ขอบ่น แอร์เอเชียหน่อยครับ

กระทู้สนทนา
ผมนี้รู้สึกเสียความรู้สึก กับระบบการจัดการ booking ของแอร์เอเชียอย่างมาก

ผมได้ทำการจองเที่ยวบิน ไปมาเก๊า จำนวน 7 ที่นั่ง ทางบริษัท ก็ส่งหลักฐานการชำระมาให้ ว่าหมดอายุ วันที่ 10/2/59 เวลา 16.31 น.

วันนี้ 11.00น. ผมเอาเอกสารที่มีบาร์โค้ด ไปชำระเงินที่ 7/11 เจ้าหน้าที่บอกหมดอายุ  งงมาก
ติดต่อกับ Call center แอร์เอเชีย ก็ได้รับคำตอบเดิม ให้ผมทำการจองใหม่ทั้งหมด  ผมจึงเริ่มมีอารมณ์เล็กน้อย โต้ตอบกับไปว่า  ผมจะสามารถเชื่อใครได้บ้างระหว่างระบบ กับเอกสารที่ทางคุณ เมล์มาให้ผม เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่า เอกสารเกินกำหนดเวลา   แล้วเจ้าหน้าก็ให้รอสาย   หายไปเกือบ 5 นาที กลับมาเปลี่ยนอีกคน บอกให้ไปชำระเงินที่ธนาคาร กสิกร หรือ ไทยพาญิชย์  ผมเลยโอเค  พอไปถึงธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อชำระเงิน  ก็ไม่สามารถชำระได้

ผมก็โทรกลับไปที่ call center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่อีกคนรับเรื่อง ก็ไม่ทราบข้อมูลเลย ต้องเล่าเรื่องราวทั้งหมดใหม่ กว่าจะเข้าใจตรงกัน ก็ใช้เวลา อยู่ในธนาคารร่วมชั่วโมง  แล้วเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ขอ 48 ชั่วโมง ถึงจะยืนยัน กลับมา


แล้วใครผิดกันแน่จร้า

ผมผิด ที่เลือกบินกับแอร์เอเชีย
ระบบผิดพลาด
เจ้าหน้าที่ผิดพลาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่