เรื่องมีอยู่ว่าคือซื้อเครื่อง Galaxy S6 จาก 0 TGfone
มาใช้งานเมื่อวันที่ 19/05/2015 ก็เทสเครื่องทุกอย่างปกติ ใช้บ้างเทสบ้างแต่ยังไม่ได้เอาตัวเครื่องมาใช้งานเพราะติดที่ยังไม่พร้อมโอนถ่ายข้อมูล
มาใช้งานจริงๆก็ประมาน 2-3วันก่อนมี มีปัญหาคืออยู่ๆลำโพงก็ไม่ดังจึงเข้าไปเคลมสินค้าส่งซ่อมที่ 0 TG เซนทรัลอุบลราชธานี
หลังจากส่งเครื่องไปทาง 0 TG โทรมาแจ้งว่าใช้เวลา 3 อาทิตย์กว่าจะมีอะไหล่เข้ามาที่ 0 ซ่อมซัมซุงอุบลราชธานี
หลังจาก 3 อาทิตย์พนักงาน TG โทรมาแจ้งว่าเครื่องจะส่งไป 0 ที่ซัมซุงสีลมผ่านไป 1 อาทิตบอกซ่อมเสร็จ และอีกสองวันต่อมาบอกมีปัญหาต้องซ่อมอีก
ใช้เวลาอีก 1 อาทิตย์ อ่าผมรออีก 1 อาทิตย์ TG บอกซ่อมเสร็จแล้วผมรู้สึกว่าทำไมตกลงซ่อมเสร็จหรือไม่เสร็จเลยถามให้แน่ใจทาง TG เลยให้เบอร์โทร
0 Samsung สีลมมา ผมโทรไปที่ 0 ซัมสีลมก็ยืนยันบอกซ่อมเสร็จพรุ่งเตรียมส่งเครื่องกลับอุบลอุ่นใจละ
แต่หลังจากนั้นสองวันพนักงานท่านนึงโทรมาที่เบอร์มือถือผมบอก ทางซัมซุงจะขอคืนเงินให้เต็มจำนวนค่าเครื่องโดยไม่ได้เหตุผลอะไร
เพียงแต่ขอใบเสร็จ-บัตรประชาชน-สมุคหน้าเลขบัญชี แต่ก่อนที่ผมจะส่งไปก็ได้โทรถามกะ 0 TG ว่าตกลงทาง Samsung จะคืนเงินเต็มจำนวนใช่ไหม
ทาง TG ก็ยืนยันมาบอกว่าส่งได้เลย ผมยังปลื้นตอนนั้นเออคิดไม่ผิดที่เลือกซื้อ Samsung โคตรเจ๋ง
ผมจึงส่งไปวันที่ 14/07/2558
พนักงานยืนยันเอกสารและส่งถึงและแจ้งกับผมว่าจะได้รับเงินคืน ไม่เกินวันที่ 17/07/2558
พอถึงวันที่ 17/07/2558 บอกได้วันที่ 22/7/2558
พอมาวันนี้โทรมาบอกได้ชัวๆ วันที่ 24/7/2558
ผมงงตั้งแต่ส่งเคลมบอกซ่อมเสร็จสองรอบละก็เสียอีกและก็มาเรื่องเงินอีกยึกยักๆตกลงเป็นปัญหา 0 หรือที่คนหรืออะไร ผมก็ไม่ได้รวยอะไรผมก็ต้องวางแผนอะเงินเข้าวันนี้เราซื้อเคริ่องใหม่นัดจ่ายกลายเป้นว่าผมผิดนัดกับคนอื่นมาสองรอบ
ผมก็ไม่รู้นะว่าระบบการทำงานแบบไหนแต่เมื่อพนักงานทาง 0 นัดผมมาเองสองรอบและรอบที่สามบอกชัวๆคือวันที่ 24/07/2558
ผมควรเชื่อได้ไหม
