สวัสดีครับ สืบเนื่องจากผมบินกับ Air Asia 2 ไฟลท์ล่าสุด ไม่ได้รับคะแนน Big point ครับ ผมตามกับทาง Air Asia ถึงที่สุดแล้ว ก็ไม่ได้รับคะแนนครับ
จึงตัดสินใจมาโพสต์ลง pantip ครับ
1.ไฟล์ท Dec 2014 ผมยืนยันว่าตอนจองได้กรอก Big ID ลงไปอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากบินผมก็นอนใจว่าเดี๋ยวก็คงได้แต้มเข้ามา เลยไม่ได้เช็คครับ จนเวลาผ่านไปถึงประมาณเดือน Mar 2015 ผมได้ลองมาเช็คดูปรากฏว่าคะแนนไม่เข้าครับ ซึ่งเลยเวลาเคลมคะแนนไปแล้ว แต่ก็ได้ลองเมล์ไปสอบถามดู ผลปรากฏคือเงียบครับ ไม่มีคำตอบใด ๆ ทั้งสิ้น เคสนี้ผมก็ได้ตัดใจแล้วว่า เออช่างมัน เพราะผมก็ไม่ได้เช็คคะแนนตอนแรกเอง ด้วยความไว้วางใจในระบบของ Air Asia จบไป 1 เคส
2.ไฟลท์ May 2015 คราวนี้ไม่พลาดละ บินจบพอครบ 7 วัน รีบไปเช็คคะแนนทันที ปรากฏ คะแนนไม่เข้าเหมือนเดิม ผมจึงทำเรื่องเคลมคะแนนทันที
ปรากฏว่า ทาง Air Asia reject กลับมาโดยไม่ให้เหตุผลใด ๆ โทรไปเช็ค จึงได้ความว่า คะแนนเข้าให้แล้ว เลย reject เคสมา ส่วนคะแนนจะเข้าตอนสิ้นเดือน ให้รออีเมล์สรุปคะแนนตอนสิ้นเดือน ผมก็โอเค แต่ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พอสรุปคะแนนสิ้นเดือน คะแนนไม่เข้าครับ ผมก็ทั้งเปิดเคสไปใหม่ ทั้งโทรไปตาม ทั้งโพสต์ facebook ทั้งอีเมล์ไป ทุกครั้ง AirAsia ก็ตอบว่า คะแนนเข้าให้เรียบร้อยแล้ว ๆๆๆ แต่ ผมเช็คเท่าไหร่ มันก็ไม่มีคะแนนเหมือนเดิม
สุดท้ายผมโทรหา call center (ชื่อคุณ wanwisa ) อธิบายเคสทั้งหมดให้ฟัง เธอก็เข้าใจแล้วแจ้งว่า ระบบ member หน้าเวป อาจจะข้อมูลไม่ถูกต้อง
จะแจ้งประสานงานให้ แต่สุดท้ายรอแล้วรอเล่า ผมก็ไม่ได้คะแนน และไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ ทั้งสิ้น
รูปข้างล่างนี่คือผมโมโหสุดขีดละ เลยตอบกลับไป(ปนด่า) ว่าให้ไปเช็คดี ๆ
รูปสุดท้ายคือ คะแนนในหน้า member เรียกดูวันนี้เลย 150 คะแนน จาก Partner trasaction อันนั้นผมได้จาก Trip Advisor ครับ
จริง ๆ กะอีแค่ไม่กี่แต้ม มันก็ไม่ได้อะไรมากหรอกครับ บางคนอาจจะมองว่า บินไฟลท์นึงแถมโปรโมชั่น มันก็แค่ไม่กี่แต้ม บินอีก 100 ไฟลท์
แต้มจะแลกอะไรได้หรือเปล่าก็เถอะ ประเด็นม้ันอยู่ที่แต้มเล็กแต้มน้อยคุณก็โกงลูกค้า มันเสียความรู้สึกครับ
ตามเรื่องทีไรคุณก็บอกว่า ในระบบของคุณแต้มเข้าแล้วแต้มเข้าแล้ว ผมบอกเลยผมไม่สนนะ นั่นมันระบบคุณ แต่ระบบ member แต้มมันไม่เข้า
แต้มเข้าระบบคุณ ถามว่าผมจะรับรู้มั๊ย ถ้าแต้มมันไม่เข้าระบบ member แล้วเวลาผมจะแลกแต้มผมก็ต้องแลกแต้มจากระบบ member อยู่ดี
แล้วถ้าแต้มมันเข้าระบบคุณ แต่ไม่เข้าระบบ member ผมจะแลกได้มั๊ย คิดสิคิด
