หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มารยาทในการพูดจาของพนักงานทรูชอป เจอกับตัวถึงกับเสียความรู้สึกค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ขอแก้ไขกระทู้นะค่ะ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชอป ติดต่อมาขอโทษ และได้คุยกันในรายละเอียดต่างๆเข้าใจแล้ว
และได้ ทำการตกลงกับทางเจ้าหน้าที่ให้แล้วว่า จะทำการลบกระทู้ค่ะ ขอบคุณความคิดเห็นจากเพื่อนๆสมาชิกทุกคนนะค่ะ
หวังว่าทางทีมงานทรูจะดำเนินการปรับปรุงพนักงานได้อย่างที่รับปากไว้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ โทรไปก็ไม่มีให้คุยดับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9047593
อยากซื้อซิมที่เน้นรับสายวันใช้งานเยอะ ขอบ่นมะลิทรูด้วยแล้วกัน
อยากซื้อซิมที่เน้นรับสายวันใช้งานเยอะ เรามีเบอร์หลักอยู่แล้วซึ่งเป็นของทรูใช้งานมาเกือบ 20 ปี ซิมที่เราจะซื้อใหม่เพื่อใช้ ในการรับส่งของที่สั่งจากแอพต่างๆ ซึ่ง ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูทางช็อปแจ้งว่าไ
สมาชิกหมายเลข 766445
พนักงานทรูชอป สามารถทำซิมใหม่ให้แฟนโดยพละการได้หรอคะ แบบที่ซิมเพื่อแฮกเฟสบุ๊คแฟน
ตามนี้เลยค่ะ พอดีว่าแฟนของพีเค้าทำงานที่ทรูชอปสาขาบิ๊กซีเพชรบุรี อยู่ๆพีมาบอกกับเราว่าซิมใช้ไม่ได้ พีบอกว่า **แฟนขโมยซิมไปทำใหม่ตอนนี้งานก็ยุ่งติดต่ออะไรไม่ได้เลยต้องใช้ไวไฟที่ทำงาน** อันนี้เรามีหลักฐ
สมาชิกหมายเลข 1672396
สมาชิกท่านใดเคยโทรเข้าทรูชอปแล้วมีพนักงานรับสายบ้างไหมครับ?
เนื่องด้วยตัวผมอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่จึงอยากทราบว่าที่ทรูชอปไหนบ้างมีสินค้าที่ผมสนใจ แต่ลองโทรเข้าทรูชอปสาขาที่ผมสะดวกไปซื้อปรากฎว่าไม่มีพนักงานรับสายเลย จึงติดต่อ Live Chat ผ่านเวปทางเจ้าหน้าที่ต
sirwindboy
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูป มาราธอนราคา1,500/180วัน ยังไม่ทันใช้งาน ฉันกดลบแพ็คเสริมเก่าอันใหม่ก็ถูกลบไปด้วย
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูปH แบบมาราธอนราคา1,500/180วันให้กับเบอร์แม่ฉัน ยังไม่ทันใช้งานแพ็จนี้ ด้วยความที่ฉันไม่มีความรู้ว่าจะต้องเข้าไปเปลี่ยนแพ็คอันเก่ามาเป็นแพ็คใหม่ ฉันเลือกโทรไป*1242และเลือกกดตาม
สมาชิกหมายเลข 8744955
ต่ออายุซิมเน็ตรายปี
รบกวนหาเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อต่ออายุซิมเน็ตรายปีครับ ซิม 15 m ไม่อั้นครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1761493
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
โดนคิดค่าบริการทรู “ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง” ทั้งที่ไม่ได้ยินยอมหรือตกลง แก้ไขยังไงครับ
คือผมโดนคิดค่าบริการ“ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง“ ทั้งๆที่ก็ไม่ได้กดยินยอมหรือยอมรับอะไรต่างๆครับ จากHoro-Todayอะครับ พอมีวิธีแก้ไขไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8577899
True ทำไมพนักงานเปลี่ยนแพ๊กเก็ต เองช่วยอธิบายหน่อย
สวัสดีครับ ถ้าโทรติดต่อมาจะโอเคมากผมได้ส่งข้อความไปหาแล้ว คือวันนี้มีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็คเกจให้ผม โดยแจ้งว่าของเดิมผมเป็นเน็ต 4G ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว ซึ่งโดยปกติผมไม่ค่อยสนใจตัดทิ้งอยู่แล้วเค
จีนูน
ติดต่อพนักงานทรูยากจัง
โทร1242 ก็เจอแต่บอท โทรเบอ 02700 ถือสายรอ ชั่วโมงกว่าก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย #True
สมาชิกหมายเลข 8885344
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มารยาทในการพูดจาของพนักงานทรูชอป เจอกับตัวถึงกับเสียความรู้สึกค่ะ
และได้ ทำการตกลงกับทางเจ้าหน้าที่ให้แล้วว่า จะทำการลบกระทู้ค่ะ ขอบคุณความคิดเห็นจากเพื่อนๆสมาชิกทุกคนนะค่ะ
หวังว่าทางทีมงานทรูจะดำเนินการปรับปรุงพนักงานได้อย่างที่รับปากไว้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