หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงศูนย์บริการ Honda ทั่วประเทศ และพนักงานทดสอบรถลูกค้า!!!
กระทู้สนทนา
รถยนต์
Honda (รถยนต์)
คุ้มครองผู้บริโภค
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Update นะครับ
หลังจากที่ทาง ผจก ศูนย์ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในพบว่า นาย... แผนกซ่อมสี ได้นำรถลูกค้าออกไปใช้งานจริง ทาง ผจก ได้ส่งหนังสือถึงบทลงโทษกับพนักงานท่านนี้ เพื่อให้เป็นตัวอย่างแก่คนอื่นๆและเป็นบทเรียนกับพนักงานท่านนี้ ซึ่งบทลงโทษเป็นการสั่งพักงาน 15 วัน และไม่จ่ายค่าจ้างในช่วงที่สั่งพักงาน (สบายและได้หยุดไปเที่ยวชิ้วๆ ตั้ง 2 อาทิตย์) และเหมือนว่าแผนกซ่อมสีจะเป็นพนักงานของอีกบริษัทนึงอีกที่ ในหนังสือได้กล่าวแค่ว่าพนักงานได้ขับรถเร็ว ซึ่งขัดกับกฎระเบียบ ไม่กล่าวถึงเรื่องการถอด memory ลูกค้าก่อนนำรถออกไปขับขี่ซึ่งถ้าคนที่เพิ่งเข้ามาอ่านอาจจะไม่รู้ถึงสาเหตุและเข้าใจว่าแค่ขับรถเร็วในศูนย์
แต่ก็อีกละ จึงมีข้อสงสัยประเด็นใหม่เกิดขึ้นมา โดยปกติคนที่จะสามารถเคลื่อนย้ายรถลูกค้าได้น่าจะต้องเป็นหัวหน้าช่างหรือพนักรับรถไม่ใช่ช่างสี ทำไมถึงปล่อยให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องได้กุญแจรถและสามารถนำรถออกไปใช้งานได้ ซึ่งในขั้นตอนการนำรถออกจากศูนย์ต้องมีใบนำรถออก แต่ทำไมกรณีนี้ไม่มีใบนำรถออก รปภ ปล่อยผ่านไปได้อย่างไร
ขอ cencor ชื่อออกนะครับ
ซึ่ง ผจก อยากให้ลบกระทู้นี้ด้วยหลังจากที่พนักงานได้รับบทลงโทษแล้ว ซึ่งผมอาจจะคงถึงเนื้อหาไว้ในระยะเวลานึงก่อนทำการลบนะครับ เพราะเหตุการนี้เป็นเรื่องจริงและหลายๆท่านก็คงเคยเจอ
ส่วนเรื่องกล้องที่หลายๆคนถามมานะครับผมใช้รุ่น G50 NT96650 ซึ่งภาพในคลิปนั้นผมได้ลดความละเอียดลงมาเพื่อสามารถอัพขึ้น Youtube ได้ ไฟล์ต้นฉบับนั้นเป็นแบบ 1080p ซึ่งมีขนาดใหญ่ประมาณ 350mb ว่าถึงคุณภาพ กลางวันชัดเจนมาก ส่วนกลางคืนก็ชัดเจนในระดับนึง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมได้เอารถเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์ honda แห่งนึงซึ่งรถผมได้มีกล้องหน้ารถคอยบันทึกไว้
หลังจากที่ได้กลับมาตรวจสอบพบว่าในคลิปช่วงนึงใครก็ตามได้เอารถผมไปเบิ้ลเครื่องออกตัวเล่น มีพูดด้วยนะเกียร์กระปุกขับดี ขับดีก็อุดหนุนไปขับซักคันซิครับไม่ใช่มาลองรถผม ผมแต่งมาขับของผมไม่ได้แต่งให้พวกคนมาลองเทสกัน
ตัวผมเองขับรถยังไม่เคยมาเบิ้ลเล่นเลยผมรักรถผมไม่อยากให้สึกหรอเสียหาย คุณเป็นใครมาทำกับรถผมแบบนี้
และตรวจเช็คคลิปในกล้องต่อไปเรื่อยๆ พบว่ามีช่วงเวลานึงที่ไม่ต่อเนื่องและขาดหายไป พบว่า memory นั้นถูกดึงออกไป
ระยะเวลาที่หายไปประมาณ 20 นาที ซึ่งน่าจะแอบเอารถไปขับทำไรซักอย่างหรือแอบเอาไปซิ่งแน่นอน
ผมอยากบอกเลยนะคุณคงคิดว่าคุณฉลาดแล้วดึง memoryออกภาพก็ไม่มีแล้ว แต่เจ้าของเค้ามาดูคลิปเค้าก็รู้แล้วว่า memory โดนดึงออกไป แล้วพวกคุณทำไปเพื่อจุดประสงค์อะไรครับ มีพิรุดชัดเจน
และในคลิปต่อมาหลังจากที่ memory ถูกใส่กลับไป