คุณเป็นบริษัทสายการบินข้ามชาติระดับประเทศ แค่ระบบ member แค่นี้ยังจัดการไม่ได้
AirAsia บินแล้วไม่ได้คะแนน Big Point ครับ
จึงตัดสินใจมาโพสต์ลง pantip ครับ
1.ไฟล์ท Dec 2014 ผมยืนยันว่าตอนจองได้กรอก Big ID ลงไปอย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากบินผมก็นอนใจว่าเดี๋ยวก็คงได้แต้มเข้ามา เลยไม่ได้เช็คครับ จนเวลาผ่านไปถึงประมาณเดือน Mar 2015 ผมได้ลองมาเช็คดูปรากฏว่าคะแนนไม่เข้าครับ ซึ่งเลยเวลาเคลมคะแนนไปแล้ว แต่ก็ได้ลองเมล์ไปสอบถามดู ผลปรากฏคือเงียบครับ ไม่มีคำตอบใด ๆ ทั้งสิ้น เคสนี้ผมก็ได้ตัดใจแล้วว่า เออช่างมัน เพราะผมก็ไม่ได้เช็คคะแนนตอนแรกเอง ด้วยความไว้วางใจในระบบของ Air Asia จบไป 1 เคส
2.ไฟลท์ May 2015 คราวนี้ไม่พลาดละ บินจบพอครบ 7 วัน รีบไปเช็คคะแนนทันที ปรากฏ คะแนนไม่เข้าเหมือนเดิม ผมจึงทำเรื่องเคลมคะแนนทันที
ปรากฏว่า ทาง Air Asia reject กลับมาโดยไม่ให้เหตุผลใด ๆ โทรไปเช็ค จึงได้ความว่า คะแนนเข้าให้แล้ว เลย reject เคสมา ส่วนคะแนนจะเข้าตอนสิ้นเดือน ให้รออีเมล์สรุปคะแนนตอนสิ้นเดือน ผมก็โอเค แต่ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พอสรุปคะแนนสิ้นเดือน คะแนนไม่เข้าครับ ผมก็ทั้งเปิดเคสไปใหม่ ทั้งโทรไปตาม ทั้งโพสต์ facebook ทั้งอีเมล์ไป ทุกครั้ง AirAsia ก็ตอบว่า คะแนนเข้าให้เรียบร้อยแล้ว ๆๆๆ แต่ ผมเช็คเท่าไหร่ มันก็ไม่มีคะแนนเหมือนเดิม
สุดท้ายผมโทรหา call center (ชื่อคุณ wanwisa ) อธิบายเคสทั้งหมดให้ฟัง เธอก็เข้าใจแล้วแจ้งว่า ระบบ member หน้าเวป อาจจะข้อมูลไม่ถูกต้อง
จะแจ้งประสานงานให้ แต่สุดท้ายรอแล้วรอเล่า ผมก็ไม่ได้คะแนน และไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ ทั้งสิ้น
รูปข้างล่างนี่คือผมโมโหสุดขีดละ เลยตอบกลับไป(ปนด่า) ว่าให้ไปเช็คดี ๆ
รูปสุดท้ายคือ คะแนนในหน้า member เรียกดูวันนี้เลย 150 คะแนน จาก Partner trasaction อันนั้นผมได้จาก Trip Advisor ครับ
จริง ๆ กะอีแค่ไม่กี่แต้ม มันก็ไม่ได้อะไรมากหรอกครับ บางคนอาจจะมองว่า บินไฟลท์นึงแถมโปรโมชั่น มันก็แค่ไม่กี่แต้ม บินอีก 100 ไฟลท์
แต้มจะแลกอะไรได้หรือเปล่าก็เถอะ ประเด็นม้ันอยู่ที่แต้มเล็กแต้มน้อยคุณก็โกงลูกค้า มันเสียความรู้สึกครับ
ตามเรื่องทีไรคุณก็บอกว่า ในระบบของคุณแต้มเข้าแล้วแต้มเข้าแล้ว ผมบอกเลยผมไม่สนนะ นั่นมันระบบคุณ แต่ระบบ member แต้มมันไม่เข้า
แต้มเข้าระบบคุณ ถามว่าผมจะรับรู้มั๊ย ถ้าแต้มมันไม่เข้าระบบ member แล้วเวลาผมจะแลกแต้มผมก็ต้องแลกแต้มจากระบบ member อยู่ดี
แล้วถ้าแต้มมันเข้าระบบคุณ แต่ไม่เข้าระบบ member ผมจะแลกได้มั๊ย คิดสิคิด
คุณเป็นบริษัทสายการบินข้ามชาติระดับประเทศ แค่ระบบ member แค่นี้ยังจัดการไม่ได้