โดนเลยค่ะโดนซะเละเลย ยังไงก็รับผิดต่อการกระทำครั้งนี้ เราคงคิดมากไปเองและเป็นคนเรื่องเยอะอย่างที่หลายๆคนพูดไว้ ต่อไปเราจะระวังการกระทำ ความคิด และคำพูดให้มากขึ้นค่ะ ครั้งนี้ขอรับคำติไว้เป็นบทเรียนค่ะ จะเข้าไปขอโทษทางpizzaผ่านFBค่ะ
ขอบคุณสำหรับเม้นท์หลายๆคนที่ทำให้เราคิดได้ไม่งั้นก็คิดว่าตัวเองถูกซะเต็มที่ ขอขอบคุณอีกครั้งและขอโทษทางpizzaด้วยค่ะ
เพิ่มเติมข้อมูล ข้อความที่เราพิมพ์ เป็นการสะกดผิดของทางพนักงานนะคะ
วันนี้เวลา 18.00-19.00น. สั่งpizzaผ่านระบบหน้าเว็บ โปร 1แถม1 เนื่องในวันเกิดน้องสาว โดยระบุในระบบว่าให้เขียนข้อความ HBD ในกล่องด้วย(เคยเห็นคนอื่นแชร์หรือข้อความในกล่องpizzaเลยอยากลองบ้าง)
ก่อนหน้ามาส่งสัก20นาที มีสายเข้าจากพนักงานถามเรื่องข้อความที่จะเขียน ก็บอกไปว่าให้เขียน HBD น้อง... พนักงานก็โอเค
ถึงเวลามาส่งก็จ่ายตังค์กันไป
ได้เวลากินแล้วสิ
เรียกทุกคนในบ้านมากิน พร้อมบอกน้องสาว มีข้อความในกล่องด้วยนะ เปิดดูสิ
กล่องแรก ข้อความ Hapy brithday ... รูปหน้าคนยิ้ม
กล่องที่สอง ข้อความ Happy brithday....
(...คือชื่อน้องค่ะ)
อึ้งค่ะ มากๆ คือสะกดผิด คือยังไง คิอทำไมไม่ถามคนอื่นถ้าไม่รู้ คือแน่ใจแล้วที่เขียนมา คืองงกันทั้งบ้าน
ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพราะต้องการร้องเรียนทางpizza
ก็กินกันอิ่มอร่อยดี
พอว่างกำลังจะนอนประมาณเวลา 3ทุ่มกว่าๆก็เลยเขียนร้องเรียนไปทางFBเพจpizzaก็ได้รับตอบกลับมา ให้แจ้งร้องเรียนที่ตรงนี้จะประสานงานให้ บราๆ
4ทุ่มกว่าๆได้ร้องเรียนไปตามที่ระบุไว้ มีข้อชื่อ เบอร์โทร อีเมล์ และเรื่องร้องเรียน ก็ระบุไปแล้วกดส่งข้อความ
ไม่ถึง30นาที(เวลาตอนนั้นน่าจะ5ทุ่มแล้ว)มีสายเรียกเข้า เราก็งงเอ้ยดึกแล้วใครโทรมา(ปกติไม่มีใครโทรมาหาดึกขนาดนี่ถ้าไม่เร่งด่วนจริงๆ)ก็กดรับ
ผู้ชายโทรมาหาเรื่องร้องเรียนpizzaไปและขอข้อมูลเพิ่มเติม ตอนนั้นเค้าถามอะไรก็บอกไปเช่น เบอร์ที่สั่ง เวลาสั่ง ร้องเรียนอะไรบ้าง พอบอกเสร็จจนท.ก็บอกจะติดต่อไปยังสาขาและทำงานอบรมพนักงานใหม่ในเรื่องนี้ ขอโทษและขอบคุณที่ใช้บริการ
วินาทีนั้นคิดได้ (เอ้ย แล้วถ้าเรื่องไปถึงสาขา สาขาก็ต้องเรียกพนักงานคนนั้นมาพูดคุย พนักงานคนนั้นก็ต้องรู้สิว่าเราร้องเรียน(วันๆคงไม่ได้เขียนข้อความHBDเยอะจนเดาไม่ได้ว่าใครสั่ง)แล้วพนักงานคนนั้นก็อาจจะเป็นคนเดียวกับที่มาส่ง เค้าก็ต้องรู้บ้านเราสิ ก็ต้องรู้ว่าเราร้องเรียนเค้าสิ)
ก็เลยบอกจนท.ในสายว่าเราคิดแบบนี้ เค้าก็บอกใช่พนักงานคนที่เขียนต้องเรียกคุยและสาขาจะอบรมเค้า เอาแล้วไงเริ่มกลัวแล้วสิ
เลยบอกจนท.ไปว่า ไม่ต้องทำอะไรหรอก เรากลัวข้อมูลของเราจะไปถึงตัวพนักงาน(ไม่รู้อ่ะเรากลัวจริงๆนะ)บอกจนท.ไปว่าไม่ต้องทำอะไรหรอก ก็อบรมกันดีๆแล้วกันอย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก จบ วางสาย
ทันทีที่วางสายคิดได้(คิดช้าเนาะ)เอ้ยนี้ทันกี่โมงแล้วทำไมถึงโทรมาหาลูกค้าดึกๆดึ่นๆขนาดนี้ละ(หรือเพราะเค้าใส่ใจเรามากเลยรีบติดต่อกลับมา เรายังไปกดรับสายอีกต่างหาก)
