วันนี้เข้าไปติดต่อที่ True Shop สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า จนท.แจ้งว่าต้องชำระค่าส่ง 800 กว่าบาท
โดยแนะนำว่าถ้าไปส่งเองที่ iCare จะไม่ต้องจ่ายในส่วนนี้ (ถามย้ำแล้วว่าส่งเองได้ด้วยหรือ? เค้าบอกว่าได้)
พอไปที่ iCare โลตัสปิ่นเกล้า ก็ไม่รับเครื่อง บอกว่าเป็นข้อตกลงอะไรสักอย่าง ว่าต้องไปส่งผ่านผู้ให้บริการ
โดยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า AIS และ DTAC ไม่มีค่าใช้จ่ายนะ
มีแค่ True เจ้าเดียวที่คิดเงิน 
รบกวนคุณ
intelligence ช่วยยืนยันด้วยค่ะ ว่า
การส่งเคลมเครื่อง iPhone 5 กรณีแบตบวม ที่ True ต้องมีค่าใช้จ่าย
ไม่ว่าจะไปที่ Shop ไหน ก็มาตรฐานเดียวกัน (เพราะก่อนไปก็หาข้อมูลพอสมควร เท่าที่เจอคือ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย)
เพื่อเป็นข้อมูลให้กับผู้ที่กำลังมีปัญหานี้ จะได้ไม่เสียความรู้สึกกัน
วันนี้เลยยังไม่ได้ส่งเคลมค่ะ คือนอกจากประเด็นเรื่องค่าใช้จ่าย ยังมีเรื่องเวลา
คือ จนท.True บอกว่าต้องรออย่างน้อย 2 สัปดาห์ – 1 เดือน ซึ่งนานเกินไป
ท่านใดมีคำแนะนำอื่นๆ รบกวนด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แก้ไข+++++++++++++++เพิ่มเติมข้อมูลจาก คุณ intelligence นะคะ++++++++++++
สรุปว่า
ต้องจ่ายค่าบริการ 856 บาท นะคะ
TruemoveH ส่งเคลม iPhone 5 แบตบวม เสียค่าใช้จ่าย 8xx ??
โดยแนะนำว่าถ้าไปส่งเองที่ iCare จะไม่ต้องจ่ายในส่วนนี้ (ถามย้ำแล้วว่าส่งเองได้ด้วยหรือ? เค้าบอกว่าได้)
พอไปที่ iCare โลตัสปิ่นเกล้า ก็ไม่รับเครื่อง บอกว่าเป็นข้อตกลงอะไรสักอย่าง ว่าต้องไปส่งผ่านผู้ให้บริการ
โดยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า AIS และ DTAC ไม่มีค่าใช้จ่ายนะ มีแค่ True เจ้าเดียวที่คิดเงิน
รบกวนคุณ intelligence ช่วยยืนยันด้วยค่ะ ว่า การส่งเคลมเครื่อง iPhone 5 กรณีแบตบวม ที่ True ต้องมีค่าใช้จ่าย
ไม่ว่าจะไปที่ Shop ไหน ก็มาตรฐานเดียวกัน (เพราะก่อนไปก็หาข้อมูลพอสมควร เท่าที่เจอคือ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย)
เพื่อเป็นข้อมูลให้กับผู้ที่กำลังมีปัญหานี้ จะได้ไม่เสียความรู้สึกกัน
วันนี้เลยยังไม่ได้ส่งเคลมค่ะ คือนอกจากประเด็นเรื่องค่าใช้จ่าย ยังมีเรื่องเวลา
คือ จนท.True บอกว่าต้องรออย่างน้อย 2 สัปดาห์ – 1 เดือน ซึ่งนานเกินไป
ท่านใดมีคำแนะนำอื่นๆ รบกวนด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แก้ไข+++++++++++++++เพิ่มเติมข้อมูลจาก คุณ intelligence นะคะ++++++++++++
สรุปว่า ต้องจ่ายค่าบริการ 856 บาท นะคะ