เหตุการณ์มีอยู่ว่า ผมเอา IP7 ไปเคลมที่icare ที่สาขานี้เพราะ เครื่องผมมีบางอย่างไหลออกมาจากตัวเครื่องซึ่งก็คือยางซีนตรงขอบจอ > ไปถึงicare ก็บริการเกือบดีนะ คือเขาก็ให้ข้อมูลแค่ที่เราถามแต่เขาไม่เเนาะนำอะไรให้เราว่าอย่างไหนดีแบบไหนดี > ข้ามไปถึงตอนที่ผมตัดสินใจส่งเคลม เขาบอกว่าเรามีเครื่องสำรองให้ลูกค้า แล้วเขาก็เอามาให้เรา พร้อมกับให้เซ็นเอกสาร ส่งเครื่องซ่อม ต่อมาก็เอาเครื่องสำรองมาให้เรา เขาพูดว่าตัวเครื่องสำรองไม่มีรอยขีดขวนนะคะ ถ้าลูกค้าส่งคืนแล้วมีรอยขีดขวดจะต้องเสียค่าประกันจากรอนที่เราทำ ไอเราก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้ดูตัวเครื่องเลยด้วยเพราะไว้ใจไง (ผิดเองที่ไม่ดูTT) สุดท้ายแมง พอถึงวันนัดไปเอาเครื่อง

บอกเครื่องสำรองทีมันให้เรามามีรอย เรานี้ฮืมมมม คือสามวันที่เอาเครื่องสำรองมาใช้ไม่ไเ้ทำตกอะไรเลย ใส่เคสด้วย คือแบบเราก็ใจง่ายเองที่ไม่ตรวจดูเครื่องก่อน
แต่ค่องใจช่าง

บอกว่าตรวจเครื่องก่อนส่งให้เราว่าไม่มีรอยอะไรเลย สุดท้ายเสียให้มันไป500 แต่เสียความรู้สึกกลับมาเต็มๆ ก็ของากคนที่จะเคลมเครื่องแล้วคิดจะเอาเครื่องสำรองมาใช้นะ คือ ตรวจดูให้ดีก่อนว่าเครื่องมีรอยอะไรรึป่าวตรวจดูตอนมันส่งให้เราเลย ถ้ามีก็บอก

ไปเลยจะได้ไม่มาเสียความรู้สึกแบบเรา ไปล่ะ
ประสบการณ์เคลม iphone 7 ที่ icare เดอะมอลบางแค
แต่ค่องใจช่าง