หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงาน True move ทำงานไม่รอบคอบแล้วต้องให้เราเป็นคนประสานงานเองคะ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
True iService
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะโอนสิทธิ์ไปให้น้องที่ตจว
แล้วพนงลืมเซ็นต์ทำให้น้องไม่สามารถรับสิทธิ์ได้
แล้วทำไมพนงไม่ประสานงานกันเอง ต้องให้เราประสานงานแล้วเบอร์สาขาต้นทางที่เราไปทำโทรไปไม่มีคนรับสาย
แล้วต้องให้เรากลับไปที่ช็อปเพื่อดำเนินการอีกหรอ
นี่หรือเรียกว่างานบริการ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้True move แบบเติมเงินเปลี่ยนมาใช้4Gไม่ได้เหรอคะ
คืออยากเปลี่ยนมาใช้4G แต่ใช้ซิมระบบเติมเงินอยู่ เลยไปติดต่อที่ช็อปเพื่อขอเปลี่ยนซิมมาใช้ซิมที่ใช้4Gได้ ตอนแรกพนง.ก็บริการดีนะคะ แต่พอรู้ว่าเราใช้ซิมแบบเติมเงิน ก็ทำหน้าแบบเหวี่ยงๆ พร้อมกับบอกว่าต้องเป
สมาชิกหมายเลข 2113209
TRUE MOVE H แก้ปัญหาไม่ได้ (ควรยุบบริษัทไปเลย)
สืบเนื่องจาก กระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32867075 เคยคุยหลังไมค์ไม่ต่ำกว่า 40 ครั้ง ก็ไม่ได้ผล cc ตอบแค่ว่า จะประสานงานให้ พอต้นทาง (สาขาพระราม 3 โทรมา ก็พูดประโยคเดียวกัน) จนปัจจุบัน ยังไม่ได
Bura Bura
ความรับผิดชอบของ พนง.TRUEอยู่ตรงใหนหรอ คิดจะหลบหน้าแต่ไม่เนียนเอาซะเลย
จากกระทู้เก่า http://pantip.com/topic/33790855 จากวันที่สามที่ พนง. ทรูสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวรับ คืนไปแล้ว ก็ยังไม่มี พนง. จากทรูติดต่อกลับมาอีกเลย จนวันนี้ได้กลับไปที่ทรูใหม่ พนง.หน้าเค้าเตอร์บอกว่
เพทาย_สายฟ้า
True Move สาขา Central Festival Chiangmai กับการเคลม iPhone 6S
เนื่องด้วยทำการซื้อเครื่องจากศูนย์ True move สาขา Central Festival Chiangmai ใช้งานไปได้ซักระยะตรงขอบจอด้านซ้าย เมื่อกดแล้วจะยุบตัว (เหมือนประกอบไม่สนิท) จึงได้ทำการเคลมเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 16-05-1
อธิบายไปจะฟังไหม
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
🔺🔺ปัจจุบันได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ True เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอปิดจบกระทู้นะคะ🙏🔺🔺 สวัสดีค่ะร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 9206642
True สาขาโลตัสลำนารายณ์
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ชาวพันทิป หากผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ พอดีว่าเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2568 ได้มีการรับเครื่องจากการ pre-order รุ่น Oppo Find X9 Pro 16/512 ไป ใช้งานได้เดือนเดียว หลังจากนั้นมีก
สมาชิกหมายเลข 9114047
เปิดบัญชีใหม่ต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอ
คืออยากสอบถามทุกคนว่า เปิดบัญชีต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอครับ คือบัญชีเก่าผมไม่ได้ใช้นานมันเลยโดนปิด ทีนี้ผมก็เลยบอกพนักงานว่าปิดแล้วเปิดใหม่ให้ผมหน่อยได้ไหมเพราะจะเอาไว้ออมเงิน ซึ่งพนักงานทำ
สมาชิกหมายเลข 7383033
แฟลช ขึ้นว่าเซ็นรับของแล้วแต่ยังไม่ได้รับพัสดุ
คือในระบบขึ้นว่าเซ็นรับแล้วแต่ยังไม่ได้เซ็นรับเลยค่ะของก็ยังไม่ได้ ติดต่อใครก็ไม่ได้ ได้ร้องเรียนไปแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เมื่อสักครู่ได้โทรไปยังสาขาต้นทางแล้วบอกว่าจะประสานงานให้แต่ติดต่อกลับ ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7309533
ต้องการยกเลิกเน็ตทรูเน็ตบ้าน
จะไปคืนเราเตอร์ที่โลตัส พระราม 2 ไม่สะดวกไปเซ็นทรัลทำงานทั้งคืนสะดวกแค่นี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปคืนที่สาขาใหญ่เท่านั้น เอ้า เราใช้มาเป็นปีแล้วก็ไม่สะดวกที่จะนำไปคืนให้ด้วยจริงๆเจ้าหน้าที่ต้องประสานก
สมาชิกหมายเลข 8482469
[โดนสวมสิทธิ์]แจ้งความเอาผิดกับ Sales ของ True move Hได้ไหมครับ ?
เท้า*ความก่อนว่า สามสัปดาห์ก่อนผมสนใจสมัครสุขคูณสาม ติดต่อนัดช่างมันติดตั้ง DOCSIS ที่บ้านเรียบร้อย พอถึงวันติดตั้ง DOCSIS ช่างรายงานว่าไม่สามารถติดตั้งได้ คู่สายเต็มแชนแนล ขยายอีกไม่ได้ ช่างก็แจ้งคื
q3-zp
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงาน True move ทำงานไม่รอบคอบแล้วต้องให้เราเป็นคนประสานงานเองคะ
แล้วพนงลืมเซ็นต์ทำให้น้องไม่สามารถรับสิทธิ์ได้
แล้วทำไมพนงไม่ประสานงานกันเอง ต้องให้เราประสานงานแล้วเบอร์สาขาต้นทางที่เราไปทำโทรไปไม่มีคนรับสาย
แล้วต้องให้เรากลับไปที่ช็อปเพื่อดำเนินการอีกหรอ
นี่หรือเรียกว่างานบริการ