กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกครับ ผิดพลาดอะไรขออภัย ณ ที่นี้
วันนี้ตั้งใจว่าจะไปกินหมูกระทะร้านตามชื่อกระทู้ มากับเพื่อน 2 คน เดินเข้าไปในร้าน ช่วงนั้น ก็ยังไม่เย็นมากน่าจะ 5 โมงครึ่งช่วงที่วอลเลย์บอลไทยกับญี่ปุ่นแข่งกันเซทสุดท้าย แล้วแพ้ ก็เดินเข้าไป คนในร้านยังไม่เยอะมาก ปกติจะต้องมีคนมาพาไปเลือกโต๊ะ อันนี้ไม่มีนะ เราก็เดินเข้าไป งงๆ ว่าจะนั่งไหนดี ก็ยังคงไม่มีพนักงานมาดูจนแบบ วางกระเป๋าละ นั่งนี้แหละโต๊ะไหนก็ชั่งมันละ พนักงานก็เค้ามาถาม จบไป 1 ประเด็น
ไปตักอาหารมา เอาจานมาวางปรากฎว่าทับขี้นก เพื่อนเราก็จะเช็ดเราก็แบบหยุด ให้ร้านเค้าเช็ดเอง เค้าก็เอาทิชชู่ในกระป๋องมาเช็ด จบไปอีก 1 ประเด็น
ต่อจากนั้นเหตุการณ์ก็ปกติ จนน้ำในเตาเริ่มแห้งเราก็ยกกาต้มน้ำมาเพื่อที่จะเติม อยู่ๆก็มีกระเทยสูงวัยคนหนึ่งเข้ามาคว้าแก้วน้ำเราแบบเร็วมาก (อารมาณ์ประมาณว่าจะโดนแก้วน้ำล้ม) จริงๆเราจะไม่อะไรเลยนะ แต่นี่คือชักสีหน้าใส่แบบเหมือนเรามาขอเค้ากินฟรีอ่ะ แบบถ้าแก้วแตกเราเองก็ต้องจ่ายป่าววะ เริ่มงง?
จนมาถึงจุดแตกหัก กินกุ้ง กุ้งร้านนี้ตัวใหญ่อยู่นะ เรากินไปจานแรกไม่มีไร ตักมาจานที่ 2 ย่างไปแล้วส่วนหนึ่ง เรากินเอง พอตักจะย่างครั้งที่ 2 เจอลูกจิ้งจกแช่แข็งมากับกุ้ง เราก็แบบ เลิก พอ กินน้ำ ตักน้ำแข็งมากิน พอใจเย็นๆก็เรียกเก็บแล้วก็ชี้ให้เค้าดูว่าจะเอาไง คือเรากับเพื่อนกินกันไปได้น้อยมากเทียบกับปกติที่เราจะกิน แต่ความรู้สึกมันแบบ ไม่ใช่แล้วอ่ะ จนพนักงานก็มาถามว่าสนใจกิน seafood ไหม (คือร้านเค้ามีซีฟูดแยกแบบอีกราคาหนึ่ง) เราก็แบบไม่เอาอ่ะ คือไม่ต้องการจะกินอะไรทั้งนั้นละ หลังจากนั้นพนักงานก็หายไปอีกพัก จนกระทั่ง เพื่อนเราต้องไปตามมาเก็บเงินถึงจะมาเก็บแล้วบอกว่าจะลดให้ 10 % เหอะๆ ดูเยอะมากกก เราก็แบบจ่ายไป ก่อนกลับก็เลยฝากบอกร้านไปว่า ถ้าทำได้แค่นี้ก็อย่าเปิดเลย ตอนพูดนี่คือเก็บอารมณ์มาก แบบรู้สึกว่านอกจากจะไม่คุ้มพอมาเออะไรแบบนี้มันยิ่งแย่อ่ะ
อยากรู้ว่าถ้าเป็นคนอื่นๆยังจะกินต่อไหม ถึงมันจะไม่มีเชื้อโรคอะไรก็เหอะ แต่มันเป็นกับความรู้สึกอ่ะ
อ่อ ลืมบอกว่า ราคาหัวละ 199 ยังไม่รวม service 10%นะ ทั้งๆที่น้ำแข็งอะไรเราก็เติมเองหมดเลย จบ มาระบายเฉยๆ และคงไม่ไปเหยียบอีก แฟมมิลีหมูกระทะ


