คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
วาซาบิ
มาดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 1321998 นะคะ เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูลได้ถูกต้อง รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน , ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน พร้อมแนบลิ้งค์นี้เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
>> หากต้องการระงับสัญญาณ internet แนะนำกดทำรายการดังนี้ค่ะ
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# และกดโทรออก
- เปิด สัญญาณ internet กด *104*71# และกดโทรออก
>> สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center สามารถติดต่อได้หลากหลายช่องทางดังนี้ค่ะ
@ ผ่านทาง facebook dtac หรือ happy
@ ผ่าน e-mail :: feedback @dtac.co.th
@ ผ่านช่องทาง http://www.dtac.co.th/help/form.html
@ ผ่าน sms เพียงพิมพ์ข้อความเรื่องที่ต้องการดำเนินการ แล้วส่งมาที่หมายเลข 16789 จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ และยืนยันผลการดำเนินการกลับผ่านทาง sms ให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ ซึ่งจะเสียค่าบริการข้อความละ 1 บาท (ไม่รวม vat ) ค่ะ หมายเหตุ :: 1 ข้อความ = ภาษาไทย หรือไทยปนอังกฤษ 70 ตัวอักษร / ภาษาอังกฤษ 160 ตัวอักษร ค่ะ
หรือหากต้องการให้ fb ช่วยดูแลข้อมูลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งเรื่องเข้ามาได้เลยนะคะ fb ยินดีให้บริการเสมอค่ะ

>> หากต้องการระงับสัญญาณ internet แนะนำกดทำรายการดังนี้ค่ะ
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# และกดโทรออก
- เปิด สัญญาณ internet กด *104*71# และกดโทรออก
>> สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center สามารถติดต่อได้หลากหลายช่องทางดังนี้ค่ะ
@ ผ่านทาง facebook dtac หรือ happy
@ ผ่าน e-mail :: feedback @dtac.co.th
@ ผ่านช่องทาง http://www.dtac.co.th/help/form.html
@ ผ่าน sms เพียงพิมพ์ข้อความเรื่องที่ต้องการดำเนินการ แล้วส่งมาที่หมายเลข 16789 จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการ และยืนยันผลการดำเนินการกลับผ่านทาง sms ให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ ซึ่งจะเสียค่าบริการข้อความละ 1 บาท (ไม่รวม vat ) ค่ะ หมายเหตุ :: 1 ข้อความ = ภาษาไทย หรือไทยปนอังกฤษ 70 ตัวอักษร / ภาษาอังกฤษ 160 ตัวอักษร ค่ะ
หรือหากต้องการให้ fb ช่วยดูแลข้อมูลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งเรื่องเข้ามาได้เลยนะคะ fb ยินดีให้บริการเสมอค่ะ

แสดงความคิดเห็น
[dtac]สงสัยว่าทำไมสมัครแพกเกจเสริมเป็น internet แล้วยังเสียค่าเนตอยู่
ข้องใจเรื่องค่าบริการอินเตอร์เนตค่ะ
วันนี้ตอนบ่ายไปเปลี่ยนโปร จาก Super deal M เป็น dtac voice(ไม่มีเน็ต) + แพ็กเกจเสริม เบอร์คนพิเศษ 150/ด+internet unlimited 199/ด
พอลองไปเช็คดูที่ e-service ของ Dtac กลับมียอดใช้งาน dtac internet ปาเข้าไป 460 บาท ( จากเวลาที่เริ่มเปลี่ยนถึงตอนนี้ประมาณ 8 ชั่วโมง)
[ลงรูปยืนยันไม่ได้ด้วย T_T]
เลยสงสัยว่า ถ้าต้องจ่ายค่าอินเตอร์เนตที่ใช้งานของแพคเกจหลักแล้วยังต้องมาจ่ายค่าโปรเล่นเนตเสริมอีก 199 นี่ จะมีโปรเสริมไว้ทำไมคะ T_T
ลองถามไปทาง 1678 บอกว่า เดี๋ยวจะคิดรวมกับ 199 ก็รับเรื่องไว้แต่ไม่รู้จะดำเนินการให้เมื่อไหร่ ตอนนี้พยายามติดต่อหาพนักงานทุกช่องทาง
ใจร้อนคะ ขณะที่พิมพ์อยู่ มันก็ยังวิ่งอยู่ เปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว อีกอย่างที่บ้านก็มี wifi ตลอด เวลาใช้ wifi ก็ปิดเซลลูลาร์ก่อน
กลัวจะไม่ดำเนินการให้ สิ้นเดือนก็จ่ายไป ค่าเน็ตไป 3000 + ค่าโปรเนตที่ไม่ไดัช่วยอะไรอีก 199
ขอบคุณค่ะ T___T