เมื่อประมาณ ปลายปี 57 ได้ไปชำระค่า net บ้านที่ช้อปเดอะมอลล์ท่าพระ พนักงานที่ช้อปถามว่าได้ใช้โทรศัพท์บ้านไหม คงเป็นเพราะว่าหวังดีไม่อยากให้เราต้องเสียเงินฟรีเดือนละ 107 บาท
พนักงาน : ให้เรายกเลิกชั่วคราว 6 เดือนไหม
เรา : ได้
พนักงาน : พอครบ 6 เดือนก็ใช้ได้ตามปกติ ไม่มีการเรียกเก็บเงิน
ผ่านไป 6 เดือน
อ้าวมีบิลมาเรียกเก็บ 107 บาท นึกอยู่ในใจครบ 6 เดือนแล้วหรือนี่ ก็เลยลองโทรเข้า อ้าวโทรไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้
ไปติดต่อที่ช้อปอีก ก็บอกว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้
หลังจากนั้นก็มีบิลใบที่ 2 มาอีก ตอนนี้ก็โมโหแล้ว 2 เดือนมีบิลมา แต่ยังใช้ไม่ได้
ถ้าโพสไม่ถูกที่ต้องขอโทษครับ
ยกเลิกโทรศัพท์บ้าน TRUE ครบ 6 เดือนหลังจากนั้นมีบิลเรียกเก็บเงินแต่ยังโทรเข้า-ออกไม่ได้
พนักงาน : ให้เรายกเลิกชั่วคราว 6 เดือนไหม
เรา : ได้
พนักงาน : พอครบ 6 เดือนก็ใช้ได้ตามปกติ ไม่มีการเรียกเก็บเงิน
ผ่านไป 6 เดือน
อ้าวมีบิลมาเรียกเก็บ 107 บาท นึกอยู่ในใจครบ 6 เดือนแล้วหรือนี่ ก็เลยลองโทรเข้า อ้าวโทรไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้
ไปติดต่อที่ช้อปอีก ก็บอกว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้
หลังจากนั้นก็มีบิลใบที่ 2 มาอีก ตอนนี้ก็โมโหแล้ว 2 เดือนมีบิลมา แต่ยังใช้ไม่ได้
ถ้าโพสไม่ถูกที่ต้องขอโทษครับ