เตือนคนที่จะไปกิน FAMILY หมูกระทะ แถว มศว ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
วันนี้ตั้งใจว่าจะไปกินหมูกระทะร้านตามชื่อกระทู้ มากับเพื่อน 2 คน เดินเข้าไปในร้าน ช่วงนั้น ก็ยังไม่เย็นมากน่าจะ 5 โมงครึ่งช่วงที่วอลเลย์บอลไทยกับญี่ปุ่นแข่งกันเซทสุดท้าย แล้วแพ้ ก็เดินเข้าไป คนในร้านยังไม่เยอะมาก ปกติจะต้องมีคนมาพาไปเลือกโต๊ะ อันนี้ไม่มีนะ เราก็เดินเข้าไป งงๆ ว่าจะนั่งไหนดี ก็ยังคงไม่มีพนักงานมาดูจนแบบ วางกระเป๋าละ นั่งนี้แหละโต๊ะไหนก็ชั่งมันละ พนักงานก็เค้ามาถาม จบไป 1 ประเด็น
ไปตักอาหารมา เอาจานมาวางปรากฎว่าทับขี้นก เพื่อนเราก็จะเช็ดเราก็แบบหยุด ให้ร้านเค้าเช็ดเอง เค้าก็เอาทิชชู่ในกระป๋องมาเช็ด จบไปอีก 1 ประเด็น
ต่อจากนั้นเหตุการณ์ก็ปกติ จนน้ำในเตาเริ่มแห้งเราก็ยกกาต้มน้ำมาเพื่อที่จะเติม อยู่ๆก็มีกระเทยสูงวัยคนหนึ่งเข้ามาคว้าแก้วน้ำเราแบบเร็วมาก (อารมาณ์ประมาณว่าจะโดนแก้วน้ำล้ม) จริงๆเราจะไม่อะไรเลยนะ แต่นี่คือชักสีหน้าใส่แบบเหมือนเรามาขอเค้ากินฟรีอ่ะ แบบถ้าแก้วแตกเราเองก็ต้องจ่ายป่าววะ เริ่มงง?
จนมาถึงจุดแตกหัก กินกุ้ง กุ้งร้านนี้ตัวใหญ่อยู่นะ เรากินไปจานแรกไม่มีไร ตักมาจานที่ 2 ย่างไปแล้วส่วนหนึ่ง เรากินเอง พอตักจะย่างครั้งที่ 2 เจอลูกจิ้งจกแช่แข็งมากับกุ้ง เราก็แบบ เลิก พอ กินน้ำ ตักน้ำแข็งมากิน พอใจเย็นๆก็เรียกเก็บแล้วก็ชี้ให้เค้าดูว่าจะเอาไง คือเรากับเพื่อนกินกันไปได้น้อยมากเทียบกับปกติที่เราจะกิน แต่ความรู้สึกมันแบบ ไม่ใช่แล้วอ่ะ จนพนักงานก็มาถามว่าสนใจกิน seafood ไหม (คือร้านเค้ามีซีฟูดแยกแบบอีกราคาหนึ่ง) เราก็แบบไม่เอาอ่ะ คือไม่ต้องการจะกินอะไรทั้งนั้นละ หลังจากนั้นพนักงานก็หายไปอีกพัก จนกระทั่ง เพื่อนเราต้องไปตามมาเก็บเงินถึงจะมาเก็บแล้วบอกว่าจะลดให้ 10 % เหอะๆ ดูเยอะมากกก เราก็แบบจ่ายไป ก่อนกลับก็เลยฝากบอกร้านไปว่า ถ้าทำได้แค่นี้ก็อย่าเปิดเลย ตอนพูดนี่คือเก็บอารมณ์มาก แบบรู้สึกว่านอกจากจะไม่คุ้มพอมาเออะไรแบบนี้มันยิ่งแย่อ่ะ
อยากรู้ว่าถ้าเป็นคนอื่นๆยังจะกินต่อไหม ถึงมันจะไม่มีเชื้อโรคอะไรก็เหอะ แต่มันเป็นกับความรู้สึกอ่ะ
อ่อ ลืมบอกว่า ราคาหัวละ 199 ยังไม่รวม service 10%นะ ทั้งๆที่น้ำแข็งอะไรเราก็เติมเองหมดเลย จบ มาระบายเฉยๆ และคงไม่ไปเหยียบอีก แฟมมิลีหมูกระทะ