คุณฉลาด ทรู เข้ามาหน่อยค่ะ ร้องเรียน ซ่อม iphone5

สวัสดีค่ะ
ดิฉันทำไอโฟน ตกน้ำ นำเครื่องไปศุนย์ ทรูบิ๊กซี ลำปาง เมื่อวันที่ 19 พค 58 หมายเลข job 061 150519 005
ในวันนั้น จนท ที่ชอป แจ้งว่า  21 วันนะคะ จะมีจนท โทรแจ้งเรื่องค่าใช้จ่าย

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่มีจนท โทรติดต่อมาเลย ดิฉันร้อนใจ โทรไป 1331 คอยถามข่าวอยู่เรื่อยๆ
บอกว่าซ่อมอยู่ (นานมาก ไม่เสร็จสักที)  ครั้งล่าสุด วานนี้ ได้โทรไปที่ 1331 บอกเครื่องเสร็จแล้ว อยู่ที่ชอป ไปรับได้เลย
ก็ยังงงๆ นึกเอะใจว่า ไม่เห็นมี จนท โทรมาติดต่อเรื่องราคา

สายๆวันนี้ 16 มิย 58 โทรไปใหม่ 1331 บอกว่า เมื่อวันที่ 3 มิย 58 ลูกค้าปฏิเสธการซ่อม  (ยิ่งงงไปใหญ่)
ให้ไปรับเครื่องคืน

ไปติดต่อที่ทรู บิ๊กซี ลำปางเที่ยงวันนี้  จนท ชอป หาเครื่อง อยู่นานมากพอควร
สักพัก น้อง จนท ก็มาบอกว่า ช่างปฏิเสธการซ่อมเพราะเครื่องติดไอคลาวให้ลูกค้า ปลดล็อค ตอนนี้เครื่องคงกำลังเดินทาง
เราก็ยืนยันไปว่า 1331 บอกว่าเครื่องอยู่ที่ shop แล้ว
(แล้วไม่โทรมาบอกเราเนาะ ดิฉัน พ่วง 3 เครื่อง)
แล้วให้เปิด job ใหม่ ส่งไปซ่อมอีกครั้ง

กลับมาบ้าน ด้วยความงง (สรุปว่าเครื่องเราอยู่ที่ไหนกันแน่ฟระ)
โทรไป 1331 ใหม่ น้อง ก็ยืนยันว่า เครื่องอยู่ ชอป ให้ไปติดต่อโดยตรง เราก็แจ้งกลับไปว่า เพิ่งออกมาจากชอป
เล่าให้ฟังว่า น้องที่ชอป หาเครื่องเราอยู่นาน 1331 ก็บอก แล้วที่ชอป ไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอคะ
เราก็เลยงง ให้น้องเค้า สรุปให้หน่อย ว่าเครื่องเราอยู่ที่ไหน และรบกวนให้ทางบิ๊กซีติดต่อมาหน่อย

ปล .ทุกๆครั้ง ทรูบอกว่าจะโทรกลับไม่เคยโทรมาเลยค่ะ

จนป่านนี้ ยังไม่มีใครแจ้งข่าวเลย ขอรบกวนคุณฉลาด ช่วยแก้ไขปัญหาให้ด้วยนะคะ
นี่มันจะเดือนนึงแล้ว และถ้าส่งเครื่องกลับอี่กครั้ง ก็ปาไป 2 เดือน
นานไปไหมคะนั่น

ถอดใจกับบริการหลังการขายมากเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่