แก้เพิ่มเติมความคืบหน้า ตอนประมาณ 16.20 วันนี้
เจ้าหน้าที่ ทรูชอป สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ได้โทรมาแจ้งแล้วครับว่า ทางฝ่ายกฏหมายได้ทำการยกเลิกประวัติให้แล้ว ถือว่าจบเรื่องกันไป ที่น่าหงุดหงิดต่อมาคือ ทางเจ้าหน้าทีแจ้งว่า ฝ่ายกฏหมายตรวจสอบและดำเนินการยกเลิกเสร็จไปตั้งแต่วสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่คิดจะโทรแจ้งแม้แต่นิดเดียว เพิ่งแจ้งกลับไปยังหน้าศูนย์ทรูที่แฟชั่นเมื่อตอนก่อนเที่ยงเท่านั้น นี่ถ้าไม่มาตั้งกระทู้ คงไม่แจ้งกลับล่ะมั้งเนี่ย ต้องให้เจ้าทุกข์ดำเนินการประสานงานเองหมดเลยหรือไง
ทรูครับ เจ้าทุกข์เขาเดือดร้อนเพราะระบบของคุณแล้ว ช่วยอำนวยความสะดวกให้กันหน่อยเถอะ ถ้าไม่อยากปะกับเจ้าทุกข์หรือลูกค้าโดยตรง ก็แจ้งกลับมาทางเจ้าหน้าที่ที่เขารับเรื่องแล้วให้เขาดำเนินการต่อกับลูกค้าหรือเจ้าทุกข์สักหน่อยก็ยังดี ไม่ใช่เงียบหายไปแล้ว ให้เจ้าทุกข์เขาดำเนินการติดตาม ตามงานกันเอง ถึงจะแค่เดินทางไปแจ้งความแล้วไปแจ้งเรื่องกับทางคุณ นั่นก็ถือว่ามันสร้างความเดือดร้อนแล้ว
ส่วนกระทู้ให้ขึ้นไว้อย่างนี้แหละครับ ไม่ลบหรอก
=======================================================
สัปดาห์ก่อน ไปศูนย์ทรูที่แฟชั่นเพื่อจะไปซื้อเครื่องพร้อมโปร แต่พนักงานเอาบัตรผมไปเชคกับระบบแล้วแจ้งว่าเปิดเบอร์ใหม่ไม่ได้เนื่องจากผมมียอดค้าง สองพันกว่าๆ ถ้าจะเปิดเบอร์ต้องชำระก่อน พอผมขอดูข้อมูลกลับเป็นการเปิดเบอร์ตั้งแต่ปี 2545 ตอนนั้นยังเป็น Orange อยู่เลย แถมผมยังเรียนอยู่ด้วย จะโทรศัพท์ที ยังต้องไปต่อแถวหยอดตู้ หรือโทรโต๊ะนาทีละ 3 บาทอยู่เลย จะเอาตรงไหนไปเปิดเบอร์
ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปแจ้งเรื่องว่าถูกแอบอ้างชื่อไปสัปดาห์นึงแล้ว บอกว่าจะติดต่อกลับยังไม่เห็นแม้แต่ miss call สรุปแล้วจะยังไงครับ นี่หรือ 1 ใน 10 ของบริษัทที่มีความซื้อตรง มั่วมาตั้งแต่สมัยเป็น Orange แล้วจนถึง Truemove-H แล้วยังไม่เห็นแก้ไขปัญหาตรงนี้
ทรูมีสิทธ์อะไรเอาชื่อผมไปเปิดเบอร์ครับ
เจ้าหน้าที่ ทรูชอป สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ได้โทรมาแจ้งแล้วครับว่า ทางฝ่ายกฏหมายได้ทำการยกเลิกประวัติให้แล้ว ถือว่าจบเรื่องกันไป ที่น่าหงุดหงิดต่อมาคือ ทางเจ้าหน้าทีแจ้งว่า ฝ่ายกฏหมายตรวจสอบและดำเนินการยกเลิกเสร็จไปตั้งแต่วสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่คิดจะโทรแจ้งแม้แต่นิดเดียว เพิ่งแจ้งกลับไปยังหน้าศูนย์ทรูที่แฟชั่นเมื่อตอนก่อนเที่ยงเท่านั้น นี่ถ้าไม่มาตั้งกระทู้ คงไม่แจ้งกลับล่ะมั้งเนี่ย ต้องให้เจ้าทุกข์ดำเนินการประสานงานเองหมดเลยหรือไง
ทรูครับ เจ้าทุกข์เขาเดือดร้อนเพราะระบบของคุณแล้ว ช่วยอำนวยความสะดวกให้กันหน่อยเถอะ ถ้าไม่อยากปะกับเจ้าทุกข์หรือลูกค้าโดยตรง ก็แจ้งกลับมาทางเจ้าหน้าที่ที่เขารับเรื่องแล้วให้เขาดำเนินการต่อกับลูกค้าหรือเจ้าทุกข์สักหน่อยก็ยังดี ไม่ใช่เงียบหายไปแล้ว ให้เจ้าทุกข์เขาดำเนินการติดตาม ตามงานกันเอง ถึงจะแค่เดินทางไปแจ้งความแล้วไปแจ้งเรื่องกับทางคุณ นั่นก็ถือว่ามันสร้างความเดือดร้อนแล้ว
ส่วนกระทู้ให้ขึ้นไว้อย่างนี้แหละครับ ไม่ลบหรอก
=======================================================
สัปดาห์ก่อน ไปศูนย์ทรูที่แฟชั่นเพื่อจะไปซื้อเครื่องพร้อมโปร แต่พนักงานเอาบัตรผมไปเชคกับระบบแล้วแจ้งว่าเปิดเบอร์ใหม่ไม่ได้เนื่องจากผมมียอดค้าง สองพันกว่าๆ ถ้าจะเปิดเบอร์ต้องชำระก่อน พอผมขอดูข้อมูลกลับเป็นการเปิดเบอร์ตั้งแต่ปี 2545 ตอนนั้นยังเป็น Orange อยู่เลย แถมผมยังเรียนอยู่ด้วย จะโทรศัพท์ที ยังต้องไปต่อแถวหยอดตู้ หรือโทรโต๊ะนาทีละ 3 บาทอยู่เลย จะเอาตรงไหนไปเปิดเบอร์
ไปแจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความไปแจ้งเรื่องว่าถูกแอบอ้างชื่อไปสัปดาห์นึงแล้ว บอกว่าจะติดต่อกลับยังไม่เห็นแม้แต่ miss call สรุปแล้วจะยังไงครับ นี่หรือ 1 ใน 10 ของบริษัทที่มีความซื้อตรง มั่วมาตั้งแต่สมัยเป็น Orange แล้วจนถึง Truemove-H แล้วยังไม่เห็นแก้ไขปัญหาตรงนี้