.ค. 58 ไม่เกิน 17.00 น. แต่วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 58 เวลาประมาณ 11.11 น. มีโทรศัพท์เบอร์ 027638400 แจ้งว่าเหตุขัดข้องเกิดจากชุมสาย จะแก้ไขที่ชุมสายในช่วงบ่าย และช่างไม่ต้องมาซ่อมที่บ้านแล้ว ถ้าใช้ได้จะ sms แจ้ง แต่ในวันนั้นก้อใช้งานไม่ได้ เช้าวันนี้ 27 ก.ค.58 ประสานเจ้าหน้าที่ทางออนไลน์เรื่องปัญหาดังกล่าว เจ้าหน้าที่รับเรื่องและประสานงานให้ พอประมาณ 9.00 มี sms แจ้งว่าใช้งานได้ตามปกติ ดีใจมาก แต่ปรากฏว่ายังใช้งานไม่ได้ ลองปิดเปิดเครื่องหลายรอบไฟ dsl ขึ้น แต่ ไฟ internet ยังไม่ขึ้น สรุปยังใช้งานไม่ได้ เลยแจ้งทางออนไลน์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและจะใช้ช่างเข้ามา 29 ก.ค. 58 ซึ่งบอกว่านัดเดืมคือวันนี้ 27 ก.ค. 58 และต้องรีบใช้งาน ขอเป็นวันเดิมได้มั้ย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ช่างได้แก้ไขที่ชุมสายเรียบร้อย และปิดงานแล้ว คืออะไร??? ในเมื่อผู้ใช้ยังใช้ไม่ได้ ไม่มีการตรวจสอบ แต่ปิดงานไปแล้ว นี่คือความรับผิดชอบ???? จึงแจ้งไปว่าเกิดปัญหาแบบนี้ จะทำไง 4 วัน ไม่ได้ใช้งาน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะประสานให้ช่างแก้ไขภายใน 24 ชม. คือจะชดเชยอะไรให้ผู้บริโภคได้บ้าง แบบนี้คือการเอาเปรียบมั้ยคะ  รอบแรกที่มีปัญหาก้อรอในวันที่ช่างสะดวก แต่ทำไมไม่ตรวจสอบก่อนปิดงาย เสียเวลา เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่