หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงศูนย์บริการ Honda ทั่วประเทศ และพนักงานทดสอบรถลูกค้า!!!
กระทู้สนทนา
รถยนต์
Honda (รถยนต์)
คุ้มครองผู้บริโภค
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Update นะครับ
หลังจากที่ทาง ผจก ศูนย์ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในพบว่า นาย... แผนกซ่อมสี ได้นำรถลูกค้าออกไปใช้งานจริง ทาง ผจก ได้ส่งหนังสือถึงบทลงโทษกับพนักงานท่านนี้ เพื่อให้เป็นตัวอย่างแก่คนอื่นๆและเป็นบทเรียนกับพนักงานท่านนี้ ซึ่งบทลงโทษเป็นการสั่งพักงาน 15 วัน และไม่จ่ายค่าจ้างในช่วงที่สั่งพักงาน (สบายและได้หยุดไปเที่ยวชิ้วๆ ตั้ง 2 อาทิตย์) และเหมือนว่าแผนกซ่อมสีจะเป็นพนักงานของอีกบริษัทนึงอีกที่ ในหนังสือได้กล่าวแค่ว่าพนักงานได้ขับรถเร็ว ซึ่งขัดกับกฎระเบียบ ไม่กล่าวถึงเรื่องการถอด memory ลูกค้าก่อนนำรถออกไปขับขี่ซึ่งถ้าคนที่เพิ่งเข้ามาอ่านอาจจะไม่รู้ถึงสาเหตุและเข้าใจว่าแค่ขับรถเร็วในศูนย์
แต่ก็อีกละ จึงมีข้อสงสัยประเด็นใหม่เกิดขึ้นมา โดยปกติคนที่จะสามารถเคลื่อนย้ายรถลูกค้าได้น่าจะต้องเป็นหัวหน้าช่างหรือพนักรับรถไม่ใช่ช่างสี ทำไมถึงปล่อยให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องได้กุญแจรถและสามารถนำรถออกไปใช้งานได้ ซึ่งในขั้นตอนการนำรถออกจากศูนย์ต้องมีใบนำรถออก แต่ทำไมกรณีนี้ไม่มีใบนำรถออก รปภ ปล่อยผ่านไปได้อย่างไร
ขอ cencor ชื่อออกนะครับ
ซึ่ง ผจก อยากให้ลบกระทู้นี้ด้วยหลังจากที่พนักงานได้รับบทลงโทษแล้ว ซึ่งผมอาจจะคงถึงเนื้อหาไว้ในระยะเวลานึงก่อนทำการลบนะครับ เพราะเหตุการนี้เป็นเรื่องจริงและหลายๆท่านก็คงเคยเจอ
ส่วนเรื่องกล้องที่หลายๆคนถามมานะครับผมใช้รุ่น G50 NT96650 ซึ่งภาพในคลิปนั้นผมได้ลดความละเอียดลงมาเพื่อสามารถอัพขึ้น Youtube ได้ ไฟล์ต้นฉบับนั้นเป็นแบบ 1080p ซึ่งมีขนาดใหญ่ประมาณ 350mb ว่าถึงคุณภาพ กลางวันชัดเจนมาก ส่วนกลางคืนก็ชัดเจนในระดับนึง
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมได้เอารถเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์ honda แห่งนึงซึ่งรถผมได้มีกล้องหน้ารถคอยบันทึกไว้
หลังจากที่ได้กลับมาตรวจสอบพบว่าในคลิปช่วงนึงใครก็ตามได้เอารถผมไปเบิ้ลเครื่องออกตัวเล่น มีพูดด้วยนะเกียร์กระปุกขับดี ขับดีก็อุดหนุนไปขับซักคันซิครับไม่ใช่มาลองรถผม ผมแต่งมาขับของผมไม่ได้แต่งให้พวกคนมาลองเทสกัน
ตัวผมเองขับรถยังไม่เคยมาเบิ้ลเล่นเลยผมรักรถผมไม่อยากให้สึกหรอเสียหาย คุณเป็นใครมาทำกับรถผมแบบนี้
และตรวจเช็คคลิปในกล้องต่อไปเรื่อยๆ พบว่ามีช่วงเวลานึงที่ไม่ต่อเนื่องและขาดหายไป พบว่า memory นั้นถูกดึงออกไป
ระยะเวลาที่หายไปประมาณ 20 นาที ซึ่งน่าจะแอบเอารถไปขับทำไรซักอย่างหรือแอบเอาไปซิ่งแน่นอน
ผมอยากบอกเลยนะคุณคงคิดว่าคุณฉลาดแล้วดึง memoryออกภาพก็ไม่มีแล้ว แต่เจ้าของเค้ามาดูคลิปเค้าก็รู้แล้วว่า memory โดนดึงออกไป แล้วพวกคุณทำไปเพื่อจุดประสงค์อะไรครับ มีพิรุดชัดเจน
และในคลิปต่อมาหลังจากที่ memory ถูกใส่กลับไป
ฝากไปถึงศูนย์ผู้ให้บริการทุกราย ควรจะอบรมพนักงานให้ดี และถึงพนักงาน (บางคน) คุณควรมีจรรยาบรรมากกว่านี้ด้วยนะครับ อย่าทำอะไรที่คิดว่าคนอื่นจะไม่รู้นะครับเค้าาจ้างคุณมาบริการรถลูกค้า ไม่ใช่จ้างคนมาใช้บริการรถลูกค้านะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
รีวิว โตชิบา พัดลมตั้งพื้น ขนาด 16 นิ้ว รุ่น F-DSY80TH(W)
ไปดูสเป็คกันก่อน F-DSY80TH(W) พัดลมตั้งพื้นผลิตจากพลาสติกเกรดกันลามไฟ แข็งแรง ทนทานปรับระดับความแรงได้สูงสุดถึง 26 ระดับมอเตอร์แบบ Inverter ประหยัดพลังงาน ทนทาน ทำงานเงียบตั้งเวลาการทำงานสูงสุด 12 ชั่
ท่านชายโอ๊ก
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
ปัจจุบันฮอนด้าเวฟ 110i จัดไฟแนนซ์ได้เท่าไหร่
อยากทราบว่ารถ ฮอนด้าเวฟ 110i จด ก.ย.61 วิ่ง 11xxx โล สภาพเดิม ยางจากศูนย์ยังไม่เคยเปลี่ยน รถใช้งานน้อยมาก ถ้าจะจัดไฟแนนซ์ตอนนี้จะได้สักกี่บาท
สมาชิกหมายเลข 8538359
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
ทำไมจีนจึงเป็นประเทศโรงงานของโลก ?
สินค้าอุตสาหกรรม 1 ใน 3 ของโลก ล้วนผลิตออกมาจากโรงงานในประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ของเล่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ตโฟน รถยนต์ เครื่องจักร รถไฟฟ้า ไปจนถึงเรือดำน้ำ สิ่งของแทบทุกอย่างรอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็น
สมาชิกหมายเลข 5429714
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
NEW MG IM6 ผ่านการรับรองมาตรฐาน 5 ดาว จาก Euro NCAP
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ได้ตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยด้วยการได้รับการรับรองมาตรฐานค
สมาชิกหมายเลข 8457357
พนักงาน KEX ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่เราพึ่งมาเช็คว่าพนักงานส่งสำเร็จไปแล้ว5วัน ควรทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8483053
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
Honda (รถยนต์)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงศูนย์บริการ Honda ทั่วประเทศ และพนักงานทดสอบรถลูกค้า!!!