เราต้องกลัวอะไรมั้ยคะ หรือมันเรื่องเล็กน้อย หรือต้องกังวลหรือต้องอะไรหรือเปล่าคะ
รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยของระบบpizza......เมื่อเราร้องเรียนการบริการ หรือเราคิดมากไปเอง
ขอบคุณสำหรับเม้นท์หลายๆคนที่ทำให้เราคิดได้ไม่งั้นก็คิดว่าตัวเองถูกซะเต็มที่ ขอขอบคุณอีกครั้งและขอโทษทางpizzaด้วยค่ะ
เพิ่มเติมข้อมูล ข้อความที่เราพิมพ์ เป็นการสะกดผิดของทางพนักงานนะคะ
วันนี้เวลา 18.00-19.00น. สั่งpizzaผ่านระบบหน้าเว็บ โปร 1แถม1 เนื่องในวันเกิดน้องสาว โดยระบุในระบบว่าให้เขียนข้อความ HBD ในกล่องด้วย(เคยเห็นคนอื่นแชร์หรือข้อความในกล่องpizzaเลยอยากลองบ้าง)
ก่อนหน้ามาส่งสัก20นาที มีสายเข้าจากพนักงานถามเรื่องข้อความที่จะเขียน ก็บอกไปว่าให้เขียน HBD น้อง... พนักงานก็โอเค
ถึงเวลามาส่งก็จ่ายตังค์กันไป
ได้เวลากินแล้วสิ
เรียกทุกคนในบ้านมากิน พร้อมบอกน้องสาว มีข้อความในกล่องด้วยนะ เปิดดูสิ
กล่องแรก ข้อความ Hapy brithday ... รูปหน้าคนยิ้ม
กล่องที่สอง ข้อความ Happy brithday....
(...คือชื่อน้องค่ะ)
อึ้งค่ะ มากๆ คือสะกดผิด คือยังไง คิอทำไมไม่ถามคนอื่นถ้าไม่รู้ คือแน่ใจแล้วที่เขียนมา คืองงกันทั้งบ้าน
ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพราะต้องการร้องเรียนทางpizza
ก็กินกันอิ่มอร่อยดี
พอว่างกำลังจะนอนประมาณเวลา 3ทุ่มกว่าๆก็เลยเขียนร้องเรียนไปทางFBเพจpizzaก็ได้รับตอบกลับมา ให้แจ้งร้องเรียนที่ตรงนี้จะประสานงานให้ บราๆ
4ทุ่มกว่าๆได้ร้องเรียนไปตามที่ระบุไว้ มีข้อชื่อ เบอร์โทร อีเมล์ และเรื่องร้องเรียน ก็ระบุไปแล้วกดส่งข้อความ
ไม่ถึง30นาที(เวลาตอนนั้นน่าจะ5ทุ่มแล้ว)มีสายเรียกเข้า เราก็งงเอ้ยดึกแล้วใครโทรมา(ปกติไม่มีใครโทรมาหาดึกขนาดนี่ถ้าไม่เร่งด่วนจริงๆ)ก็กดรับ
ผู้ชายโทรมาหาเรื่องร้องเรียนpizzaไปและขอข้อมูลเพิ่มเติม ตอนนั้นเค้าถามอะไรก็บอกไปเช่น เบอร์ที่สั่ง เวลาสั่ง ร้องเรียนอะไรบ้าง พอบอกเสร็จจนท.ก็บอกจะติดต่อไปยังสาขาและทำงานอบรมพนักงานใหม่ในเรื่องนี้ ขอโทษและขอบคุณที่ใช้บริการ
วินาทีนั้นคิดได้ (เอ้ย แล้วถ้าเรื่องไปถึงสาขา สาขาก็ต้องเรียกพนักงานคนนั้นมาพูดคุย พนักงานคนนั้นก็ต้องรู้สิว่าเราร้องเรียน(วันๆคงไม่ได้เขียนข้อความHBDเยอะจนเดาไม่ได้ว่าใครสั่ง)แล้วพนักงานคนนั้นก็อาจจะเป็นคนเดียวกับที่มาส่ง เค้าก็ต้องรู้บ้านเราสิ ก็ต้องรู้ว่าเราร้องเรียนเค้าสิ)
ก็เลยบอกจนท.ในสายว่าเราคิดแบบนี้ เค้าก็บอกใช่พนักงานคนที่เขียนต้องเรียกคุยและสาขาจะอบรมเค้า เอาแล้วไงเริ่มกลัวแล้วสิ
เลยบอกจนท.ไปว่า ไม่ต้องทำอะไรหรอก เรากลัวข้อมูลของเราจะไปถึงตัวพนักงาน(ไม่รู้อ่ะเรากลัวจริงๆนะ)บอกจนท.ไปว่าไม่ต้องทำอะไรหรอก ก็อบรมกันดีๆแล้วกันอย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก จบ วางสาย
ทันทีที่วางสายคิดได้(คิดช้าเนาะ)เอ้ยนี้ทันกี่โมงแล้วทำไมถึงโทรมาหาลูกค้าดึกๆดึ่นๆขนาดนี้ละ(หรือเพราะเค้าใส่ใจเรามากเลยรีบติดต่อกลับมา เรายังไปกดรับสายอีกต่างหาก)
เราต้องกลัวอะไรมั้ยคะ หรือมันเรื่องเล็กน้อย หรือต้องกังวลหรือต้องอะไรหรือเปล่าคะ