เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ และยอดการใช้งานมีปัญหาค่ะ

กระทู้คำถาม
เพิ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อวันที่ 25-5-58
แพ็กเกจที่ใช้คือ More Voice 199 โทรฟรีทุกเครือข่าย 240 นาที โปรโมชั่นเสริม dtac internet 199 บาท เน็ตไม่จำกัด
และใช้แพ็กเกจเสริม speed topping 2 GB  

โหลด ดีแทค แอพพลิเคชั่น มาใช้งาน ใช้ไปหนึ่งเดือนแล้ว แต่ยอดค้างชำระยังคงเป็น 0.00 บาท
พอเช็คยอดค้างชำระจากเบอร์ *121# มีข้อความมาว่า "คุณไม่มียอดค้างชำระ"
แต่พอส่งข้อความไปสอบถามที่เบอร์ 16789 ก็บอกว่ามียอดค้างชำระ 557.47 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 11/07/2015
คือโทรไปที่ 1678 ทุกคู่สายเต็มตลอดเลย (อยากทราบว่าไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็คิด 3 บาท รึเปล่า แล้วที่ให้ส่งข้อความไปเบอร์ 16789 นี่ก็คิดเงินหรือไม่คิดคะ)

เนื่องจากไม่ได้ข้อความแจ้งยอดค้างชำระไม่ว่าจะทางข้อความโทรศัพท์หรืออีเมลล์ที่ให้ไปตอนสมัคร แต่ก็เชื่อตามที่ dtac call center แจ้งมา
เลยไปจ่ายที่ 7-11 ผ่านทางเคาน์เตอร์เซอวิส เป็นจำนวน 558 บาทของวันนี้ (30-6-58) ปรากฏว่ามีข้อความมาบอกว่าเป็นยอชำระล่วงหน้า

และอินเตอร์เน็ตก็ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม

สรุปประเด็นนะคะ
1. กรุณาแจ้งยอดค้างชำระในแต่ละเดือนผ่านทางข้อความมือถือด้วยค่ะ
2. โปรโมชันเสริมเป็น dtac internet 199 บาท เน็ตไม่จำกัด และยกเลิกแพ็คเกจเสริม speed topping 2 GB
3. การยกเลิกแพ็คเกจเสริมมีผลในรอบบิลของเดือนนี้คือตั้งแต่วันที่ 26-6-58 จนถึงวันที่ 25-7-58 เลยรึเปล่า หรือยังต้องจ่ายราคาเดิมคือ 500 กว่าบาท
4. เบอร์โทร 1678 เมื่อไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เนื่องจากทุกคู่สายเต็มยังต้องจ่าย  3 บาทต่อครั้งรึเปล่า และการส่งข้อความไปที่ 16789 ก็มีค่าบริการด้วยหรือไม่
5. เบอร์โทรที่ใช้อยู่คือ 090-612xxxx
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หัวใจ ก่อนอื่นน้องใจดี ต้องขออภัยจริงๆ สำหรับบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ และเพื่อดูแลหมายเลขที่แจ้ง ขอรบกวน คุณสมาชิกหมายเลข 1674429  แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน 10 หลัก /ชื่อ นามสกุล พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้มาที่หลังไมค์  feedback ด้วยนะคะ


_________________________________________________________________________________________________________
    
พลุตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน  น้องใจดีขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58  เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสนง.บริการทุกสาขาค่ะ  
                            

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่