จากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/33809528
เมื่อสองสัปดาห์ก่อนผมได้รับหนังสือว่าค้างชำระค่าบริการรายเดือนของหมายเลข 092 3186662 จากกระทู้ด้านบน รายละเอียดอยากรู้ให้เจ้าหน้าที่คลิกอ่านด้านบนนนะครับ ผมได้ทำการแจ้งความและนำหนังสือแจ้งความไปยังศูนย์บริการ AIS Shop ที่ "สาขา แฟชั่น ไอส์แลนด์" ในวันที่ 20 มิถุนายน 2558 เวลาประมาณ 14.02 น เจ้าหน้าที่ AIS Shop ก็ได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าผมไม่ได้ใช้งานเบอร์ 092 3186662 ดังกล่าวจริง แต่ถูกเปิดเบอร์โดยบัตร ปชช ของผม ทางเจ้าหน้าที่ได้ เก็บหนังสือที่แจ้งยอดค้างชำระจำนวน 1,600 กว่าบาทของผมไป และบอกว่า ทาง AIS จะดูแลยอดให้ไม่ต้องเป็นห่วงครับ และจะไม่มีหนังสือไปแจ้งหนี้ที่ค้างครับ และให้หนังสือแจ้งความคืนผมกับมาครับ บอกว่ารอการตรวจสอบ 7 วัน สบายใจได้ว่างั้น (พนักงานชื่อ ภัทรเดช นามสกุลผมจำไม่ได้)
และวันนี้คนที่บ้านผม ได้โทรมาบอกผมว่ามีหนังสือแจ้ง จาก AIS ส่งไปที่บ้านผม แจ้งยอดค้างชำระของเบอร์ 092 3186662 ดังกล่าว แต่รอบนี้ จำนวนยอดค้างชำระ 1,200 บาท ผมก็เลยแปลกใจว่าทำไม พนักงานบอกกับผมว่าจะดูแลยอดให้ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะผมไม่ได้ใช้งานจริงๆ ผมอยากทราบว่า AIS จะจัดการเรื่องนี้ให้ผมยังไงครับ ผมเสียเวลามากมายกับการเดินทางไปศูนย์ AIS Shop เพื่อดำเนินเรื่องที่มันไร้สาระมากสำหรับผม เนี้ยะ ตอนนี้หนังสือฉบับที่แจ้งไปที่บ้านผม ผมต้องให้คนที่บ้านส่ง EMS มาหาผมที่ กทม อีกรอบ เสียเวลาสิ้นดีครับ
ผมอยากเห็นทาง AIS ออกมาแสดงความรับผิดชอบหน่อยครับ กับหนี้การใช้งานที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อขึ้น
ในวันพรุ่งนี้ผมจะไปที่ AIS Shop สาขาแฟชั่น เหมือนเดิมพร้อมกับเอกสารใบแจ้งความของผม พร้อมกับย้ายค่ายเบอร์ที่เป็นของ AIS ทั้งหมดทุกเบอร์ครับ
ในเมื่อจัดการปัญหาให้ผมไม่ได้ก็อย่าใช้เลยครับ AIS
หนังสือแจ้งยอดค้างชำระฉบับแรก ที่ทางเจ้าหน้าที่ AIS สาขาแฟชั่น เก็บไปแล้ว เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2558
เอกสารใบแจ้งความของสัปดาห์ที่แล้วครับ และบัตรคิวที่ผมไปหาศูนย์ AIS Shop สาขาแฟชั่น
AIS ยังไงครับ ไม่จบใช่ไหมครับ เรื่องเบอร์ที่ผมไม่ได้เป็นคนใช้เนี้ย
เมื่อสองสัปดาห์ก่อนผมได้รับหนังสือว่าค้างชำระค่าบริการรายเดือนของหมายเลข 092 3186662 จากกระทู้ด้านบน รายละเอียดอยากรู้ให้เจ้าหน้าที่คลิกอ่านด้านบนนนะครับ ผมได้ทำการแจ้งความและนำหนังสือแจ้งความไปยังศูนย์บริการ AIS Shop ที่ "สาขา แฟชั่น ไอส์แลนด์" ในวันที่ 20 มิถุนายน 2558 เวลาประมาณ 14.02 น เจ้าหน้าที่ AIS Shop ก็ได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าผมไม่ได้ใช้งานเบอร์ 092 3186662 ดังกล่าวจริง แต่ถูกเปิดเบอร์โดยบัตร ปชช ของผม ทางเจ้าหน้าที่ได้ เก็บหนังสือที่แจ้งยอดค้างชำระจำนวน 1,600 กว่าบาทของผมไป และบอกว่า ทาง AIS จะดูแลยอดให้ไม่ต้องเป็นห่วงครับ และจะไม่มีหนังสือไปแจ้งหนี้ที่ค้างครับ และให้หนังสือแจ้งความคืนผมกับมาครับ บอกว่ารอการตรวจสอบ 7 วัน สบายใจได้ว่างั้น (พนักงานชื่อ ภัทรเดช นามสกุลผมจำไม่ได้)
และวันนี้คนที่บ้านผม ได้โทรมาบอกผมว่ามีหนังสือแจ้ง จาก AIS ส่งไปที่บ้านผม แจ้งยอดค้างชำระของเบอร์ 092 3186662 ดังกล่าว แต่รอบนี้ จำนวนยอดค้างชำระ 1,200 บาท ผมก็เลยแปลกใจว่าทำไม พนักงานบอกกับผมว่าจะดูแลยอดให้ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะผมไม่ได้ใช้งานจริงๆ ผมอยากทราบว่า AIS จะจัดการเรื่องนี้ให้ผมยังไงครับ ผมเสียเวลามากมายกับการเดินทางไปศูนย์ AIS Shop เพื่อดำเนินเรื่องที่มันไร้สาระมากสำหรับผม เนี้ยะ ตอนนี้หนังสือฉบับที่แจ้งไปที่บ้านผม ผมต้องให้คนที่บ้านส่ง EMS มาหาผมที่ กทม อีกรอบ เสียเวลาสิ้นดีครับ
ผมอยากเห็นทาง AIS ออกมาแสดงความรับผิดชอบหน่อยครับ กับหนี้การใช้งานที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อขึ้น
ในวันพรุ่งนี้ผมจะไปที่ AIS Shop สาขาแฟชั่น เหมือนเดิมพร้อมกับเอกสารใบแจ้งความของผม พร้อมกับย้ายค่ายเบอร์ที่เป็นของ AIS ทั้งหมดทุกเบอร์ครับ
ในเมื่อจัดการปัญหาให้ผมไม่ได้ก็อย่าใช้เลยครับ AIS
หนังสือแจ้งยอดค้างชำระฉบับแรก ที่ทางเจ้าหน้าที่ AIS สาขาแฟชั่น เก็บไปแล้ว เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2558
เอกสารใบแจ้งความของสัปดาห์ที่แล้วครับ และบัตรคิวที่ผมไปหาศูนย์ AIS Shop สาขาแฟชั่น