คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
ผมไปแลกมาเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ที่บิ้กซี สุขาภิบาล3 เจอแบบ จขกท. ทุกประการ ไปถึงคิวพนักงานบอกเป็นโปรโมชั่นสำหรับสมัครใหม่เท่านั้นทั้งที่ผมคุยคอลเช็นเตอร์แล้วว่าใช้ได้ ผมเลยต่อสายให้คุยกับคอลเช็นเตอร์ truevision ผู้จัดการสาขาเลยยอมให้ใช้โปรโมชั่นนี้ แต่ต้องส่ง sms ยืนยันรับสิทธิ์ก่อนกว่าจะส่งได้ก็ชั่วโมงนึงแล้ว ต่อมาก็ยังมีปัญหากับการตัดของออกจากสาขา รูดบัตรเครดิตไปแล้วตัดของไม่ได้ รอไปอีกหนึ่งชั่วโมง สุดท้ายมาบอกว่าถ้าจ่ายเป็นเงินสดจะรับเครื่องได้เลย ออกใบเสร็จชั่วคราวให้ก่อนเพราะพนักงานบอกว่าข้อมูลการรับสิทธิ์ยังไม่ขึ้นในคอมฯของสาขา แล้วมารับใบเสร็จตัวจริงวันอื่น สรุปกว่าจะได้เครื่องยืนรอ 2 ชั่วโมงเต็มถึงจะได้เครื่อง ตอนส่งเครื่องให้ผม พนักงานบอกมีซิมอยู่ในกล่องแต่กลับมาถึงบ้านเปิดดูไม่มีซิมติดมาด้วย เป็นลูกค้ามา 15 ปีไม่ได้ช่วยให้อะไรง่ายขึ้นเลย ต้องโวยวายว่าจะยกเลิก จะถอดจานถึงจะง่ายขึ้นเหรอ? เห็นกระทู้ในพันทิปรายวันเพิ่งมาเจอกับตัวเอง เข้าใจความรู้สึกของสมาชิกท่านอื่นเลย อย่างไรแล้วอยากให้ทรูปรับปรุงการให้บริการเถอะครับ ก่อนจะออกโปรโมชั่นอะไรประชุมพนักงานให้เข้าใจตรงกันทุกฝ่ายก่อน ลูกค้าจะได้ไม่เสียเวลา เสียความรู้สึก ผมและลูกค้าคนอื่นจะได้อยู่กับทรูไปนานๆ
แสดงความคิดเห็น
<ของฟรี ไม่มีในโลก> < ทรู > --- แต่ถ้าจะเอาให้ได้ ต้องอดทน และ พยายาม กันหน่อย ????
พอดีกลับมาทำธุระที่บ้าน เลยว่างแวะไปช็อปทรูสาขาใกล้บ้าน .............. เพื่อรับสิทธิ์ true smart serie 4.0 มุลค่า 1990 บ.
ไปถึงช็อป บอกสิ่งที่ต้องการ ...... น้อง พนง. ก็ งง งง ว่ายังไม่เคยมี
เราก็บอกว่า เค้ามีกันมาตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว .....น้องก็หาข้อมูล
เราก็เอาหน้าเว็ปให้ดู ถึงเข้าใจ ............. แต่ ปัญหา คือการติดต่อสื่อสารกันระหว่างองค์กรในทรู ค่อนข้างแย่มาก เลยค่ะ
ของตงฟาง package gold จ่ายล่วงหน้า ราคาใหม่ 2 เดือน = 2 * 1728 บ. รวมเดือนปัจจุบัน 2253 บ. จ่าย ราวๆ 6000 บ.
ก่อนจ่าย ส่ง sms เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ ...... ซึ่งก็ได้รับเรียบร้อยแล้ว ................. เงินก็ตัดไปเรียบร้อยแล้ว
แต่ ตัดของออกจากระบบ มาให้ลูกค้า ไม่ได้
เรารอเค้าตั้งแต่ 12.00 น. ถึง 14.00 น. ระบบไม่ยอมตัดของ
น้องพนง.ทรู <หน้างาน> เค้าบริการดีนะ อดทน พยายามให้ลูกค้าให้ได้ .......... ซึ่งต้องติดต่อ ทั้ง 1331 , 027252727 และ detail shop
ต่างก็โยนกันไป โยนกันมา ..... สุดท้ายก็เกินอดทน 2 ชม. กับของฟรีราคา 1990 บ.
เลยโทรไปทรูวิชัน ว่า จะขอ refund คืนเงินทั้งหมดที่จ่ายล่วงหน้าไป และยกเลิกจานทรู <ผล> อย่างที่คาด
----- สามารถตัดของมาให้ลูกค้าในเวลาไม่ถึง นาที
สรุปนะค่ะ ขอบคุณน้อง พน.ทรูที่ช็อป ที่อดทนและพยายาม ให้ลูกค้า ถึง 2 ชม.
และขอตำหนิ ระบบประสานงานในทรู ว่า แย่มากๆ ต้องปรับปรุงอย่างยิ่งยวดค่ะ ให้ประสานงาน ไม่ใช่โยน งาน กันค่ะ
ของฟรีในโลกนี้ มี นะค่ะ แต่ต้องหาข้อมูลไว้ก่อน และ อดทน และ พยายาม ถึงจะได้มา ขอบคุณค่ะ
เพื่อนๆสมาชิกทรู ที่สนใจ ก็ได้รับสิทธิ์ ถึง 30 มิ.ย. นี้นะค่ะ