ฝากไปถึงศูนย์ผู้ให้บริการทุกราย ควรจะอบรมพนักงานให้ดี และถึงพนักงาน (บางคน) คุณควรมีจรรยาบรรมากกว่านี้ด้วยนะครับ อย่าทำอะไรที่คิดว่าคนอื่นจะไม่รู้นะครับเค้าาจ้างคุณมาบริการรถลูกค้า ไม่ใช่จ้างคนมาใช้บริการรถลูกค้านะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
Shopee พนักงานเวลาส่งของต้องให้ลูกค้าเซ็นหรือเปล่าครับ
พอดีพนักงานชอบคิดแทนเอาของวางหน้าบ้านเลย ไม่โทรมาถามลูกค้าก่อน คิดแทนลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่อยู่แล้วของหายจะทำยังไง ลูกค้าอาจจะอยากรับพัสดุเองกับมือ หรือลูกค้าไม่อยู่บ้านหลายวัน ของหายจะทำยังไงถ้าไม่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 8874718
รีวิว โตชิบา พัดลมตั้งพื้น ขนาด 16 นิ้ว รุ่น F-DSY80TH(W)
ไปดูสเป็คกันก่อน F-DSY80TH(W) พัดลมตั้งพื้นผลิตจากพลาสติกเกรดกันลามไฟ แข็งแรง ทนทานปรับระดับความแรงได้สูงสุดถึง 26 ระดับมอเตอร์แบบ Inverter ประหยัดพลังงาน ทนทาน ทำงานเงียบตั้งเวลาการทำงานสูงสุด 12 ชั่
ท่านชายโอ๊ก
ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูยากมาก คือไม่โอเคเลย
เราจะติดต่อเรื่องปัญหาเน็ตให้แม่ คือโทร 1242 ประมาณ 20 นาทีกว่า จนเงินหมด แถมคิดค่าบริการ หากเป็น *1242 โทรฟรี คือบอกบริการ 24 ชม. แต่รอสายมาครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9052524
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
รถโชว์ที่จัดแสดงบนโชว์รูม
จองรถไว้กับโชว์รูมแห่งหนึ่ง โอนค่าจองเรียบร้อย หลังจากนั้นไปทำสัญญาพึ่งทราบว่ารถที่เป็นของเราคือรถตัวอย่างที่จอดแสดงอยู่ในศูนย์(ที่ทราบเพราะเราเป็นฝ่ายถามเซลล์ ซึ่งถามแบบแกล้งเล่นๆว่าได้คันนี้เลยเหรอ
kaikamarmoo
ถ้ารถดี ศูนย์ไม่ดี จะยังซื้อกันอยู่ไหม เข้ามาคุยกัน
เพิ่งได้ดูยูทูปช่องหนึ่ง รีวิวว่ารถEVที่ตัวเองเลือกดี มีคนใช้จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เอาเข้าศูนย์เช็คระยะ 120,000 ก.ม. แต่หลังออกจากศูนย์มา หัวร้อนจนต้องประกาศขาย วันก่อนก็มีช่องหนึ่งพูดเรื่องการผล
ย่านวดแมว
บทความ: Toyota พ่ายแพ้ในตลาดจีนได้อย่างไร
ในฤดูใบไม้ผลิปี 2025 ได้เกิดเหตุการณ์ที่น่าสนใจขึ้นที่โชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่งในเซี่ยงไฮ้ โชว์รูมของโตโยต้าที่เคยคึกคักไปด้วยลูกค้าที่ต้องการซื้อรถรุ่นแคมรี่และโคโรลล่าที่น่าเชื่อถือ ตอนนี้กลับแทบจะว่าง
สมาชิกหมายเลข 8021121
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
เสียความรู้สึก
จะไปปิดบัญชี พนักงาน เสียค่าธรรมเนียมนะ เรา ต่างสาขาเหรอ พนักงาน ต่างจังหวัด จะกลับไปปิดในจังหวัดตัวเองไหม รู้สึกเหมือนโดนเหยียดว่าเป็นคนบ้านนอกอ่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049059
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
Honda (รถยนต์)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงศูนย์บริการ Honda ทั่วประเทศ และพนักงานทดสอบรถลูกค้า!!!