ตั้งแต่ 14 พ.ค. เราสั่งซื้อของจาก www.itruemart.com มีการสั่งซื้อ สินค้า Sumsung Galaxy Grand Prime ไป แล้วพอ 24 พ.ค ก็มีเจ้าหน้าติดต่อมาว่าของหมด จะทำการคืนเงินให้ ก็ติดต่อเรื่อง คืนเงิน ส่งเอกสารไปที่เมลล์ itruemartcallcenter@truecorp.co.th ตั้งแต่ 26 พ.ค. ก็การแจ้งกลับทาง e-mail ว่าจะทำการคืนเงินให้ภายใน15-20 วัน หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้ทำการติดต่ออะไรไปก็รอตามกำหนด
จนถึงวันที่ 15 มิ.ย. ก็เลยลองส่งเมลล์ไปสอบถาม ที่ itruemartcallcenter@truecorp.co.th ว่าจะมีกำหนดชำระคืนให้วันที่เท่าไหร่ ก็ไม่มีใครตอบ
และ วันที่ 16 มิ.ย. ก็ทำการสอบถามไปอีกครั้ง ซึ่งก็ได้ลองสอบถามถามไปทาง chat online กับทาง itruemart มีเจ้าหน้าตรวจสอบให้และจะแจ้งกลับอีกครั้ง ซึ่งหลังจากได้คุยเสร็จ ก็เลยส่งเมลล์ไปด้วยอีกครั้ง เผื่อจะมีเจ้าหน้าที่แจ้งและตรวจสอบให้ และ ช่วงบ่ายก็ได้มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งและสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้
ซึ่งทาง itruemart ได้สอบถามเกี่ยวกับบัญชีที่เราทำการโอน เราก็แจ้งไปว่าได้ทำการโอนผ่านเคาเตอร์ธนาคาร ไม่ได้หักผ่านบัญชี ซึ่งก็ปริ้นเอกสารที่ทางระบบส่งมาให้ไปชำระเงิน ทางitruemart บอกว่าเอกสารที่ส่งให้ไม่ตรงกัน ก็เลยสอบถามอะไรที่ไม่ตรงกัน ก็ได้คำตอบว่า ชื่อไม่ตรงกัน ซึ่งมันเป็นชื่อบริษัท ตรงนี้คือ ใช่ค่ะ ที่มันไม่ตรงกัน ซึ่งเราเป็นคนสั่งของ
ซึ่งเราอยากได้ตัวใบกำกับภาษีก็เลยใส่ชื่อบริษัท ลงไปซึ่ง ก็ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไปว่า ถ้าหากข้อมูลไม่ตรงกัน ทำไมคุณเพิ่งมาตรวจสอบแล้วไม่ทำการบอกตั้งแต่ครั้งแรก หรือช่วงระหว่าง 20 วันที่เรารอการคืนเงิน หลังจากนั้นเจ้าหน้าก็บอกจะติดต่อกลับ
ในวันที่ 17 มิ.ย. 2558 เราก็ได้ทำการติดต่อกลับไปอีกครั้งเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาซึ่งคราวนี้ก็เลยโทรไป 029009999 คำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิม ขอติดต่อกลับอีกครั้ง
ตั้งแต่วันที่ 18เป็นต้นมา ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่อย่างใด เมลล์ไปสอบถามเกือบทุกวันก็ไม่มีใครตอบ
ซึ่งถือว่าล่าช้ามาก และ เลยกำหนดวันชำระคืนนานแล้ว หากมีปัญหาเรื่องเอกสารทำไมไม่มีแจ้งกลับตั้งแต่แรก
คือพูดเลยว่าแย่มากๆๆ ครั้งนี้คือแย่จริงๆ เบอร์โทรก็ติดต่อยากมาก e-mail ไปไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับเลยสักครั้ง
พูดได้เลยว่า itruemart แย่มาก จนถึงวันนี้เรายังไม่ได้เงินคืนเลย หายเงียบ ไม่ติดต่อมาอีกเลย
itruemart จะคืนเงินให้ หายเงียบค่ะ
จนถึงวันที่ 15 มิ.ย. ก็เลยลองส่งเมลล์ไปสอบถาม ที่ itruemartcallcenter@truecorp.co.th ว่าจะมีกำหนดชำระคืนให้วันที่เท่าไหร่ ก็ไม่มีใครตอบ
และ วันที่ 16 มิ.ย. ก็ทำการสอบถามไปอีกครั้ง ซึ่งก็ได้ลองสอบถามถามไปทาง chat online กับทาง itruemart มีเจ้าหน้าตรวจสอบให้และจะแจ้งกลับอีกครั้ง ซึ่งหลังจากได้คุยเสร็จ ก็เลยส่งเมลล์ไปด้วยอีกครั้ง เผื่อจะมีเจ้าหน้าที่แจ้งและตรวจสอบให้ และ ช่วงบ่ายก็ได้มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งและสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้
ซึ่งทาง itruemart ได้สอบถามเกี่ยวกับบัญชีที่เราทำการโอน เราก็แจ้งไปว่าได้ทำการโอนผ่านเคาเตอร์ธนาคาร ไม่ได้หักผ่านบัญชี ซึ่งก็ปริ้นเอกสารที่ทางระบบส่งมาให้ไปชำระเงิน ทางitruemart บอกว่าเอกสารที่ส่งให้ไม่ตรงกัน ก็เลยสอบถามอะไรที่ไม่ตรงกัน ก็ได้คำตอบว่า ชื่อไม่ตรงกัน ซึ่งมันเป็นชื่อบริษัท ตรงนี้คือ ใช่ค่ะ ที่มันไม่ตรงกัน ซึ่งเราเป็นคนสั่งของ
ซึ่งเราอยากได้ตัวใบกำกับภาษีก็เลยใส่ชื่อบริษัท ลงไปซึ่ง ก็ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ไปว่า ถ้าหากข้อมูลไม่ตรงกัน ทำไมคุณเพิ่งมาตรวจสอบแล้วไม่ทำการบอกตั้งแต่ครั้งแรก หรือช่วงระหว่าง 20 วันที่เรารอการคืนเงิน หลังจากนั้นเจ้าหน้าก็บอกจะติดต่อกลับ
ในวันที่ 17 มิ.ย. 2558 เราก็ได้ทำการติดต่อกลับไปอีกครั้งเนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาซึ่งคราวนี้ก็เลยโทรไป 029009999 คำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิม ขอติดต่อกลับอีกครั้ง
ตั้งแต่วันที่ 18เป็นต้นมา ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่อย่างใด เมลล์ไปสอบถามเกือบทุกวันก็ไม่มีใครตอบ
ซึ่งถือว่าล่าช้ามาก และ เลยกำหนดวันชำระคืนนานแล้ว หากมีปัญหาเรื่องเอกสารทำไมไม่มีแจ้งกลับตั้งแต่แรก
คือพูดเลยว่าแย่มากๆๆ ครั้งนี้คือแย่จริงๆ เบอร์โทรก็ติดต่อยากมาก e-mail ไปไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับเลยสักครั้ง
พูดได้เลยว่า itruemart แย่มาก จนถึงวันนี้เรายังไม่ได้เงินคืนเลย หายเงียบ ไม่ติดต่อมาอีกเลย