Samsung S6 ลำโพงไม่ดังซ่อมไม่ได้ เสนอคืนเงินเลื่อนแล้วเลื่อนอีก
มาใช้งานเมื่อวันที่ 19/05/2015 ก็เทสเครื่องทุกอย่างปกติ ใช้บ้างเทสบ้างแต่ยังไม่ได้เอาตัวเครื่องมาใช้งานเพราะติดที่ยังไม่พร้อมโอนถ่ายข้อมูล
มาใช้งานจริงๆก็ประมาน 2-3วันก่อนมี มีปัญหาคืออยู่ๆลำโพงก็ไม่ดังจึงเข้าไปเคลมสินค้าส่งซ่อมที่ 0 TG เซนทรัลอุบลราชธานี
หลังจากส่งเครื่องไปทาง 0 TG โทรมาแจ้งว่าใช้เวลา 3 อาทิตย์กว่าจะมีอะไหล่เข้ามาที่ 0 ซ่อมซัมซุงอุบลราชธานี
หลังจาก 3 อาทิตย์พนักงาน TG โทรมาแจ้งว่าเครื่องจะส่งไป 0 ที่ซัมซุงสีลมผ่านไป 1 อาทิตบอกซ่อมเสร็จ และอีกสองวันต่อมาบอกมีปัญหาต้องซ่อมอีก
ใช้เวลาอีก 1 อาทิตย์ อ่าผมรออีก 1 อาทิตย์ TG บอกซ่อมเสร็จแล้วผมรู้สึกว่าทำไมตกลงซ่อมเสร็จหรือไม่เสร็จเลยถามให้แน่ใจทาง TG เลยให้เบอร์โทร
0 Samsung สีลมมา ผมโทรไปที่ 0 ซัมสีลมก็ยืนยันบอกซ่อมเสร็จพรุ่งเตรียมส่งเครื่องกลับอุบลอุ่นใจละ
แต่หลังจากนั้นสองวันพนักงานท่านนึงโทรมาที่เบอร์มือถือผมบอก ทางซัมซุงจะขอคืนเงินให้เต็มจำนวนค่าเครื่องโดยไม่ได้เหตุผลอะไร
เพียงแต่ขอใบเสร็จ-บัตรประชาชน-สมุคหน้าเลขบัญชี แต่ก่อนที่ผมจะส่งไปก็ได้โทรถามกะ 0 TG ว่าตกลงทาง Samsung จะคืนเงินเต็มจำนวนใช่ไหม
ทาง TG ก็ยืนยันมาบอกว่าส่งได้เลย ผมยังปลื้นตอนนั้นเออคิดไม่ผิดที่เลือกซื้อ Samsung โคตรเจ๋ง
ผมจึงส่งไปวันที่ 14/07/2558
พนักงานยืนยันเอกสารและส่งถึงและแจ้งกับผมว่าจะได้รับเงินคืน ไม่เกินวันที่ 17/07/2558
พอถึงวันที่ 17/07/2558 บอกได้วันที่ 22/7/2558
พอมาวันนี้โทรมาบอกได้ชัวๆ วันที่ 24/7/2558
ผมงงตั้งแต่ส่งเคลมบอกซ่อมเสร็จสองรอบละก็เสียอีกและก็มาเรื่องเงินอีกยึกยักๆตกลงเป็นปัญหา 0 หรือที่คนหรืออะไร ผมก็ไม่ได้รวยอะไรผมก็ต้องวางแผนอะเงินเข้าวันนี้เราซื้อเคริ่องใหม่นัดจ่ายกลายเป้นว่าผมผิดนัดกับคนอื่นมาสองรอบ
ผมก็ไม่รู้นะว่าระบบการทำงานแบบไหนแต่เมื่อพนักงานทาง 0 นัดผมมาเองสองรอบและรอบที่สามบอกชัวๆคือวันที่ 24/07/2558
ผมควรเชื่อได้ไหม